Chap 13: Lại rung động

14.3K 1.3K 149
                                    

13.

Đêm đó, Se Mi lại trằn trọc nghĩ về Taehyung. Vậy là năm năm qua anh không hề quên cô, trái lại vẫn luôn kiên trì đi tìm tung tích của cô. Nước mắt Se Mi cứ thế tuôn rơi.. nếu chuyện đó không xảy ra, có lẽ bây giờ cô và anh vẫn yêu nhau thắm thiết, cô sẽ không phải trốn chạy tìm cuộc sống mới ở nơi đất khách quê người xa xôi. Se Mi khóc vì tiếc nuối cho mối tình của mình, vì sự éo le, ngang trái của cuộc đời. Những ký ức năm nào cứ dần hiện về như thước phim quay chậm.

Taehyung đã kiên trì gửi rất nhiều tin nhắn suốt mấy ngày qua:

'' Em đang ở đâu thế? ''

'' Sao không nghe máy? ''

'' Anh lại nhớ em rồi.. Dạo này lịch trình bận quá, muốn gặp em ''

'' Em đi đâu rồi sao không trả lời tin nhắn của anh? ''

-Seen


Tối hôm sau, Se Mi tạm biệt bố trở về Seoul. Công việc hết sức bận rộn vì phải chuẩn bị tổ chức buổi khai trương ra mắt sản phẩm mới, họp báo giới thiệu bộ sưu tập. Sau khi Taehyung trở thành gương mặt đại diện độc quyền, công ty dần thu hút được sự chú ý hơn, sản phẩm bán chạy và có rất nhiều đơn hàng từ nước ngoài nữa.

Từng khâu từ tổ chức sự kiện, mời phóng viên, nhà báo, khách mời, trang trí đến tìm nhà tài trờ, quản lý nhân sự, đều một tay Se Mi đứng ra tổ chức và phân công. Agust.di đúng là may mắn khi chiêu mộ được cô, chẳng những giỏi về chuyên môn mà còn đảm đương các công việc quản lý rất tốt. Se Mi ngập đầu trong mớ công việc đến quên ăn quên ngủ. Thấy cô như vậy, Yoongi cũng sốt sắng cùng cô làm việc, phải tạm gác lại vụ tỏ tình.

Taehyung sẽ xuất hiện trong sự kiện quan trọng này cũng như tham gia phỏng vấn và họp báo nên anh phải đến agust.di để nghe chỉ đạo và hướng dẫn. Anh thấy cô tất bật chạy đi chạy lại trên đôi giày cao gót đến nỗi chảy máu ở gót chân mà không biết. Vô cùng tức giận, Taehyung liền đi tìm thuốc bôi và băng cá nhân, còn chạy ra cửa hàng gần đó lựa một đôi giày thể thao thật đẹp và đôi tất xinh xinh.

Trở lại công ty, thấy Se Mi lại chuẩn bị chạy đi đâu đó, Taehyung vẫy tay gọi nhưng cô chỉ đáp:

- Xin lỗi tôi đang rất bận, có gì để sau đi!

Taehyung nghe vậy lại càng thêm tức giận, anh kéo tay cô lại, giọng gằn lớn:

- Em có thấy chân mình đang chảy máu không hả? Làm gì thì làm cũng phải để ý bản thân chứ!!

Se Mi đứng hình, ngó xuống gần gót chân thấy có vết máu. Do tập trung làm việc nên cũng không cảm giác gì, giờ nhìn thấy thì cũng hơi đau đau, cô nhăn mặt.

Taehyung nhấn cô ngồi xuống ghế, nhẹ nhàng quỳ xuống, từ từ nhấc chân cô lên, tháo đôi giày cao ngót. Anh cẩn thận bôi thuốc và dán băng cá nhân. Se Mi nhất thời không thể phản kháng, chỉ biết ngồi yên để người con trai trước mặt chăm sóc mình.

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineWhere stories live. Discover now