Lữ quán thanh xuân

725 17 0
                                    



Chương 253. Lữ quán thanh xuân - 1

"Thang Thang, ngươi đi lên sao, làm phim tổ sắp tới, nhanh lên rời giường"

Vị Lai vừa tỉnh tới, còn không có tới kịp mở hai mắt, liền nghe được tiếng đập cửa bạn giọng nữ truyền vào trong tai, theo bản năng phải trả lời một câu "Lập tức đi lên"

"Vậy ngươi mau một chút biết không" giọng nữ xem như ôn nhu.

"Được rồi"

Bên ngoài an tĩnh lại, Vị Lai nhắm lại hai mắt, tiếp nhận rồi nguyên thân ký ức, vừa đến thế giới này, lại mạc danh có loại nói không nên lời quen thuộc cảm.

Nguyên thân tên là Thang Lâm, là 2000 năm Nguyên Đán sinh ra vượt thế kỷ bảo bảo, bởi vì cha mẹ đều là giới giải trí người, cho nên nguyên thân, 4 tuổi cũng đã xuất đạo, là ngôi sao nhí xuất thân, hiện tại bất quá 17 tuổi, liền tương đương với đã là xuất đạo mười mấy năm đại tiền bối.

Hơn mười tuổi tuổi tác ở diễn viên tới nói, kỳ thật là có chút xấu hổ, diễn vai chính khi còn nhỏ quá lớn, diễn đại nhân lại nhiều ít còn có chút tính trẻ con, có thể gặp gỡ hảo kịch bản cũng không nhiều.

Nhưng là này cũng không ảnh hưởng nguyên thân, nguyên thân kỹ thuật diễn hảo, có chịu chịu khổ, trong nhà phương pháp cũng nhiều, tài nguyên cũng không ít, vẫn luôn đều có không tồi kịch bản, cùng với tốt đẹp cho hấp thụ ánh sáng suất, hẳn là có thể nói là ngôi sao nhí trung phát triển tốt nhất một cái.

Nguyên thân cũng chưa bao giờ có kiêu ngạo quá, vẫn luôn đều phi thường chuyên nghiệp, cho nên bất luận là trước đài phía sau màn vẫn là người xem duyên cũng đều phi thường hảo.

Lúc này đây là người đại diện Trần tỷ vì nguyên thân tiếp một cái tổng nghệ, cũng coi như là năm nay xoát xoát mặt.

Bởi vì vì thi đại học, thiếu nữ năm trước sáu tháng cuối năm bắt đầu liền không có tiếp nhận bất luận cái gì công tác.

Trần tỷ tưởng thành tích hảo đối với nghệ sĩ tới nói cũng là một loại át chủ bài, lúc này lại thật sự xấu hổ, cho nên từ nguyên thân chuyên tâm chuẩn bị thi đại học.

Nguyên thân cùng giống nhau nghệ sĩ lựa chọn nghệ giáo hoặc là điện ảnh học viện bất đồng, nguyên thân thành tích thực hảo, tuyển chính là tài chính chuyên nghiệp, là ly tổng công ty không xa Thượng Hải phục đán đại học.

Thi đại học sau khi kết thúc, thiếu nữ lại đi theo bạn tốt cùng đi lữ hành, vừa đi chính là một tháng.

Này không, cảm thấy không thể lại quán thiếu nữ người đại diện tiếp được một cái tổng nghệ, tên là lữ quán thanh xuân.

Cũng là vì nhà mình nghệ sĩ tưởng, cái này tiết mục là cái chậm tổng nghệ, xem qua kế hoạch, cũng không phải rất mệt, còn có thể nhìn xem phong cảnh, sinh hoạt có tương đối quy luật, thích hợp nhà mình nghệ sĩ trở về.

Vị Lai nhắm mắt, có chút nghi hoặc, này cũng không phải linh hồn của chính mình mảnh nhỏ thế giới này cũng có loại mạc danh quen thuộc cảm, nhưng là chính mình xuất hiện cũng là có chút không thể hiểu được, nguyên thân rõ ràng tối hôm qua thượng còn hảo hảo, vừa tỉnh tới liền thành chính mình.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن