Chương 14

176 16 1
                                    

Từ lúc đề tài câu chuyện vừa mới bắt đầu, mặt An Thiếu Du đã đen hết phân nửa, theo từng bước bọn họ nói chuyện, bực dọc tức giận trong lòng hắn cũng từ từ bốc lên.

Tên nam nhân này là thứ gì vậy!? Tại sao lại dùng giọng điệu thân thiết như vậy nói chuyện với đồ của hắn!?

Kim công tử trông thấy An Thiếu Du cũng trăm phần khó chịu, người này cao hơn hắn tuấn hơn hắn, trong mắt còn mang theo vẻ khinh miệt, còn ở ngay trước mặt tiểu quan làm cho hắn khó xử, về sau bảo hắn làm sao lăn lộn chứ!?

"Ngươi là thứ gì vậy?" Kim công tử không coi ai ra gì hỏi ngược lại.

An Thiếu Du không cùng hắn nói nhiều, chỉ đem Chanh Âm chắn ở phía sau, nói với y: "Sau này có gặp phải chó điên như vậy, không cần để ý tới cũng được."

"Cái gì!?" Kim công tử vừa nghe lời này, có ngốc cũng biết là đang mắng hắn, lập tức bất mãn phản bác lại, "Ngươi mới là đồ chó đ*, mắng ai là chó điên hả?"

An Thiếu Du nghe vậy lạnh lùng trừng mắt liếc hắn một cái, "Chính là ngươi." Nói xong, hắn lần thứ hai kéo tay Chanh Âm, muốn cách xa tên điên kia một chút.

"Ngươi mới là..."

Tiền Lục gia thấy tình huống không ổn, cũng thông minh ngăn lại Kim công tử phía trước để tránh hắn "họa từ miệng mà ra", dù sao An Thiếu Du cũng không phải là hạng người thiện nam tín nữ gì!

"Được rồi, được rồi, Kim công tử, hôm nay là ngày lễ hội, chúng ta cũng đừng truy cứu chuyện như vậy có được hay không? Đại nhân đại lượng mà!"

"Hứ!" Nghe lọt được câu "Đại nhân đại lượng" kia, Kim công tử mới từ bỏ việc phản kích.

Nhưng nhìn bóng lưng An Thiếu Du và Chanh Âm, hắn vẫn thấy trong lòng không thoải mái, vì vậy hắn đứng tại chỗ, bất chợt cười to vài tiếng, dùng thanh âm mà người chung quanh đều có thể nghe được hô lên với An Thiếu Du.

"Vị nhân huynh kia, ta nói ngươi cũng không cần che giấu làm gì, ở trong cái trấn này, người nào mà không biết Chanh Âm của Căng Uyên Lâu là một tên đê tiện thích bồi giường chứ, nam nhân ngủ với y có thể trải dài tận mấy cái ngõ hẻm, cũng khó trách được... Y ở trên giường kêu đến phóng túng nóng bỏng như vậy, tư thế gì cũng đều..."

Sai, nam nhân ngủ với y mấy năm nay có thể trải dài hơn vài chục cái ngõ hẻm mới đúng!

Chanh Âm đang ở nơi đó âm thầm thay hắn sửa đúng câu có vấn đề, không nghĩ tới bên cạnh đột nhiên có một cơn gió mạnh xẹt qua, khi y kịp phản ứng thì, bên người đã không còn bóng dáng An Thiếu Du.

"Hể? Thiếu... Oa a!"

Chanh Âm theo bản năng quay đầu lại tìm kiếm, nhưng khi y trông thấy phía sau cách đó không xa, hai người trước mặt Tiền Lục gia đã đánh nhau thành một đống thì, y ngây ngẩn cả người, không, phải là sợ hết hồn.

Người khác nói Chanh Âm, cũng không phải nói An Thiếu Du hắn, hắn quay lại đánh nhau với người ta làm cái gì chứ!?

Cho dù nghĩ như vậy, nhưng Chanh Âm vẫn chạy tới khuyên can, tuy rằng y không cảm thấy sẽ có hiệu quả gì.

[Truyện Edit] Nhất Tiếu Phong Trần Chi Nghiệt Duyên - Sắc Như KhôngWhere stories live. Discover now