Iron Fist Challenge (1)

108 11 5
                                    

Tại cửa #1...

"HA HA HA... TA KHÔNG NGỜ LÀ ÔNG CŨNG CÓ GAN ĐỂ VÁC MẶT ĐẾN ĐÂY ĐẤY, SLEND GIÀ!!!"-Một giọng cười khả ố vang lên. Slendy, Liu và Jane đã qua được đường hầm, và trước mặt họ bây giờ chính là X, tay đội trưởng của nhóm sát thủ. Ngoài ra, sau lưng X còn có 2 kẻ khác mặc áo choàng trùm kín đầu và đeo mặt nạ. Có vẻ như một trong số chúng chính là kẻ chủ mưu đang đợi họ, và họ chính là nhân vật chính của tất cả những sự kiện này.

"Chuyện bây giờ không liên quan gì đến những gì xảy ra 17 năm trước đâu, tên miệng cá ngão. Hôm nay ta ở đây là để mang gia đình của ta về."-Slendy trả lời câu nói chế nhạo của hắn với một giọng nghiêm chỉnh, trong khi Jane và Liu thì đứng đó nhìn X với ánh mắt căm giận.

"Hà hà... ông vẫn không thể giấu được cảm xúc thật của mình nhỉ, nó đang thể hiện hết trên những xúc tu của ông kìa... HÁ HÁ HÁ... ủa? À, hai đứa ngươi hôm trước bị ta dần cho nát bét phải không nhỉ? Ta nghĩ các ngươi có một 'người quen cũ' muốn gặp các ngươi lắm đấy."-X nói rồi chỉ tay vào một trong hai kẻ đằng sau hắn. Kẻ đó bỏ mũ, tháo mặt nạ ra và, ngạc nhiên chưa, Jane và Liu nhận ra ngay lập tức.

"Cô..."-Họ đồng thanh.

"Hì hì hì, nhận ra tôi nhanh thế cơ à..."-Kẻ đó cười khanh khách.

"BẠN CỦA JEFF/MARY???"

"Đúng vậy, là tôi, Mary Polargeist đây. Chính tôi là người đã hạ lệnh bắt Jeff. Liu, tôi rất cảm ơn anh đã là chỗ dựa tinh thần, luôn luôn ở bên chăm sóc Jeff của tôi từ bé đến bây giờ."

"Cái gì mà Jeff của cô..."-Liu nắm chặt tay, nghiến răng ken két.

"Liu, tin hay không thì anh ấy cũng đã là của tôi rồi."-Mary nói với vẻ kiêu ngạo.

"Tại sao... TẠI SAO HẢ MARY??? SAO CẬU LẠI DỰNG LÊN TẤT CẢ CHUYỆN NÀY???"-Jane thực sự rất sốc khi thấy người bạn cũ của mình như vậy.

"Im đi, Jane! Mày không có quyền lên tiếng! Nghe cho rõ đây: trước đây tao đã có chút không thích mày vì mày suốt ngày hút ánh nhìn của anh Jeff về phía mày rồi. Nhưng từ khi mày nẫng tay trên Jeff, sát hại gia đình tao thì tao không thể tha thứ cho mày nữa, mày hiểu không? Nói cách khác, mọi chuyện tao làm đều một phần vì tương lai của tao và Jeff, còn lại là do mày."-Nói rồi cô ta quay sang nhìn kẻ bên cạnh cô ta, nói tiếp:"Thôi, không dài dòng nữa. Bây giờ, 'vệ sĩ riêng' của ta đây sẽ cùng X tham chiến với các ngươi, sẽ là một trận 2 chọi 3, ok chứ?"

"Ngươi nói thế làm ta nóng máu rồi đấy, Polargeist!"-X nói, sau đó hắn lôi vũ khí của hắn ra, hai cái cùi tay bằng sắt có gai.-"Tôi mong chờ một trận đấu từ ông đấy, Slend già!"

"Liu, cậu sẽ cầm con dao hợp kim siêu cứng mà U666 chuẩn bị. Ta và cậu sẽ chiến đấu với X. Còn Jane, cô sẽ lo tên vệ sĩ kia. Hai người đồng ý chứ?"-Slendy lại bắt đầu phân công nhiệm vụ.

"Được thôi, Slendy. Có nhiều chuyện tôi muốn làm cho rõ với Mary."-Jane hoàn toàn đồng tình.

"Bảo trọng nhé, Jane. Chúng ta sẽ mang Jeff về."-Liu giơ ngón cái với Jane.

"Ừ, cứ yên tâm đi. Đối thủ của anh và Slendy trông đáng ngại hơn nhiều đấy."

"Này, các ngươi còn định nói chuyện đến bao giờ hả?"-Một giọng nói vang lên. Jane và Liu quay ra thì thấy một bóng dáng to cao chình ình trước mặt, LÀ X! Hắn giơ cao cánh tay, giáng xuống một đòn.

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now