Cháy nhà

670 64 4
                                    

Hà Đức Chinh thực sự cảm thấy mình là thằng đàn ông bất hạnh nhất trên đời này. Đen thì ngày nào cậu chả đen, nhưng ngày hôm nay, cái sự đen của cậu đúng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đơn cử như việc buổi chiều tối quay clip làm trò con bò với cái cây, đen đủi thế nào mà trầy luôn cả tay. Hoặc như buổi trưa đi uống trà sữa mất luôn cả tiền, phải muối mặt gọi thằng Dụng đến cứu giá, nó còn đòi trả công 5 tỉ. Đến lúc đi về, lại đến chiếc tông tiền tỉ giở chứng, đứt ngay giữa đường làm cậu phải lê tấm thân ngọc ngà cà nhắc cà nhắc trên đường như một thằng thiểu năng, còn bị fan quay lại. Thể diện của cậu, bao nhiêu lần 5 tỉ mới có thể cứu vớt được đây? Đức Chinh ảo não. Mà đỉnh cao của sự khốn nạn thì không phải cái gì khác ngoài Bùi Tiến Dũng.

Đức Chinh sau khi trở về khách sạn, tắm rửa, đốt vía giải đen xong cho rằng sự đen đủi của mình đã qua nhưng xem ra nó vẫn bám riết một cách thâm căn cố đế, giống như cái màu da của cậu vậy.

Chinh nằm bò trên giường lướt facebook xem mấy bài post của fan và bạn bè. Đây là thói quen và cũng là thú vui của cậu hằng ngày. Người hâm mộ của cậu rất "có tâm", mỗi ngày ngoại trừ fanacc, fanfic còn hay design chế ảnh bọn cậu, mặc dù rất ê mặt nhưng cậu phải công nhận, xem mà tự mình cũng thấy mắc cười. Đập vào mắt Chinh lúc này là video sinh nhật Dũng, hình như được quay lại từ đồng đội của anh ở FLC Thanh Hóa. Hình như rất vui thì phải, nhìn quả cắm thùng huyền thoại của anh cũng đủ cười ngoác miệng rồi. Nhưng rồi điều hối hận nhất ngày của Chinh lại là xem hết cái clip ấy. Thứ người yêu mất dạy không có lương tâm. Cậu thừa nhận bản thân nhiều lần trêu chọc anh, làm trò với những người khác, nhưng cũng chỉ toàn là ôm vài cái, đăng mấy cái sì ta tút theo phong trào. Còn cái thể loại công khai hôn hít này là có ý gì? Có còn coi Hà Đức Chinh này còn sống không hả? Chồng nhà người ta, vợ mất cả đời không tái giá, đằng này nhà mình, đây còn chưa chết đấy đã chăm chăm muốn xuất chuồng. Là đứa nào suốt ngày hờn dỗi ông đây chăm đi thả thính hả? Cái đồ chó chê mèo lắm lông! Uổng công ông vất vả chen chúc cả sáng để đi chuyển phát quà cho mày! Đã thế, ông từ mặt mày luôn!

"Alo, Dụng à? Thằng Chinh đen làm sao mà không gọi được điện thoại cho nó thế?"

"Em không biết đâu, nó đang đóng cửa không cho em vào phòng!"

"What the hợi???"

"Em đ*o biết, từ tối đến giờ em ngồi ngoài cửa rồi. Nó bảo nhìn mặt em là thấy ngứa mắt, không cho em vào!"

"Mày làm gì mà nó như thế?"

"Em có làm gì đâu, vừa mới đi ăn kem với Hải về, vừa gõ cửa nó thò mặt ra, thấy em cái là đóng cửa cái sầm, đó giờ nó nhốt em ở ngoài rồi."

"Đưa máy anh nói với nó xem nào!"

"Chinh đen ơi, anh Dũng gọi này! Nghe không??"

"Đ*O NGHE!!! HAI ANH EM MÀY CÚT VỀ THANH HÓA TRỒNG SÚP LƠ ĐI!"

Súp lơ sai rồi, Dũng xin lỗi súp lơ đi!

CHUYỆN TẦM PHÀO Ở VỰA MUỐI LỚN NHẤT CHÂU Á U23Where stories live. Discover now