Thông báo

147 7 3
                                    

Xin chào mọi người, Creeper đây. Hôm nay, tôi ở đây là để thông báo một tin buồn.

Như các bạn đã biết, đã rất lâu rồi tôi không up chap mới, và nói thật tôi cũng chưa thể viết thêm chữ nào kể từ lần cuối up chap. Nguyên nhân chủ yếu của việc này là do tôi đã lớp 12, và còn chưa đầy một năm nữa kỳ thi ĐH 2019 sẽ bắt đầu, từ đó kéo theo 3 điều sau đây:

+ Khối lượng bài tập khổng lồ từ các lớp học ở trường, các lớp học thêm, và thậm chí các khóa học online thu hẹp quỹ thời gian của tôi.

+ Áp lực từ kỳ thi và các thầy cô, cũng như từ chính bản thân khiến tôi khó có thể tự kích thích trí tưởng tượng mà viết tiếp.

+ Cái máy tính của tôi hiện giờ đang gặp vấn đề với việc gõ dấu (thực ra cái này không liên quan đến việc thi cử nhưng vẫn phải nói, thêm nữa là thông báo mày được đăng bằng laptop của bố tôi, và tôi không thể sử dụng lâu).

Từ các lý do trên, tôi xin kết luận rằng:

BỘ TRUYỆN (JEFFXJANE) WHY CAN'T I STOP MY HEART... TẠM THỜI DROP TẠI ĐÂY.

Lý do vì sao tôi nói tạm thời ư? Nếu các bạn còn nhớ đến tôi, và tôi vẫn còn nhớ đến nơi đây, bộ truyện sẽ được tiếp tục sau khi kì thi ĐH năm 2019 kết thúc.

Bonus: Nếu được sự ủng hộ, sau khi bộ truyện này kết thúc sẽ sớm ra mắt một tác phẩm thuần kinh dị và không dựa trên bất cứ câu chuyện nào, có tên: THE CREEPS.

Cảm ơn và xin lỗi

CREEPER-SENPAI.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now