Chap 9: Trở về

15.2K 1.6K 153
                                    

9.
Comeback
🌿

Sân bay quốc tế Incheon;
Seoul

Thực sự đã trở về rồi sao? Lòng Se Mi đầy những cảm xúc khó tả. Là Seoul, nơi quê hương máu mủ cô đã xa cách 5 năm trời.

Yoongi lái xe tới đón Se Mi, anh nở nụ cười mãn nguyện khi gặp cô ở Hàn Quốc. Se Mi đã thực sự trở về rồi, không còn xa cách anh nửa vòng Trái đất nữa. Ngồi trên xe, cô lặng yên, thư thái ngắm nhìn cảnh vật, những con phố quen thuộc mà thân thương, mở cửa xe tận hưởng cái không khí bao năm thương nhớ. 5 năm, mọi thứ không thay đổi nhiều..

Yoongi chu đáo đã chuẩn bị cho Se Mi chỗ ở, là một chung cư tiện nghi mà không quá đắt đỏ. Anh mang đồ đạc và dọn dẹp căn phòng cùng cô:

- Đây là phòng ngủ của em nè!

Se Mi nhìn xung quanh và có vẻ rất hài lòng:

- Đẹp lắm! Em rất thích! Cảm ơn anh!

- Chỗ này an ninh cũng an toàn lắm. Nhưng nếu có việc gì, cứ gọi cho anh nhé!

- Anh tốt với em thật đấy!

'' Tốt với em như vậy.. em có nhận ra tình cảm của tôi không? ''

Yoongi ngồi xuống ghế sofa:

- Em cứ nghỉ ngơi đi, mai bắt đầu đến công ty cũng được!

- Công ty đang gặp vấn đề gì hả anh?

- Ừm.. doanh thu gần đây rất thấp. Các sản phẩm không được đánh giá cao. Anh nghĩ là do các mẫu thiết kế không có sức cạnh tranh trên thị trường.. Nên là, một nhà thiết kế tốt nghiệp Đại học tại Anh Quốc chuyên ngành thời trang như em.. có thể hồi sinh doanh thu cho công ty.

Cô cười xoà:

- Em đâu có xuất sắc gì đâu mà! Nhưng em sẽ cố hết sức!

- Em đói không? Anh đưa em đi ăn!

Yoongi dẫn Se Mi đi ăn món Hàn. Mùi vị này.. thật nhớ quá đi! Đã bao lâu rồi không được thưởng thức hương vị chuẩn quê nhà, Se Mi ăn rất nhiều và ngon miệng. Yoongi không ăn mà cứ nhìn cô suốt, còn gắp thức ăn, nướng thịt và cuộn vào rau đút cho cô, cùng uống soju nữa. Ai nhìn vào cũng tưởng là một cặp đôi.

- Anh ăn đi chứ!

- Nhìn em ăn là anh thấy no rồi.

Sau bữa ăn, Se Mi trở về căn nhà mới. Do vẫn còn mệt vì đi máy bay và lúc nãy có uống chút rượu nữa, nên cô lên giường ngủ một mạch đến sáng.

Sáng hôm sau, Se Mi thức dậy sớm chuẩn bị đến công ty của Yoongi, chính thức nhận công việc mới. Cô trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc nhuộm màu xám tro nhìn rất cá tính. Nhìn qua là thấy toát lên khí chất fashionista: áo khoác dáng dài cùng jean denim rách.

Yoongi đã chờ ở ngoài, mỗi khi thấy cô xuất hiện, bất giác môi anh lại vẽ lên nụ cười ngọt ngào, không lạnh lùng như khi làm việc.

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineWhere stories live. Discover now