Chap 26_H

1K 32 2
                                    

Trước cửa nhà, bốn người, hai nam hai nữ vẫn còn huyên thuyên đàm tiếu.

Bên trong, không khí căn phòng dường như đã bị lửa tình làm cho thiêu rụi.

Jimin đặt tay hờ hững lên hông cô, thận trọng ngồi lên chiếc sô pha trước giường.

Đèn không mở, nhưng từng đường cong hoàn hảo của cô lại hiện ra mờ ảo càng kích thích dục vọng trong anh.

Jimin lướt tay qua cổ cô rồi từ từ kéo cô sát lại gần.

Mùi hương của cô không giống với bất kì loài hoa nào, càng không phải là thứ nước hoa nhân tạo quyện nên. Tựa như một sự trỗi dậy của loài thú săn gian hiểm, anh bị hương thơm từ cơ thể cô làm cho thần trí đảo điên, suýt nữa đã nhào vào ăn thịt cô.

Thế nhưng vì nghĩ Jennie đang bị thương, Jimin chỉ có thể ngậm ngùi điều tiết lại cảm xúc của mình.

Anh thở phà hơi thở nóng hổi vào cổ cô, chóp mũi lướt dọc trên xương quai xanh quyến rũ và cần cổ thon dài.

Jimin áp môi vào mút lên khắp cổ cô những dấu hôn đỏ chót, không cẩn thận mà để một giọt nước bọt chảy ra lăn dài xuống lẫn vào cùng với mấy giọt mồ hôi lấm tấm trên hai gò ngực đầy đặn và sớm đã thấm ướt vai áo.

Chiếc áo croptop bị mồ hôi làm cho bết vào lưng, Jennie khó chịu ngọ nguậy trong lòng anh. Rất tinh ý Jimin nhanh chóng cởi giúp cô cái áo vướng bận đó, không may bầu ngực căng tròn của cô đã khiến cậu bé trong đáy quần anh cương cứng lên.

Cô bất ngờ nâng cằm anh lên, khẽ cắn vào môi dưới rồi mút lấy mút để cánh môi căng mọng và ngọt ngào của anh.

Cô thầm ghen tị với đôi môi anh đào đó, có lẽ vì vậy mà cô đã cắn phạch vào môi anh, khiến vị máu mằn mặn len lỏi vào môi rồi quấn lấy lưỡi cô.

Jennie không phải ma cà rồng, nhưng cô không thể phủ nhận rằng máu của anh ngon lắm. Cô liếm nhẹ như vờn mồi lên môi anh rồi đưa lưỡi vào trong, có ý định định trừng phạt chiếc lưỡi lúc nãy đã quấy rối ngón tay cô khiến cô trong một phút giây mà bấn loạn như kẻ mất trí.

Jimin bị cô "đàn áp" ép sát vào ghế, để tránh làm cô bị thương, anh đành tình nguyện làm người yếu thế mà bỏ qua cả quyền được nằm trên.

Jennie đẩy anh nằm xuống rồi ngồi lên trên cự vật to lớn của anh. Cô một tay tém mái tóc lên, tay còn lại vuốt ve cơ bụng và khuôn ngực rắn chắc. Cô nhoẻm miệng cười gian xảo nhìn anh như muốn giam anh vào ngục tù của dục vọng.

Jennie cuối sấp người mút máp mạnh mẽ môi anh. Cô đưa chiếc lưỡi vào trong khoang miệng kịch liệt quấn lấy lưỡi anh, không chừa một giây nào để anh kịp thở.

Một lát sau khi vừa buông đôi môi ra, cô lại trườn xuống cổ anh, mút lấy cái yết hầu cộm lên đầy nam tính đó.

Jimin chỉ biết thở hổn hển giữ nhẹ đầu cô cảm nhận những khoái cảm mà cô mang lại. Anh yêu mùi hương của cô, yêu ánh mắt và hai cánh môi ngọt liệm của cô, yêu chiếc lưỡi nhỏ bé nhưng dễ dàng đưa anh lên chín tầng mây đó. Trước giờ tâm hồn anh vẫn yêu cô, nay cả cơ thể này cũng muốn nhớ nhung cô vô cùng.

[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyênWhere stories live. Discover now