Chương 8: tuỳ tiện

310 14 0
                                    

Asisu ko nghĩ đến việc bản thân ở lại hoàng cung lâu như vậy . Nhưng nàng càng ko thể ngờ tới chính là tên nhóc Menfuisu kia bám nàng chặt như keo dính , phi thường dính . Rời giường hắn liền chạy đến chỗ nàng ba hoa cái gì là " Ta lo lắng cho ngươi ", " Ngươi bị thương vì ta nên ta phải chăm sóc ngươi tận tình mới được " , sau rồi hoàn toàn ko đếm xỉa đến nàng đang ăn liền giương mắt to tròn thốt ra mấy câu khiến nàng nghẹn họng trên dưới mười lần . Chờ tới khi nàng đi ngủ hắn mới chịu buông tha cho nàng chút thời gian riêng tư ít ỏi ko thể ít hơn được nữa .
Asisu có cảm giác gì sao ? Cảm giác của Asisu trước sau chỉ có một . Nực cười . Hoàn toàn là nực cười . Dù ko tính toán chuyện kiếp trước , nhìn thấy nàng hắn liền khinh thường quay lưng bỏ đi . Thì hôm đó nàng cũng chỉ tiện đường ra tay cứu hắn một mạng , ko phải cứu xong là hết chuyện sao . Đâu cần hắn ngày đêm quấy nhiễu khiến tâm hồn nàng bất ổn như hiện giờ .
_Tiểu yêu tinh , ngươi đang nghĩ cái gì vậy ? Nói cho ta biết có được ko ?
Vừa nhắc liền tới , Asisu thật muốn dội vài gáo nước lạnh vào khuôn mặt rạng rỡ lấn át cả mặt trời kia , nhưng nàng hiểu bản thân ko đủ nhẫn tâm .
_ Giờ là buổi chiều rồi , mặc dù ko còn nắng gắt như buổi sáng nhưng vẫn ko tốt cho sức khỏe đâu , ngươi ko nên tắm nắng như vậy , ta đến che giúp ngươi nha .
Nói rồi Menfuisu thập phần tự nhiên đi tới , quay lưng về hướng mặt trời . Tấm lưng nhỏ bé hình thành bóng dâm dài ngoằng hoàn hảo che chắn vạt nắng cứng đầu cố gắng vẽ vời lên thân thể vật nhỏ của hắn . Nàng trườn dài trên nhuyễn tháp , vô thần nhắm mắt , trong trẻo mà lại phảng phất tầng tầng dụ hoặc . Như có như ko thôi miên mắt người đối diện .
Tuyệt đối là có lời , Menfuisu lúc này thầm nghĩ chỉ cần được nhìn tiểu yêu tinh ngoan ngoãn như vậy thì bắt hắn đứng cả ngày chắn nắng hắn cũng ko kêu ca nửa lời a .
Nhưng Asisu thì có , nàng ko hài lòng , nội việc nhìn thấy mặt hắn đã khiến ruột gan nàng nhộn nhạo biểu tình rồi . Dư âm từ quá khứ này , Asisu vẫn ko thể kiểm soát nổi . Tuy nhiên muốn Asisu hiện giờ cảm động vì hành động ngây thơ lại có phần ngọt ngào đang diễn ra trước mắt chính là nằm mơ . Mơ cũng ko có .
_ Điện h... khụ chủ nhân , đến giờ thay băng rồi . - Ari đẩy cửa đi vào , vừa liếc mắt liền thấy tiểu hoàng tử Menfuisu nên tinh ý sửa lại cách xưng hô . Hoàng tử Menfuisu đang đứng ngoài bậc thềm lan can che nắng cho điện hạ nhà nàng . Hô hô , cảnh tượng mới hợp ý Ari làm sao , điện hạ nhà nàng phải được nâng niu như vậy mới đúng nha .
Lời nói lọt vào tai , người trên nhuyễn tháp ko phản ứng gì . Ngược lại Menfuisu ko biết nghĩ ra cái chủ ý gì , hai mắt tỏa sáng vẫy vẫy Ari lại gần . Chờ nữ quan tiến đến trước mặt mình hắn liền bất ngờ ôm lấy cái khay đựng thuốc rồi nhanh chóng chạy lại chỗ Asisu . Ari bị hành động trẻ con này làm cho chóng mặt , chưa kịp phản ứng đã bị lời nói của Menfuisu làm cho tức chết .
_ Tiểu yêu tinh , hôm nay người hầu của ngươi có vẻ ko được khỏe , khuôn mặt đỏ bừng giống như bị sốt vậy . Ngươi nên cho nàng ta về nghỉ sớm a . Mấy hôm trước ta học được cách băng bó rồi , ta giúp ngươi được ko ?

( ĐN NHAC ) Yêu diễm nữ vươngWhere stories live. Discover now