Chap 18: Không ai thắng được Taehyung

12.9K 1.1K 58
                                    

18.


💪

Sắc mặt Yoongi lúc đầu có vẻ khá lo lắng nhưng vẫn pha chút háo hức vì sắp được gặp Se Mi. Đến khi anh nhìn thấy Taehyung từ trong nhà cô bước ra, thì gương mặt biến sắc, ánh mắt hiện rõ tia khó hiểu và thất vọng. Tại sao Taehyung lại tới nhà cô? Là cô gọi cậu ta đến? Hay cậu ta tự đến? Lý do gì hôm nay cô lại xin nghỉ phép bất ngờ? Và điều anh hoang mang nhất, chính là nụ cười có phần mãn nguyện và thoả mãn của Taehyung..

Bước đi chầm chậm tới trước cửa căn hộ của Se Mi, anh chần chừ không biết có nên vào hay không. Ánh mắt Yoongi dán chặt vào cánh cửa, tò mò muốn biết chuyện gì đã xảy ra, cũng chẳng ngăn nổi nỗi nhớ và sự lo lắng dành cho cô.

Yoongi bấm chuông:

- Anh quên gì à? - Se Mi cứ tưởng là Taehyung quay lại.

Nhìn thấy người bấm chuông không phải Taehyung, cô giật mình hoảng hốt:

- Ơ.. Yoongi oppa!

Nghe thấy câu nói của Se Mi, Yoongi lại càng buồn. Vì biết chắc Taehyung là người vừa từ nhà cô bước ra, anh cũng không muốn hỏi cô thêm điều gì nữa. Se Mi thì lúng túng không biết nên nói thế nào.

- Anh vào được không?

- Được chứ ạ..!

Cô vội giấu đi vẻ mệt mỏi vì ốm đau của mình, cười nói vui vẻ với anh:

- Oppa em pha trà cho anh nhé!

Yoongi ngồi lặng yên trên sofa trầm ngâm quan sát, nghĩ ngợi. Ánh mắt anh dừng trên chiếc hộp để bánh hamburger đằng sau dãy ghế.. Vậy là Taehyung và Se Mi đã ăn uống với nhau!? Lại còn tại nhà riêng của cô!? Họ đã hẹn hò lại rồi ư?

Những suy nghĩ hoang mang đó nhanh chóng choán hết tâm trí Yoongi, khiến những lo sợ trong anh như càng trở nên lớn dần.. Sợ rằng cô đã thuộc về một ai khác, sợ rằng anh sẽ mãi chẳng có được cô..

Vẫn lặng yên đợi cô đang loay hoay pha trà trong bếp, anh chợt nhíu mày khi nhìn thấy vỏ thuốc hạ sốt rơi dưới gầm bàn. Vậy không lẽ nào.. Se Mi nghỉ làm hôm nay vì bị ốm? Và còn Taehyung, có phải cậu ta đã đến tận đây chăm sóc cô?

Nghĩ đến đây, Yoongi trở nên tức giận, cay cú. Cả ngày hôm nay cô ốm, nhưng anh lại không thể biết, không thể đến chăm sóc cô, hơn nữa còn để cơ hội rơi vào tay Taehyung..

Se Mi bưng tách trà ra, nhẹ nhàng đặt xuống bàn, hương thơm dễ chịu lan toả:

- Sao em khônh nói với anh là em bị ốm? - giọng anh lạnh lùng

- Em chỉ hơi mệt chút thôi. Không có gì nghiêm trọng đâu!

- Anh thấy vỏ thuốc hạ sốt!

- Em không sao thật mà!

Yoongi xoay người đối diện với Se Mi, hai tay bấu lấy vai cô, mắt nhìn thẳng cô đầy trách móc:

- Se Mi! Tại sao em không cho anh cơ hội được chăm sóc em?

Đuôi mắt cô run run:

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineWhere stories live. Discover now