Chap 59: Có em bên đời

6.6K 632 80
                                    

59.

Thế là vì cái chân đau, Eunjoo đành phải huỷ hết các lịch trình trong hai tuần. Nhiều lúc nghĩ vậy cũng tốt, tự dưng lại được thoải mái ở nhà nghỉ ngơi.

Yoongi mấy ngày nay vì bận giải quyết công việc nên chưa sắp xếp được thời gian đến thăm Eunjoo, nhưng anh vẫn không quên nhắn tin hỏi han cô mỗi ngày, chưa kể còn liên lạc rồi dặn dò quản lý của Eunjoo chăm sóc, để ý cô cẩn thận. Anh quản lý thì cũng hơi nghi nghi, nhưng rồi cũng nghĩ chắc là bên nhãn hàng lo người mẫu làm chậm trễ công việc nên mới sốt sắng vậy.


Tối nay, Eunjoo vẫn đang nằm trên giường lướt điện thoại, chợt số anh gọi tới:

- Em đây!

- Mật khẩu cửa nhà em là gì?

- Hả?

- Mau nói đi anh mở cửa luôn em đỡ phải lóc cóc bò ra!

- Cho anh biết mật khẩu rồi sau này anh đột nhập nhà em thì sao?

- Có nhanh lên không hay để anh đi về đây!

- Rồi rồi!

Thế là Yoongi đã thành công có được mật khẩu cửa nhà Eunjoo một cách dễ dàng.

Yoongi đến thăm Eunjoo mang theo rất nhiều đồ ăn, anh mua món smoothie dâu mà cô ưa thích; và còn cả một món quà đặc biệt nữa: đó chính là Holly!

Vào trong nhà, Yoongi thả bé con xuống rồi đặt đồ ăn đã mua lên bệ bếp. Holly vừa tới nơi đã thích thú chạy nhảy tứ tung, lạc vô luôn phòng của Eunjoo đang mở hé cửa.

Biết là Yoongi đến, nhưng thấy bé cún chạy vô làm Eunjoo bất ngờ lắm

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Biết là Yoongi đến, nhưng thấy bé cún chạy vô làm Eunjoo bất ngờ lắm. Lần trước có nói là thích chơi với cún, thế là hôm nay Yoongi mang Holly đến nhà cô chơi luôn.

Nhìn thấy bé cưng chạy nhảy lung tung quanh giường, rồi Yoongi cũng ngay sau đó bước vào phòng, cảm giác niềm vui như nhân đôi vậy, thật sự rất hạnh phúc.

Yoongi bế Holly lên, đặt vào lòng cô rồi ngồi xuống bên cạnh:

- Sợ em ở nhà chán nên anh mang Holly sang chơi với em nè!

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineWhere stories live. Discover now