Chap 6: Lời hứa

16.3K 1.4K 76
                                    

6.

Our promise

Our promise

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

👌

Thời gian cứ thế trôi đi, để cái nắng mỗi ngày lại càng thêm gay gắt hơn, báo hiệu mùa hè đến. Những ngày tháng đếm ngược đến kỳ thi Đại học cũng bắt đầu. Dù có mệt mỏi và bận rộn với đống bài tập chồng chất thì Se Mi và Taehyung vẫn rất hạnh phúc - thứ hạnh phúc bình dị, êm đềm giữa bộn bề cuộc sống, thứ hạnh phúc trong trẻo của tuổi thanh xuân. Cả hai luôn động viên, chia sẻ lẫn nhau, cùng nhau nắm tay đi qua những khó khăn.. Những áp lực, chán nản cũng bởi vậy mà vơi bớt.

Mười mấy ngày nữa thôi là đến ngày thi Đại học, ai cũng bồn chồn, lo lắng. Ngồi cùng nhau nơi bậc thang sân bóng của trường, Taehyung bật nắp lon nước ngọt cho Se Mi:

- Lên đại học khác trường, không thể học cùng nhau nữa, tớ sẽ nhớ cậu chết mất!

Taehyung và Se Mi yêu thương nhau, nhưng tất nhiên mỗi người đều lựa chọn con đường tương lai riêng. Cả hai chung một giấc mơ hạnh phúc nhưng cũng có những giấc mơ riêng để đeo đuổi. Taehyung luôn nổi bật với thành tích học tập ấn tượng, cậu muốn trở thành công chức nhà nước, như vậy thật sự rất ngầu nha. Còn cô gái năng động như Se Mi thì yêu thích công việc ở đài truyền hình. Hai ngành học khác nhau như vậy ắt phải khác trường, sẽ chẳng còn có thể cùng nhau ngồi chung một chuyến xe bus, cùng nhau nắm tay bước vào chung một lớp học..

Se Mi không phải là chưa từng nghĩ đến điều này, tất nhiên cô biết rằng bản thân cũng sẽ nhớ Taehyung nhiều lắm. Những năm trung học đã quá quen khi có cậu ở bên, lên Đại học rồi sẽ là một môi trường hoàn toàn mới, bạn bè mới,.. Nhưng suy cho cùng, Se Mi coi đó là một điều tất yếu của cuộc sống, là những khó khăn họ phải trải qua để thêm yêu nhau nhiều hơn, thêm trân trọng nhau hơn, thông cảm cho nhau hơn.

Với lại, con người ta khi trưởng thành sẽ phải lo đủ thứ chuyện trên đời, không thể lúc nào cũng chỉ nghĩ tới chuyện yêu đương được. Quan trọng là, giữa cái bộn bề của cuộc sống, vẫn giữ được tình yêu nồng nhiệt, vẫn dành cho nhau những gì chân thành nhất, cảm xúc vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu.. đó mới thực sự là tình yêu đúng nghĩa và trưởng thành.

Cô đón nhận lon nước từ tay cậu, uống một ngụm, rồi nhìn ra phía xa trước mặt:

- Ai rồi cũng phải có sự nghiệp riêng. Cậu và mình, chúng ta đều có những đam mê khác nhau..

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineKde žijí příběhy. Začni objevovat