Chương 70. Ta yêu nàng.

1.4K 128 12
                                    


"Tỷ tỷ, chúng ta thành thân đi."

Lời phát biểu hùng hồn của ta dọa Yêu Nguyệt sợ chết khiếp.

Ta nhảy khỏi giường, chân sau quỳ xuống, hai tay cầm lấy tay phải của nàng, "Hoa Yêu Nguyệt, nàng có nguyện ý gả cho ta không? Dù cho xinh đẹp hay xấu xí, giàu sang hay nghèo khổ, dù cho ốm đau hay khỏe mạnh, mãi mãi yêu thương nhau, là khi còn sống, hay khi đã lên thiên đàng. Hơn nữa còn nguyện thề chung thủy một lòng, chỉ có cái chết mới có thể chia lìa đôi ta." Trước kia ta vốn rất yêu thích tuyên thệ kết hôn, cũng mong sẽ có người nào đó nói với ta những lời ấy, song bây giờ mới phát hiện ra tâm trạng mình khi nói chúng, so với nghe người khác nói cho, thực sự mừng rỡ hơn gấp trăm ngàn lần.

Yêu Nguyệt ngơ ngác nhìn ta, hồi lâu chưa lên tiếng, ta kiên nhẫn đợi nàng.

Miệng của nàng vẽ nên một nụ cười, mà nụ cười này ngày càng phát triển, sau cùng lại biến thành tiếng cười cất vang, Yêu Nguyệt cười bảo, "Ta nguyện ý. Liên Tinh, ta nguyện ý." Ta cúi đầu xuống hôn lên mu bàn tay nàng.

Yêu Nguyệt sung sướng đứng dậy, nhẹ nhàng đi mấy vòng trên giường, nàng cứ cười khanh khách, vừa cười vừa nói, "Tinh Nhi, mẹ luôn bảo ta không hiểu biết bằng ngươi, cũng không thông minh bằng ngươi, trước kia ta không phục, bây giờ mới thấy, cũng chỉ có ngươi, mới có thể nghĩ ra chủ ý thú vị như vậy." 

Ta hết sức bất đắc dĩ, "Đây không phải giỡn đâu."

"Ta biết, ta biết." Yêu Nguyệt đáp, "Ta cũng không đùa." Nàng nhảy xuống giường, cũng bắt chước quỳ một chân hôn lên mu bàn tay ta, "Hoa Liên Tinh, gả cho ta, chúng ta thành thân."

Ta cố tình nghiêm túc trả lời, "Không được."

Yêu Nguyệt bất mãn, "Không phải mới vừa rồi ngươi còn cầu hôn ta sao?" Giọng điệu biến đổi, "Liên Tinh, nếu ngươi dám đổi ý, ta thật sự sẽ thiến ngươi, ngươi đừng cho rằng mình là nữ thì không thể bị thiến! Ta sẽ cắt ngón tay ngươi, khoét đầu gối ngươi, chọc mù mắt ngươi, cắt đứt lưỡi ngươi! Ta..." 

Ta hôn nàng, chờ nàng không thở được mới rời đi, ôm nàng nói, "Ta không đổi ý, mới vừa rồi cầu hôn là ta cưới tỷ, ta là tướng công, tỷ là nương tử, bây giờ tỷ cầu hôn ta, là muốn ta làm vợ tỷ, kỹ thuật của tỷ không tốt, ta không làm vợ tỷ được, ta phải làm tướng công, ta muốn cưới tỷ, không muốn gả cho tỷ."

Ding! Skill ném gối thần công của đại thần Yêu Nguyệt tăng hai cấp!

Ta vốn tính chúng ta thành thân trong hang núi này, nhưng Yêu Nguyệt không chấp nhận, nàng bảo nàng muốn chúng ta có một hôn lễ thật long trọng.

Một chuyện kinh hãi thế tục như vậy mà, thực làm ta cảm động với tâm ý của nàng, lập tức đáp ứng.

Sau đó ta chợt phát hiện ra ta đã nâng một tảng đá bự tổ chảng lên, tự đập xuống chân mình, hết lần này đến lần khác.

Yêu Nguyệt giữ vững luật không! động! phòng! trước! khi! cưới!

Trong quan niệm của người xưa, một khi đã đính hôn, vậy trước khi kết hôn phải trong trạng thái vô cùng nghiêm túc, vốn dĩ Yêu Nguyệt còn định hoàn chỉnh nghi thức, ngưng gặp mặt ta cho tới tận khi cưới nhau, song bị ta quyết liệt gạt bỏ, kết quả là nàng quyết định ngày nào cũng đeo mặt nạ, cũng bảo ta làm một cái mặt nạ da thú, lệnh cho ta phải đeo cùng, chẳng những thế, Yêu Nguyệt còn treo một tấm rèm lên, phân! giường! ngủ với ta.

[BHTT][Edited] Bầu bạn cùng Mặt Trăng - Duẫn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ