Chap 36: Phục kích

11.4K 984 258
                                    

36.

Sáng hôm sau, Se Mi mệt mỏi tỉnh dậy sau cơn say rượu tối qua, đầu vẫn còn hơi choáng váng. Cô giật mình khi nhìn thấy Yoongi đang co người ngủ ngon lành trên chiếc ghế sofa trong phòng mình.

Se Mi chẳng thể nhớ nổi bản thân đã làm gì sau khi uống ly rượu hôm qua, có lẽ Yoongi đã đưa cô về phòng vì quá say

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Se Mi chẳng thể nhớ nổi bản thân đã làm gì sau khi uống ly rượu hôm qua, có lẽ Yoongi đã đưa cô về phòng vì quá say. Cô có thể khẳng định chắc chắn rằng Yoongi không phải tên xấu xa tới mức lợi dụng lúc cô say xỉn mà làm cái chuyện đó.

Nhìn Yoongi trước mặt, nhưng trong đầu Se Mi lại cứ nhớ đến Taehyung. Không thể phủ nhận rằng, dù giận anh đến mức nào, cô cũng chẳng thể gạt anh ra khỏi tâm trí. Bao nhiêu ngày không gặp nhau, trái tim bỗng chốc lại cứ cồn cào vì nhớ nhung.

Ngồi hàng giờ trên máy bay nhưng Taehyung cũng không sao ngủ được. Trong lòng nóng như lửa đốt, chỉ mong bay đến New York càng nhanh càng tốt. Chỉ việc nghĩ đến cảnh Yoongi đang ở bên Se Mi là anh lại điên tiết, mặt mày tối sầm lại. Người lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa. Suốt bao nhiêu ngày qua không thể liên lạc để giải thích mọi chuyện cho cô hiểu, Taehyung đã vô cùng day dứt và nhớ cô đến phát điên.

Cuối cùng cũng đặt chân tới New York, lúc này trời đã tối, anh gọi một chiếc taxi tới thẳng khách sạn Evelyn. Tới nơi, Taehyung lên mạng tìm kiếm thông tin về sự kiện hôm nay, có vẻ như Yoongi và Se Mi đang ở đó và sẽ trở về khách sạn trong khoảng nửa tiếng nữa, trừ phi Min Yoongi lại đem cô đi đâu đó.

Taehyung tiến đến bàn lễ tân, dùng tất cả vốn tiếng anh ít ỏi của mình để đặt phòng khách sạn - điều mà trước đây luôn là quản lý Se Jin làm cho anh. Nhận chìa khoá phòng xong, Taehyung lại đứng chờ trước cửa khách sạn để phục kích.

Yoongi đưa Se Mi đi dự sự kiện bằng xe thuê tự lái, chứ không đi bằng taxi. Taehyung lại cứ ngóng chờ những chiếc taxi trả khách trước cửa khách sạn. Mắt anh liên tục đảo quanh tìm kiếm những chiếc xe đi lại gần đó. Trời đã tối muộn thế này, Taehyung đang thực sự rất nóng ruột.

Con đường trước mặt đã bắt đầu vắng dần, vài ánh đèn phía xa đã tắt. Quái lạ, giờ này thì buổi diễn thời trang đáng ra phải kết thúc rồi chứ nhỉ.

Một chiếc xe đang từ từ đi tới, hướng về phía gara để xe ở mãi sân sau của khách sạn. Taehyung ban đầu cũng để ý chiếc xe đó, nhưng anh vẫn cứ nghĩ rằng Se Mi và Yoongi sẽ đi taxi. Rồi não bộ như chợt nhận ra điều gì đó, Taehyung cắm đầu chạy về phía gara.

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ