Thông thiên Địch Nhân Kiệt

1K 18 0
                                    


Chương 383. Thông thiên Địch Nhân Kiệt

Vị Lai vừa tỉnh lại khi có chút ngây người, không nghĩ tới một thế này, chính mình trực tiếp liền trở thành một cái miệng không thể nói đứa bé, nhìn xem hoàn cảnh chung quanh, tựa hồ là hoàng cung? Nhưng là mang theo đơn sơ hoàn cảnh để Vị Lai có chút không xác định, bất quá về sau từ bọn hạ nhân trong lúc nói chuyện với nhau, chưa tới vẫn là lấy được đáp án, này thật sự chính là hoàng cung, mà mình là một vị tiểu công chúa, là mấy năm gần đây duy vừa ra đời trẻ con, cung trong nhỏ nhất hài tử.

Mỗi ngày vui chơi giải trí, thời gian trôi qua rất nhanh, liền đến Vị Lai trăng tròn thời gian.

Vị Lai mẹ đẻ bất quá là trong hậu cung một cái vị trí thấp phi tần, sinh Vị Lai về sau liền khó sinh qua đời, mang tới sinh mà khắc mẫu tội danh, lại là một cái không có giá trị gì nữ hài, liền không có phi tần muốn nuôi, lại hoặc là nói chức cao không nghĩ nuôi, vị trí thấp muốn không thể nuôi, mặc dù là công chúa, cuộc sống tương lai cũng không thể nói rất dễ chịu.

Chỉ bất quá nha, đối với một cái đứa bé tới nói, có được hay không cũng sẽ không ngắn ăn mặc, cũng liền như vậy đi. Chỉ là miệng không thể nói tay không thể động, để cho người ta có chút khó chịu thôi.

Trăng tròn ngày, Hoàng đế Lý Thế Dân bởi vì cao hứng, lại nghe nói là chính mình nhất tiểu nữ nhi trăng tròn ngày, hào hứng cùng nhau liền đi tới trăng tròn lễ thượng.

Nhìn thấy nhũ mẫu trong ngực bé gái chuyển đen lúng liếng mắt to nhìn mình cằm chằm, trên trán còn đó có thể thấy được mình bộ dáng, lập tức, đã không lắm tuổi trẻ Lý Thế Dân liền thích cái này khuê nữ.

Tại hậu cung còn chưa kịp phản ứng lúc, Lý Thế Dân liền đem khuê nữ dưỡng đến bên cạnh mình, Lý Thế Dân đã không còn trẻ nữa, mấy năm gần đây hậu cung hiếm có hài tử xuất sinh, Vị Lai là mấy năm qua duy nhất một cái, rất được Hoàng đế sủng ái, một lần là cung trong một phương bá chủ.

--

Có người tiên đoán 'Đường Tam đời thứ năm, nữ chính Võ Hoàng' lúc, Vị Lai cũng tại hiện trường, biết được lịch sử Vị Lai biết Võ Mị Nương dù cho Hoàng đế, đồng thời quốc gia quản lý cũng không tệ, nhưng là hiện nay chính mình họ Lý, nếu để cho nàng thượng vị, chính mình lại như thế nào tự xử, dù sao không phải người một nhà.

Liền tùy ý Hoàng đế đem biếm thành cung nữ, còn xa xa đuổi, chỉ là không nghĩ tới, này Võ Mị Nương thủ đoạn cao siêu, vẫn là theo xuẩn ca ca Lý Trị liên lụy.

Muốn nói Vị Lai là làm sao mà biết được, trước mắt đôi này ôm nhau lẫn nhau tố tâm sự dã uyên ương chẳng phải sẽ biết.

"Dâm loạn cung đình, các ngươi có biết tội " tuổi nhỏ Vị Lai khí thế cũng là kinh người.

"Bình nhi " vừa nhìn thấy là thụ nhất phụ hoàng sủng ái cũng là chính mình nhìn xem lớn lên muội muội, Lý Trị trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, mà Võ Mị Nương thì là trực tiếp quỳ rạp xuống đất, không nói gì.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now