Chap 11 _ Lội ngược vòng

598 46 6
                                    

- Jimin, hãy tránh xa cô ta ra, cô ta chính là loại đàn bà...

Jennie thoát cái đưa tay ra sau gáy Jimin, kéo anh lại gần mà dứt khoát cướp lấy nụ hôn đầu của anh. Jimin giật nảy người, đồng tử giãn to hết cỡ, máu trong người như không còn có thể lưu thông theo đường tĩnh mạch ,sôi sùng sục bên trong cơ thể săn chắc kia, não bộ trong phút chốc như tạm dừng hoạt động.

Cô bắt đầu cắn mút đôi môi căng mọng của anh. Cuồng dã. Cô không muốn anh nghe thấy, biết đến cái con người hoang dại đã từng một thời tồn tại mãnh liệt trong cô. Cô sợ nếu anh biết, anh sẽ sợ hãi, sẽ hoang mang, rồi ghét bỏ cô, rời bỏ cô. Thế nên cô muốn ngay lúc này, anh có thể nhận ra là cô chân thành như thế nào, là cô nghiêm túc yêu anh như thế nào...

Càng nghĩ, cánh môi cô càng điên loạn chiếm hữu anh. Chiếc lưỡi bắt đầu tách hai hàm răng của anh, khuấy đảo mãnh liệt bên trong khoang miệng.

- Yahh Kim Jennie!!

Sana vừa bị cô cướp lời, vô cùng giận dữ.

Cô vẫn tiếp tục. Cô là cáo . Sao cô có thể bị lấn át bởi một con chồn hôi giả nhân giả nghĩa non nớt kia chứ. Khoé môi cô khẽ nhết lên khinh bỉ. Là cô sẽ chiến thắng ván cờ này, ván cờ được chơi theo luật của cô.

Jimin nhắm tịt mắt lại. Toàn thân tuyệt nhiên không thể phản kháng. Là anh luôn bị động trước cô, cô gái mỗi lúc lại khiến anh rung động một cách khác nhau. Hay anh chỉ đơn giản là không muốn phản kháng, là anh từ lúc nào đã lún sâu, chìm đắm trong mật ngọt mà cô trao tặng. Jimin như một lẽ tự nhiên đặt tay ra sau gáy cô, nhẹ nhàng trao cô hết những tư tình bé nhỏ mà anh đã cố giấu bao ngày...

Jennie giật nhẹ người. Cô hơi bất ngờ. Chú mèo nhỏ của cô lại có động thái hưởng thụ như vậy. Thật là đã bị cô dạy hư rồi...

- Yah đồ hồ ly tinh...

Có một cô em gái nhỏ tự nhận là cô gái của anh vừa hậm hực chạy đến tách hai người ra. Cô ta mặt đỏ bừng bừng, lại nóng như bốc khói. Có lẽ đỏ vì ngại ngùng trước cái cảnh tượng chỉ dành cho người lớn này hơn là đỏ vì bực tức.

- Jimin ahh cô ta là đồ hồ ly tinh !!

Sana chỉ ngón trỏ thẳng thừng vào cô.

Jennie ánh mắt đầy ám muội nhìn anh, khẽ đưa lưỡi liếm chút mật ngọt còn vương lại trên môi, đoạn quay sang cô gái nhỏ đang khoát tay anh hùng hồn chỉ trích cô, tặng cô ta một nụ cười nửa miệng.

Jennie bước tới gần, là cô định giành lại anh. Người của cô, không lí nào lại có thể nằm trong tay kẻ khác. Nhưng cô chợt khựng lại. Jimin đang rút tay mình ra khỏi cánh tay Sana, tiến lại và nhẹ nhàng ôm cô vào lòng. Trong thoáng chốc, cô thấy lòng mình ấm áp lạ.

- Jimin ...

Tim cô đang lặng lẽ reo lên từng nhịp hạnh phúc. Anh kéo cô đi, để lại một người đang hết ngạc nhiên rồi đến tức giận.

- Yah Jimin anh bỏ đi ?

Không có ai quay lại.

- Yah Park Jimin anh sẽ phải hối hận!

Jennie hết chịu nổi cái tính ngông cuồng của Sana. Đáng lẽ lúc này cô ta nên tự biết nhục mà thoái lui rồi. Ả làm cho cô có cảm giác mình như đang đóng vai nữ phụ độc ác trong câu chuyện ngôn tình thấm đẫm nước mắt của hai người. Jennie này đáng lẽ ra không chấp nhức với kẻ thua cuộc, nhưng cô ta đúng là đáng ghét không thể chịu được.

- Cô...

Jennie định mắng cho cô ta một trận.

Bỗng có cánh tay khẽ kéo cô quay mặt lại. Anh nhìn cô, ánh mắt day dứt khôn nguôi.

- Em vẫn là nên cứ như thường ngày. Đừng quan tâm...

Nói rồi anh kéo cô vào phòng, đóng sầm cửa lại...

Nhưng anh nào hay biết, ngay lúc đó, lúc cánh cửa phòng đóng lại, cũng là lúc một thiên thần vừa bẻ đi đôi cánh của mình. Sana mắt đỏ đục ngầu, nước mắt chực rơi. Phải. Là anh ép cô ta phải làm như vậy...Thủ đoạn...Đời này anh không phải của cô ta... thì cũng không ai có thể có được anh...

_______________________________

Chap sau là H =>

[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyênDove le storie prendono vita. Scoprilo ora