Chap 15: Cưỡng hôn

14.1K 1.4K 102
                                    

15. A forced kiss

Sự kiện thời trang của Valentino cuối tuần này vô cùng lớn và thu hút nhiều phóng viên, Se Mi và Yoongi đại diện cho nhãn hàng Agust

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sự kiện thời trang của Valentino cuối tuần này vô cùng lớn và thu hút nhiều phóng viên, Se Mi và Yoongi đại diện cho nhãn hàng Agust.D mới nổi cũng là những khách mời danh dự. Bởi vậy nên cô cần chuẩn bị kỹ lưỡng để xuất hiện thật xinh đẹp.

Se Mi lần này tự đi shopping lựa cho mình chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp: 2 dây, khoét ngực để lộ vòng 1 hoàn hảo. Chiếc váy màu đen bó sát càng làm tôn thêm thân hình quyến rũ trưởng thành của Se Mi. Cô lựa thêm đôi khuyên tai và dây chuyền lấp lánh, sang trọng. Mái tóc xám tro cá tính từ lúc ở London nay được nhuộm lại màu nâu hạt dẻ, gần giống màu tóc ngày xưa.

Make up chuẩn bị xong, Se Mi gọi cho Yoongi. Nhìn thấy cô, anh chỉ biết đơ ra, choáng ngợp không nói nên lời. Se Mi lúc này thực sự rất xinh đẹp, một hình ảnh quyến rũ, lộng lẫy mà trước đây anh chưa từng được chiêm ngưỡng.

- Em.. hôm nay em rất đẹp!

Cô nhìn anh ngượng ngùng:

- Cảm ơn anh!

Se Mi khoác tay Yoongi bước trên thảm đỏ. Dù không phải người nổi tiếng nhưng sự xuất hiện của cả 2 dường như đã thu hút rất nhiều ống kính phóng viên. Ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của nhà thiết kế đến từ Agust.D. Se Mi có vẻ còn lấn át nhiều khách mời khác bởi sự hiện diện của mình.

Taehyung cũng được mời tham dự sự kiện lần này, nhưng anh đến muộn nên Se Mi không hề hay biết. Taehyung vào chỗ ngồi và nhìn thấy cô ngồi ở hàng ghế thứ hai đối diện..

Trong trí tưởng tượng của anh 5 năm qua, không thiếu hình ảnh xinh đẹp trưởng thành của Se Mi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong trí tưởng tượng của anh 5 năm qua, không thiếu hình ảnh xinh đẹp trưởng thành của Se Mi. Cô gái anh vẫn luôn nhớ mong, giờ đây đã ở trước mặt anh, xinh đẹp quyến rũ khiến Taehyung đắm chìm, ánh mắt chăm chú nhìn cô không rời. Mái tóc nâu ngày xưa đã được nhuộm lại, nụ cười năm ấy khiến anh không khỏi xúc động dâng trào..

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineWhere stories live. Discover now