Chap 8: Rời xa

14.4K 1.5K 118
                                    

8. drift away

Se Mi quyết định rời xa Taehyung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Se Mi quyết định rời xa Taehyung.. bỏ lại tất cả kỷ niệm.. trốn tránh sự thật đau lòng..

Tay kéo va-li bước dần tới nơi làm thủ tục, lòng Se Mi bỗng nặng trĩu.. nước mắt đã không còn để mà rơi nữa rồi. Ngay lúc này, nếu trong lòng không đủ mạnh mẽ, có lẽ cô sẽ buông hành lý mà chạy về ôm lấy Taehyung, ôm thật chặt, khóc thật to. Vốn đã dứt khoát với lòng mình, nhưng đứng trước ngưỡng cửa bước lên máy bay, tới một đất nước khác, lòng lại trở nên bâng khuâng, day dứt đến khôn cùng..

'' Hãy giữ sức khoẻ và sống thật tốt nhé! Chúng ta.. hãy quên nhau đi! ''


Máy bay đã cất cánh rồi, những tầng mây trôi vô định kia chẳng khác nào những suy nghĩ mông lung trong lòng Se Mi lúc này..




Tại sao mọi thứ lại xảy ra quá nhanh đến ngỡ ngàng như vậy? Mấy hôm trước thôi, cậu ấy còn hứa sẽ bên mình mãi mãi. Cậu đang ở đâu rồi?

Taehyung căm ghét ba mình, suốt từ lúc biết chuyện, hai cha con cứ lớn tiếng cãi nhau. Nhưng cũng không thay đổi được gì cả, mẹ Se Mi và ba cậu vẫn quyết định đến với nhau. Tại sao người lớn lại có thể vô tâm như vậy, tại sao lại bỏ mặc cảm xúc của con cái. Suy cho cùng thì ai trên cõi đời này cũng chỉ khát khao tìm được hạnh phúc cho riêng mình..

Taehyung liên tục bỏ bữa, sống chẳng khác nào người vô hồn. Hằng ngày, cậu vẫn chạy đến nhà Se Mi, vẫn nuôi hy vọng sẽ thấy cô bước ra, mỉm cười với cậu, ôm cậu như trước.. Cứ đợi như vậy, cứ ngóng như vậy.. nhưng chẳng thấy Se Mi đâu cả..

Cả thế giới của Taehyung, thế giới mang tên người con gái ấy, bỗng chốc vỡ vụn.. từng chút một.. thành những mảnh nhỏ sắc nhọn cứa vào trái tim đau đớn đến rỉ máu..


Vì vấn đề chia chác tài sản ly hôn mà bố Se Mi cũng chuyển đi luôn rồi.. Quán ăn đã ngừng hoạt động, chỉ còn lại căn nhà trống vắng sau cánh cửa đã khoá chặt. Vậy là không còn tin tức hay tung tích gì về Se Mi nữa, cậu ấy đã biến mất.. thật nhanh, nhanh đến nỗi Taehyung vẫn chưa kịp tin mọi chuyện đang diễn ra là thật..

 thật nhanh, nhanh đến nỗi Taehyung vẫn chưa kịp tin mọi chuyện đang diễn ra là thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ