Chap 12_ Người phụ nữ của anh ( H )

1.2K 53 6
                                    

Chú ý: H
***

Jimin đóng sầm cửa lại. Tiếng đập cửa làm cô thất thần giật mình. Anh lại mạnh tay đẩy cô sát vào cửa, tiến lại gần, phả làn hơi nóng bỏng đầy nam tính vào chiếc cổ trắng ngần. Jennie khẽ run lên. Lần đầu tiên cô cảm thấy rụt rè và đôi phần sợ sệt trước anh.

Anh vùi đầu vào mái tóc cô. Cô cảm nhận được từng lát da thịt mát rượi khẽ chạm vào nhau rồi lại rời ra trong khoảnh khắc. Cảm giác thật sự khiến người ta run lên vì khoải cảm rồi lại hụt hẫng ngay sau đó. Cô vẫn là nhắm tịt mắt lại. Cứ ngỡ chỉ cần nhắm mắt và cảm nhận anh.

Nhưng...không hiểu sao cô lại sợ. Nếu như thật sự sẽ đi đến bước đó...Lần đầu nghe nói sẽ rất đau...Không...Jimin vẫn là sẽ cư xử nhẹ nhàng...Nhưng...

Jennie đưa tay chộp lấy hai vai anh, toan đẩy ra.

- Jimin! Những lời lúc nãy của Sana...

Sana nói cô ta là cô gái của anh. Chắc anh ít nhiều cũng phải để tâm một chút.

Jimin nghe thấy thì dừng lại. Anh áp trán vào trán cô, dịu dàng mân mê mái tóc. Khoảng cách giữa hai người lúc này là không mi-li-mét, gần đến nỗi cô nghe rõ mỗi nhịp thở đều đều của anh.

Anh ngẩn lên và nhìn vào mắt cô, dứt khoát:

- Là cô ta đang nói dối

- Sao anh biết cô ấy nói dối?

Jennie có chút ngạc nhiên, nhưng cô vẫn là nên tìm cách kéo dài thời gian, đợi hốc môn nam trong anh lặng xuống.

- Anh tin mình sẽ không thích kiểu phụ nữ như cô ta.

- Thế...em thuộc loại phụ nữ nào?

- Là người phụ nữ của anh.

Jimin cười. Nụ cười ngọt ngào và dịu dàng như nắng ban mai, khẽ sưởi ấm trái tim khô khốc của cô. Anh đưa tay vút những lọn tóc loăn xoăn trên trán cô, lại nhẹ nhàng nâng niu đôi gò má thoáng phớt ửng hồng. Đôi mắt cô không giấu nổi hạnh phúc đang hoan hỉ bên trong, miệng nở một nụ cười trọn vẹn. Jimin lướt ngón tay viền theo nụ cười đó, là nụ cười đẹp nhất mà anh từng thấy ở cô. Anh muốn lưu giữ nó, muốn bảo vệ nó. Là anh, người đã làm bừng cháy đóm lửa tàn trong tim cô. Là anh, người mà cô sẽ yêu đến đau đớn cõi lòng. Cuối cùng anh cũng xuất hiện rồi.

Jimin hai tay ôm lấy khuôn mặt cô, đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào như kẹo. Jennie cảm nhận được xúc cảm mà đôi môi của anh mang lại, miết nhẹ lên môi cô rồi bắt đầu cắn mút. Đây là lần đầu tiên cô cảm nhận được sự hiện diện của trái tim mạnh mẽ đến như vậy. Tựa như rằng bao nhiêu đau khổ mà cô phải từng gánh chịu đều để vì có thể gặp được anh. Nếu đúng là như vậy, thì thượng đế quả thật khá công bằng.

Cô vòng tay mình ôm lấy anh, đáp lại anh tình cảm này một cách chân thành hơn bao giờ hết. Nụ hôn của hai người dần dà lại mãnh liệt hơn gấp bội. Anh không kiểm soát. Cô cũng chẳng màng phòng vệ. Và cứ thế để dục huyết dâng lên ám muội tâm trí cả hai người.

Môi anh trườn xuống hôn lên cần cổ thanh mảnh trắng ngần rồi đến xương quai xanh, mút hết hương thơm ngọt ngào trên từng nấc da thịt cô.

[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyênWhere stories live. Discover now