Cuộc chiến bắt đầu từ đây

114 9 1
                                    

99%............100%! POSSESSION COMPLETED!

*Xì... xì...ì...*

"Phù... cuối cùng cũng xong!"-Mary thở phào.

"Này, Polargeist! Tiến trình xong rồi hả?"- Lúc ấy, X cùng Zerak và Ace đang bước vào căn phòng.

"Đừng có gọi ta cụt lủn như thế, mà hỏi thì cũng lịch sự hơn tí đi!"-Mary bực tức, rồi quay sang đỡ Jeff dậy.-"Jeff, anh tỉnh lại rồi à? Anh đang cảm thấy thế nào?"

"Hừ... hừm... đau đầu quá... À, Mary đó hả? Anh cảm thấy như mình vừa được tái sinh vậy, cho nên em không cần phải lo đâu."-Jeff đã tỉnh lại, nhưng khi nhìn thấy Mary anh lại gọi cô ta rất thân mật. Vậy là Jeff đã bị bỏ bùa rồi sau? Không, không chỉ có vậy...

"Chào Jeff! Vậy là ngươi đã tỉnh lại rồi hả? Polargeist, ngươi nên mừng vì tiến trình này kết thúc an toàn mà không làm ảnh hưởng tới Jeff yêu dấu của ngươi đấy! Ha ha ha..."-X đùa cợt Mary rồi cùng Zerak và Ace đang đứng cạnh cười phá lên.

"I... im đi! Dù sao sau khi luyện kĩ năng chiến đấu xong thì Jeff đã an toàn rồi. Việc còn lại ta làm chỉ là chèn kí ức giả vào anh ấy thôi!"-Mary nói với ba kẻ đang cười như điên kia.

"Mary này, cái vụ kí ức giả đó là sao vậy?"-Jeff nghi vấn Mary.

"À, không! Không có gì đâu, Jeff! Chúng ta vẫn luôn yêu nhau mà phải không?"-Mary ào chữa. Vậy là đã rõ: cái máy của cô ta là máy chèn kí ức, và cô ta đã tạo những kí ức giả để chèn lên những kí ức trước đây của Jeff, chứ anh không hề đơn giản là chỉ bị bỏ bùa phải nghe lời cô ta. Rồi cô ta nói tiếp với vẻ ngượng ngùng: "Jeff này... Đêm nay sẽ là đêm của chúng ta đó! Liệu... anh có muốn... chính thức biến em thành... người phụ nữ của anh không?"

"Hì hì... anh cũng muốn lắm đó, cưng à! Nhưng ngày mai là bắt đầu cuộc chiến đúng không? Tối nay anh sẽ luyện tập tiếp với mấy tên kia. Và sau khi chuyện này kết thúc thì anh sẽ chính thức là của em, được chứ?"-Jeff dí nhẹ tay lên mũi Mary, mỉm cười nói. Cái cử chỉ, cách xưng hô này, rốt cuộc Jeff đã bị bỏ bùa đến mức nào?

"Tinh thần tốt đấy, Jeff!"-X nói.

"Vậy tối nay sẽ luyện phản xạ với ta..."-Zerak hỏi.

"...hay là luyện tốc độ với ta?"-Ace tiếp lời.

"Hai ngươi đúng là bộ đôi đấy nhỉ? Ta sẽ luyện cả hai cùng lúc, sau đó sẽ luyện thể lực với X, được chứ?"-Jeff cười khẩy.

"Tham lam quá đấy, Jeff! Nhưng cũng được thôi, nếu ngươi đủ sức!"-Zerak và Ace đồng thanh.

"Này, mọi người! Tiến trình đến đ... A! Xong rồi hả?"-Roy lúc ấy cũng vừa bước vào phòng.

"Chào Roy! Công việc đến đâu rồi?"-Mary nhìn thấy Roy thì lập tức hỏi.

"Đã xong. Nhưng phải nói với ngươi là việc ngươi nghĩ ra điều đó cũng chứng tỏ ngươi là thiên tài đấy, dù nó ngốn của bọn ta rất nhiều công sức. Đã phải quay lại tổ chức, đem mấy mẫu thí nghiệm thất bại ở đó về rồi phát triển tiếp... mệt quá!"-Roy trả lời.

"Ta chỉ là người đưa ra ý kiến, chính các ngươi là người quyết định công dụng của chúng. Dù sao thì ta cũng mong mấy thứ đó được việc y như các ngươi nói."

(JeffxJane) Why can't I stop my heart...Where stories live. Discover now