Giới thiệu nhân vật (2)

151 13 1
                                    

Hế lô, xin chào mọi người, chào mừng mọi người đã đến với channel của t... à nhầm truyện của tôi. 3 ngày vắng mặt cảm giác sao sao ấy, nên hôm nay tôi sẽ trở lại và giới thiệu các nhân vật OC của tôi. Hi vọng mọi người thích họ! À còn nữa là vì đây có đến 99,99% là do tôi tưởng tượng nên sẽ không có hình ảnh cụ thể (vì tôi vẽ cũng kém lắm) nên có chỗ nào khó tưởng tượng hay khó miêu tả tôi sẽ cho các bạn hình ảnh để tham khảo (tức là tất cả hình ảnh đều chỉ mang tính chất minh họa).



#1

Tên thật: Experiment #X

Biệt danh trong giang hồ: Steel Jaw (Hàm thép). Gọi tắt: SJX.

Đặc điểm ngoại hình: Tóc bạch kim ngắn, mặt mũi nhìn cũng khá ổn ngoại trừ cái miệng rộng ngoác đến gần khóe mắt cùng với các mũi khâu ở hai bên để hạn chế độ mở rộng của miệng, hàm răng sắc nhọn, thân hình cơ bắp, không có trang phục cố định.

Vũ khí (ở chap trước không thấy vì hắn thậm chí chẳng cần đến): Cùi tay bằng thép, có gai.

Chiều cao: 205 cm. Tuổi: 23

Năng lực đặc biệt: Có cơ thể được bảo vệ bởi một lớp hợp kim Titan dưới da, cách bề mặt da chừng 1mm và có thể lực dồi dào.

Sở thích: Ăn thịt, đôi khi ăn thịt nạn nhân.

(Bạn nào không tưởng tượng được cái mồm thì xem ảnh này để biết thêm chi tiết:

(Bạn nào không tưởng tượng được cái mồm thì xem ảnh này để biết thêm chi tiết:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ảnh trên là Charlotte Katakuri trong One Piece.)

#2

Tên thật: Experiment #Z

Biệt danh trong giang hồ: Swordmaster Krok (Kiếm sư cá sấu). Gọi tắt: SKZ.

Đặc điểm ngoại hình: Tóc đen dài ngang qua vai, kết thành từng lọn. Khuôn mặt không có gì đặc biệt, thường thấy trong một bộ quần áo thường ngày, khoác chiếc áo choàng trắng của Nhật và đội nón. (Ai không biết nón gì thì nón này này:)

 (Ai không biết nón gì thì nón này này:)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vũ khí: Hai thanh katana.

Chiều cao: 200cm. Tuổi: 23.

Năng lực đặc biệt: Sử dụng kiếm rất giỏi, thêm vào đó là khả năng huy động tối đa năng lực của cả 6 giác quan (bao gồm cả trực giác) nên thậm chí có thể thấy trước tương lai khoảng 2s.

Sở thích: Tung các thứ lên cao rồi dùng kiếm chém thành nhiều mảnh để luyện tập. Đôi khi dùng chính xác của nạn nhân để làm điều đó.

#3

Tên thật: Experiment #A

Biệt danh trong giang hồ: Smiling Sniper (Xạ thủ mặt cười). Gọi tắt: SSA.

Đặc điểm ngoại hình: Tóc nâu ngắn, khuôn mặt không có gì đặc biệt ngoại trừ con mắt trái. Không có trang phục cố định nhưng thường thấy đeo cái khẩu trang có miệng cười. Còn về con mắt trái thì nó rất to, gần như lồi ra khỏi hốc mắt, lòng mắt trắng và con ngươi có hình như dưới đây:

 Còn về con mắt trái thì nó rất to, gần như lồi ra khỏi hốc mắt, lòng mắt trắng và con ngươi có hình như dưới đây:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vũ khí: Hai khẩu lục đen cỡ lớn hai bên hông và một khẩu shotgun trên lưng.


Chiều cao: 202cm. Tuổi: 23.

Năng lực đặc biệt: Tài xạ thủ "trăm phát trăm trúng" cùng khả năng di chuyển nhanh như gió, phản xạ khá nhạy bén.

Sở thích: Bắn tỉa, nhiều khi treo nạn nhân lên cây cao rồi tập bắn.

#4

Tên thật: Experiment #R

Biệt danh trong giang hồ: Doctor Undead (Bác sĩ bất tử). Gọi tắt: DUR.

Đặc điểm ngoại hình: Tóc đen ngắn, thường thấy trong chiếc áo choàng bác sĩ, đôi găng tay cao su trắng và đeo kính.

Vũ khĩ: Sợi xích dài có gắn quả cầu gai ở đầu, các gai đều được tẩm độc.

Chiều cao: 196cm. Tuổi: 23.

Năng lực đặc biệt: Thông minh hơn người, kiến thức uyên thâm đi cùng với cơ thể có khả năng phục hồi kì diệu đến mức gần như bất tử.

Sở thích: Chăm sóc cây cối, thứ phân hắn dùng để bón cây thực ra là bột xương người.

#Những điểm chung: chúng đều là những thí nghiệm lai tạo con người được tạo ra bởi một tổ chức trực thuộc chính phủ nhưng chính chúng đã tiêu diệt tổ chức đó lúc mới 5 tuổi. Dù được tạo ra ở những nơi khác nhau trên thế giới nhưng cũng tập hợp lại và lập ra nhóm sát thủ uy tín nhất giang hồ. Chúng có chung sở ghét: Ghét những kẻ không trả đủ tiền và ghét sự quấy rối tình dục.

Cuối cùng là kẻ chủ mưu:

#5

Tên: Mary Polargeist.

Tuổi: Bằng Jane và Jeff.

Giới tính (nghe cái tên là biết): Nữ.

Chiều cao: 175cm.

Số đo 3 vòng: Không chuẩn bằng Jane nên đừng hỏi.

Quá khứ và gia cảnh: Gia đình cô ta là một gia đình giàu nứt đố đổ vách. Cô ta từng là bạn thân của Jane và rất quý Jane vì Jane làm bạn với cô ta không phải vì tiền. Trên hết, cũng như Jane, cô ta yêu Jeff say đắm, chỉ tiếc là Jeff không nhìn cô ta nhiều như nhìn Jane. Điều này làm cô ta có đôi chút khó chịu. Khi nghe tin về Jeff the killer, cô ta đã hiến tế bố mẹ mình cho Jeff để cùng anh tiếp quản tập đoàn. Nhưng quá xui cho thanh niên, gia đình cô ta lại rơi vào tay Jane lúc đó đang đi cướp mồi của Jeff. Từ đó cô ta được tiếp quản công ti nhưng lại mang một mối hận sâu sắc với Jane và quyết tâm trả thù.


Phần giới thiệu đến đây là kết thúc. Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa...

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now