School 2013 + Goblin

1.3K 33 5
                                    



Chương 116. School 2013 + Goblin - 1

Vị Lai tỉnh, lúc này đây biến thành một cái hài tử. Nhưng kỳ quái chính là, hài tử cũng không có linh hồn dấu vết, tự hỏi một chút, hẳn là nguyên bản đáng chết vận mệnh, bị người mạnh mẽ sửa hồi, một khi tử vong chính là tiêu tán.

Hài tử tan học về nhà lúc sau, thấy được vì chính mình khánh sinh mẫu thân, còn không có tới kịp cao hứng, liền phát hiện chính mình nhìn đến mẫu thân là quỷ hồn, mẫu thân đã bởi vì tai nạn xe cộ đã qua đời, bi thương quá độ hơn nữa vì mẫu thân xử lý hậu sự, hài tử một giấc ngủ dậy liền trở thành Vị Lai, Vị Lai chỉ tới kịp bắt lấy hài tử cuối cùng một tia linh hồn chi hỏa, đem này phóng tới này mẫu thân trong tay.

"Mang lên đi, có lẽ kiếp sau, các ngươi còn có cơ hội, lại làm mẹ con"

Đối với nữ quỷ mụ mụ dập đầu, Vị Lai không có cự tuyệt, nhìn nữ quỷ mụ mụ hướng về vãng sinh môn đi đến, Vị Lai nhấp nhấp môi, không nói gì.

Vị Lai cũng thấy được nữ hài trong trí nhớ cái kia hắc y nam tử —— trong truyền thuyết sứ giả địa ngục, cùng Đông Phương Hắc Bạch Vô Thường không giống nhau, sứ giả địa ngục công tác hình thức càng thêm như là nhân viên công vụ. Cũng chú ý tới cái kia giúp nguyên thân bà cố nội?, Trên người có loại mạc danh không khoẻ cảm.

Bà cố nội nói cho nguyên thân, có thể cùng tiểu dì rời đi thành thị này, tuy rằng nhật tử khổ một chút, nhưng ít ra tánh mạng không ngại.

Nhưng là này đó đều không phải vấn đề, thân thể này đã biến thành Vị Lai, liền tính là sứ giả địa ngục hiện tại liền xuất hiện trong Vị Lai trước mặt, Vị Lai cũng có nắm chắc đối phương mang không đi chính mình.

Nguyên thân ma ma ở chết phía trước mua nhiều phân đại ngạch bảo hiểm, mà được lợi người chính là nguyên thân, hiện tại nguyên thân đi theo ma ma cùng nhau đi rồi, cũng liền biến thành Vị Lai, Vị Lai mới sẽ không nói chính mình dùng đuối lý từ từ làm ra vẻ nói, thân thể là chính mình, này đó tự nhiên cũng là chính mình, bằng không cho ai?

Cũng đúng là đã biết tin tức này, nguyên thân tiểu dì mới có thể thượng vội vàng muốn thu dưỡng Vị Lai cái này cô nhi, làm nhân tinh dường như Vị Lai, như thế nào sẽ nhìn không ra đối phương nhìn như thân thiết sắc mặt hạ kia tham lam gương mặt.

Trực tiếp cự tuyệt.

Tiểu dì tuy rằng tức giận phi thường, khí đứa nhỏ này không biết điều, nhưng là đầu năm nay có tiền chính là đại gia, cũng chỉ có thể cắn răng cười đối Vị Lai nói không có quan hệ, nếu là thay đổi chủ ý, trong nhà đại môn tùy thời vì Vị Lai rộng mở. Có chuyện gì, cũng lập tức cho nàng gọi điện thoại, thẳng đến Vị Lai gật đầu, này toàn gia mới rời đi.

Nhìn quanh bốn phía, cái này nơi vốn là là nguyên thân mẹ con thuê, hai mẹ con đồ vật cũng thật sự là rất ít, có kỷ niệm ý nghĩa Vị Lai đều cấp hai người thiêu đi, trong nhà cũng không có gì đáng giá đồ vật.

Vị Lai biết, nếu là chính mình còn ở nơi này nói, cái kia lợi thế quỷ tiểu dì nhất định sẽ thường thường đến phóng, rốt cuộc kia bút bồi thường kim chính là một bút cự khoản a.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now