Swordman's Training

135 9 4
                                    

Tại cửa số #2...

E.J, Nina, cùng với đó là Toby đang giả vờ sợ sệt để bám áo Clockwork, tất cả đang đi trong một con đường hầm tối. Đi được một lúc, họ bắt đầu nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi lao như tên bắn về phía đó.

"Nhanh lên! Có thể Jane ở phía đó đấy!"-E.J nói.

Nhưng họ đã thất vọng, ở đó không có Jane. Chỉ có một căn phòng rộng thênh thang, có một cái bục được xây rất cao so với mặt đất.

"AI Ở TRÊN ĐÓ???"-Clockwork hét lớn và chỉ tay lên chiếc bục, khiến ánh mắt những người còn lại đều dồn vào đó. Quả nhiên, có một kẻ đang ở trên đó. Hắn đội chiếc nón kiểu Nhật, khoác áo choàng trắng, đang ngồi chễm trệ trên chuôi của hai thanh kiếm dựng đứng. Nghe thấy tiếng động, hắn ngẩng mặt lên, nhìn họ với ánh mắt 'trìu mến' rồi nói:

"Xin chào các ngươi! Ta là Zerak, ta mong các ngươi chưa quên ta!"-Nói rồi hắn nhanh chóng tóm lấy hai thanh katana dưới chân rồi đáp xuống đất. Lúc này, không cần để hắn nói thêm câu nào, họ đã nhận ra.

"Ngươi!"-E.J chỉ vào mặt hắn nói.

"Chậc... đúng là 'oan gia ngõ hẹp' mà..."-Nina chép miệng.

"Lần này bọn ta khác rồi, ngươi chắc chắn sẽ nhừ tử!"-Toby nhìn thấy kẻ thù cũ thì lập tức đeo bộ mặt nghiêm túc lên.

"Để xem... Thật sự ta rất mong chờ vào trận đấu này đấy! Hi vọng các ngươi không làm ta thất vọng..."-Hắn chưa kịp nói dứt câu, các CreepyPasta của chúng ta đã lao như gió đến chỗ hắn với vũ khĩ sẵn sàng trên tay. Hắn chỉ đứng đó cười nhếch mép, sau đó lần lượt né các đòn tấn công. Riêng Toby đã phản ứng nhanh nhẹn. Anh ngay lập tức quay người ra đằng sau và phi chiếc rìu trên tay với tốc độ cao ở một khoảng cách mà gần như không có chuyện trượt. Thế nhưng...

*KENG!*

Hắn đã kịp thời dùng thanh katana bên tay phải để chém bật lưỡi rìu của Toby ra chỗ khác.

"Ái chà chà... tiếc quá nhỉ? Suýt nữa thì trúng rồi..."-Zerak xuýt xoa đểu.

Toby dường như không quan tấm đến câu nói đó. Anh nhanh chóng bắt lấy cây rìu, hô to:

"Chúng ta có nhiều hi vọng hơn chúng ta tưởng đấy! Xông lên đi mọi người!!!"

"Khỏi cần anh nhắc, chỉ huy ngốc ạ!"-Clockwork cười đểu. Sau đó, cả bọn lại xông lên chiến tiếp.

"Thật vậy sao? Thế thì có lẽ ta nên dập tắt cái hi vọng đó của các ngươi ngay nhỉ?"-Hắn nói, vẫn đứng đó. Nhưng lần này, ánh mắt của hắn có chút thay đổi.

"Mọi người! Đấu với tên này chúng ta phải tản ra thật nhiều hướng!"-E.J hô to, sau đó ra hiệu cho mọi người chuyển hướng.

"Có làm vậy cũng chả giải quyết được gì đ... ÚI!"-Không để Zerak nói hết câu, Clockwork đã xông vào. Hắn nhanh chóng né được, rồi lần lượt hắn di chuyển một cách vô cùng nhịp nhàng khiến cho các đòn tấn công sau đó của E.J và Toby đều trật lất. Riêng Nina, cô đã tận dụng được màn 'kiến tạo' của ba người còn lại để bật lên cao, mục tiêu lần này là mắt hắn. Quả thật, nếu loại bỏ được một trong những giác quan của một kẻ như Zerak, họ sẽ hoàn toàn nắm được thế trận trong tay. Thế nhưng, không phải cứ có 'kiến tạo' là sẽ có 'bàn thắng'. Hắn ngả đầu ra đằng sau để né, khiến cho nhát dao của Nina thay vì làm mù mắt hắn thì lại chém trúng chiếc nón của Zerak, làm nó văng ra xa. Thấy chiếc nón của mình bị vậy, hắn lập tức nổi điên, nhanh chóng rút kiếm ra chém một nhát vào ngực cô. Nina ngã xuống đất, các CreepyPasta khác đều chạy ra nhưng nhanh nhất là E.J.

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now