Chương 13: đấu giá nô lệ

214 12 0
                                    

Con đường dài thượt dẫn thẳng tới trung tâm buôn bán sầm uất . Và phải nói rằng ở đây đông nghẹt người đến mức có thể chèn chết bất cứ kẻ nào ko cẩn thận vấp ngã lăn quay ra đường .
Tuy nhiên với Asisu thì đó là cả một ngoại lệ khác . Bởi vì ko biết là do cảm giác rét run khi bước vào tầng ko khí băng hàn lạnh lẽo vây quanh nàng hay là dung mạo quá mức thoát tục mà đám đông tự động dẹp sang hay bên chừa lại hẳn một khoảng trống rộng rãi để Asisu thoả sức bay nhảy .
Do sợ hãi hay ngưỡng mộ cũng mặc kệ , được cái là cảnh rất vừa mắt Ari , ban đầu nàng ta vốn kịch liệt phản đối việc đi bộ chính vì ko muốn điện hạ phải chen lấn trong cái cảnh xô đẩy chèn ép thiếu hẳn tôn ti trật tự này nhưng xem ra cũng ko tệ cho lắm , huống hồ Ari còn nghiễm nhiên chứng kiến hàng trăm con mắt sùng bái hướng tới điện hạ nhà mình , đây cũng là một thú vui tao nhã a . Ari a , có phải hay ko thú vui của ngươi quá mức kì lạ rồi ?
_ Hỡi các vị đại gia , các vị khách quý cùng quý tộc gần xa , xin hãy chuẩn bị tinh thần để chiêm ngưỡng tuyệt sắc tới từ phương Bắc xa xôi mà lão đại ta đã cất công đem về . Tuyệt đối sẽ ko phụ lòng người . Là bảo vật trong bảo vật , độc nhất vô nhị trên đời , chắc chắn sẽ khiến người nhìn người thích .
_ Lão đại , ông bớt nhiều lời . Mau đem tên đó ra cho chúng ta xem . - Đám đông nhao nhao hưởng ứng ầm ĩ cả một góc phố .
Asisu ko hứng thú lướt thẳng khỏi đám quý tộc biến thái cùng ánh mắt như hổ đói vồ mồi với cái đích đến là trung tâm sân khấu bắc tạm chất đống nô lệ kia . Bảo vật trong bảo vật , độc nhất vô nhị cái gì chứ ? Carol thứ hai ? Vô vị .
_ Bốp .. bốp ! Mang hắn ra đây ! - chủ buôn nô lệ lớn tiếng ra lệnh .
Đã đi khá xa Asisu đột nhiên có một cảm giác gì đó rất kì lạ . Nàng trợn mắt rùng mình , chân ko tự chủ đứng sững lại , giống như có một bàn tay vô hình tận lực lôi kéo ép phải quay đầu .
Chả biết vì lý do trời ơi đất hỡi nào mà toàn bộ đám người vốn đang nhốn nháo như ong vỗ tổ ban nãy đồng loạt nín thinh , sau giây phút kinh hãi , tiếng hò hét kịch liệt vang vọng trở lại , kẻ chen lấn người xô đẩy tranh nhau mà cướp giật .
Chủ nô thấy vậy ko khỏi vui mừng ra mặt :
_ Các vị bằng hữu cứ bình tĩnh , bình tĩnh nha , ko cần manh động kẻo thiệt thân . Chủ nô ta đảm bảo người nào trả giá cao nhất chắc chắn sẽ có được hắn . Giới thiệu một chút , ko chỉ có màu tóc và màu mắt kì lạ , gương mặt đẹp như vậy - túm tóc - cùng thân thể hài nhi non nớt ngần này . Đang nghĩ đem về hảo hảo chà đạp một phen mới ko phí của trời phải ko ? Ha ha ha , ko cần ngại ngùng , suy nghĩ chung rồi . Tuy nhiên , của trời thì cần có cái giá trên trời tương xứng , khởi điểm là 10000 đồng vàng , chúng ta bắt đầu đấu giá .
_ 10050 - lập tức có người liếm mép nhanh nhảu hô to .
_ 10100
_ Ta 10300 !
_ Ở đây , 10500 !
Vân vân và mây mây . Con số liên tục được đẩy cao , chạm thẳng đến ngưỡng cắt cổ khiến ko ít kẻ tiếc nuối cũng chỉ đành ngậm ngùi rút lui .

( ĐN NHAC ) Yêu diễm nữ vươngWhere stories live. Discover now