Jeff tội nghiệp gặp nạn

255 19 4
                                    

Buổi sáng, tất cả CreepyPasta của chúng ta đã ngồi vào bàn ăn và cảnh tượng thường thấy trong mỗi bữa ăn ở Slender Mansion lại tiếp diễn. Helen, Masky, Hoodie và Liu thì im lặng ngồi ăn, đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc. EJ thì lại lôi một tô thận to tướng ra ngồi ngấu nghiến thay vì ăn phần của mình (Creeper: Có ai thấy nấu ăn cho tên này trước giờ đều vô ích không?/EJ: Ai bảo toàn làm những món không có thận, giờ lại kêu vô ích!/Nina: Vậy Creeper thử bảo Slendy cấm hắn đi săn ở nhà xem, lúc đó thì hết thận mà hốc nhá!/Creeper: Ý hay.../EJ: Dạ thôi ạ... Em xin yên vị mà ăn ạ...). Dina cũng ăn phần của mình như bình thường, chốc chốc lại ngó sang chỗ Helen rồi thoáng đỏ mặt, đặc biệt là hôm nay vì phần của Helen do cô nấu. Nina thì cứ cố đút cho Jeff ăn mặc cho anh cố gắng kháng cự. U666 thì vẫn không thèm ra khỏi phòng. Phiền phức nhất là hai đứa có tên Ticci Toby và Clockwork.

"Bỏ ra ngay Toby! Hôm qua cậu đã ăn hết waffle của tôi rồi cơ mà!!! Vẫn chưa thỏa mãn cơn thèm hả???"-Clocky vừa cố giật miếng waffle trong tay Toby vừa nói.

"Ứ ừ... Toby không chịu đâu! Toby muốn ăn thêm waffle mà Clocky làm cơ!!!"-Toby nhõng nhẽo. Câu nói đó bất chợt khiến Clocky đỏ mặt, đơ người ra khiến Toby nhanh chóng giật được miếng waffle bỏ vào miệng.

"Yummy! Waffle mà Clocky làm đúng là nhất đó! Clocky là số một đối với Toby đó!"

"Gì... gì chứ! Nếu muốn ăn đến vậy sao không bảo tôi... Tôi có thể làm thêm để hai ta cùng ăn mà..."- Clocky vừa lấy tay xoắn tóc vừa đáp, càng lúc càng nhỏ dần.

"Hử, gì vậy?"

"K...không có gì! Ăn cho xong bữa đi đồ ngốc!"

Quay lại chỗ Jeff, anh thấy mọi người đều ăn món soup mà Jane làm rồi khen ngon.

"Có lẽ mình cũng nên thử món đó."-Jeff nói rồi múc một thìa soup cho vào miệng.

"PHỤT.... KHỤC! KHỤC! ỌE......"-Jeff nôn thốc nôn tháo ngay sau khi ăn miếng đầu tiên. Mặt Jane đang không cảm xúc bỗng trở nên nhăn lại, trông như thể đang cố nhịn cười. Nhận ra sự bất thường đó trên mặt Jane, Jeff đứng phắt dậy, chỉ tay vào mặt cô:

"JANE!!! CÔ CHO CÁI GÌ VÀO SOUP CỦA TÔI??? KHAI MAU!!!"-Jeff quát lớn.

"Anh nghĩ tôi có thể cho cái gì được nhỉ? Thấy không ngon thì đừng ăn nữa..."-Jane đang trả lời một cách bỡn cợt thì có một giọng nói chen ngang.

"Sh*t của Grinny..."

"HẢ???"-Jeff hét lớn khi nghe thấy từ "Sh*t".

"Hôm nay em thấy chị Jane sau khi dọn xong cái đống ở trước cửa phòng chị ấy thì không đem cái đống ấy ra ngoài mà cho vào bát của anh đó, Jeff."

"SALLY! EM LÀ ĐỒ PHẢN BỘI!!!"-Jane hét lớn.

"À há! Vậy ra là sh*t hả? CÔ ĐƯỢC LẮM, JANE!!!"-Jeff kêu lên rồi cầm lấy cái đĩa, định ném nó xuống đất nhưng bỗng nhiên anh nảy ra một ý tưởng. Anh đem cái đĩa lên phòng U666, mở cửa ra rồi bảo:

"Ê, U666! Jane nấu ăn cho ngươi nè."

"Ok! Cứ để đó ta ăn."-U666 đáp.(Creeper: Định ăn thật đó hả? Ngươi biết tuốt mà không biết trong đó có gì là sao?/U666: Hả? Có gì là có gì?/Creeper: Không có gì đâu, thoải mái đi.)

Nhìn thấy mặt Jeff lúc đi xuống cầu thang, Jane biết chuyện gì sắp xảy ra liền chạy ngay lên phòng U666 nhưng không kịp.

"PHỤT.... KHỤC! KHỤC! ỌE......JANE!!!!!!!"

Jeff lấy khẩu trang, kính râm, tiền rồi bỏ ra ngoài mua đồ ăn.

"Tôi phải làm thế này là do cô đó, Jane!"-Jeff không quên ném cho Jane một câu trước khi đi.

"Blè...."-Jane trợn mắt, lè lưỡi với Jeff nhưng anh đã đi mất hút.

"Dù có căm thù nó đến đâu thì cũng đừng làm vậy chứ, Jane! Đã cùng sống dưới một mái nhà rồi mà..."-Liu lên tiếng, tỏ vẻ chán nản.

"Haizz... thế này có khi tôi phải làm cho Jeff cái que thử độc và sh*t trước khi ăn mất. Sáng nào cũng thế này thì..."-Smiley thở dài.

"Tôi thấy đúng đó, Jane. Cô nên hạn chế việc này đi. Chúng tôi đều biết Jeff đã làm gì với cô mà!"-Nurse Ann cũng không muốn ngồi yên.

Đúng 15 phút sau...

Jane đang bước đi trên hành lang thì một cánh cửa phòng mở ra, đâm sầm vào mặt cô khiến cô ngã xuống.

"Có sao không, Jane?"

"U666? Hiếm khi thấy ngươi ra ngoài nhỉ? Mà khoan, thế này tức là có chuyện gì xảy ra với Jeff rồi sao??? Nói đi!!!"-Jane kêu lên.

"Ồ, nhạy bén đấy, Jane. Bật TV lên là biết ngay."-U666 bình tĩnh trả lời, trái với vẻ hoảng loạn của Jane.

"Chúng tôi xin thông báo một tin động trời. Cảnh sát và người dân địa phương đã nhìn thấy Jeff the killer lang thang ở khu mua sắm. Hiện giờ phía cảnh sát đang truy đuổi hết sức gắt gao để tìm ra tên tội phạm nguy hiểm này."

"JEFF!!!"-Liu hét-"Không được. Tôi phải đi tìm nó ngay!"

"Anh ở nhà đi! Vụ này để tôi! Tôi là người gây ra chuyện."-Jane hùng hồn nói.

"Nhưng..."

"Cô ta nói đúng đấy, ở nhà đi Liu."-Ben đang chơi game cũng xía vào.

Nói rồi Jane đeo mặt nạ, khoác áo choàng, xách dao ra khỏi nhà.

5 phút sau...

"Yo!!! Ta công tác về rồi đây! Ủa mà Jane với Jeff đâu rồi?" -Slenderman bấy giờ mới về nhà.

"Jeff đang bị cớm truy đuổi, Jane đi cứu hắn. Lúc nãy thấy trên TV hình như hắn chạy vào khu rừng bên cạnh rừng chúng ta ấy."-Ben vừa chơi vừa trả lời.

"Ồ, thế à... KHOAN! Khu rừng bên cạnh sao???"-Slendy bất giác hét lên rồi chạy ra khỏi Slender Mansion.

"JEFF! JANE! HAI NGƯỜI KHÔNG NÊN BÉN MẢNG TỚI ĐÓ VÌ HẮN SẼ XUẤT HIỆN ĐẤY!!!"

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now