The Gifted

797 14 1
                                    


The Gifted


Chương 352. The Gifted

Một thế này cũng không phải là của mình mảnh vỡ, nhưng là Vị Lai đi vào khi, nhưng cũng cảm nhận được mãnh liệt tình cảm, là phẫn hận là nghĩ mà sợ còn có tràn đầy phẫn nộ.

Vị Lai cũng không nghĩ tới, chính mình thế mà lại tại đơn độc trong nhà tù tỉnh lại, tiếp nhận nguyên thân tất cả ký ức, thế giới này là một người bình thường cùng dị năng giả thế giới, nhưng là thế giới này đối dị năng giả cũng không hữu hảo, nói là cừu thị cũng không đủ, thậm chí xưng dị năng giả vì người đột biến, loại này mang theo vũ nhục xưng hô, luật pháp cũng là hà khắc đến làm cho người kinh hãi, mà nguyên thân chính là một dị năng giả, năng lực là khống chế toàn bộ kim loại vật chất.

Nguyên thân tên là Lorna Dane, tên hiệu Polaris, là người đột biến tổ chức ngầm người lãnh đạo một trong, lần này vào tù là bởi vì một lần cứu vớt người đột biến hành động, bởi vì người yêu được kích thương, nguyên thân phẫn nộ đánh trả sau đó bị tóm. Bị ức chế năng lực dị năng giả nhiều khi đều không phải người bình thường ác bá đối thủ, cho nên nguyên thân được trong ngục giam địa đầu xà cho công kích, bởi vì địa đầu xà biết nguyên thân đang có mang, dùng sức đá nguyên thân bụng dưới. Mẫu thân bảo hộ bào thai trong bụng là thiên tính, cho nên cứ việc được mang theo dị năng ức chế khí, nguyên thân vẫn là nhịn đau phát huy dị năng dạy dỗ đám người này, mà hậu quả liền nguyên thân bị đơn độc nhốt, tại cái này phòng tối bên trong, cũng là Vị Lai đi vào nơi này.

Mặc dù có nguyên thân ký ức, nhưng là cũng không có ngay tiếp theo tình cảm, hài tử còn tốt, Vị Lai có thể trực tiếp cảm nhận được hắn tồn tại, kia là trong huyết mạch tự mang, nhưng là nguyên thân người yêu Marcos, liền không có may mắn như thế, Vị Lai đối cũng không có cùng bất luận cảm tình gì, duy nhất nhãn mác là Bảo Bảo tự mình cha.

Ngục giam phòng nhỏ đối với Vị Lai tới nói cũng không phải là hơn một cái khó trốn đi địa phương, nhưng là tiếp nhận nguyên thân năng lực còn cần một chút thời gian, dù sao trên cổ còn mang theo ức chế khí.

Càng quan trọng hơn là, linh lực của mình ở cái thế giới này bị ức chế rất nhiều, nội lực cũng chưa khôi phục, lúc này rời đi là một kiện chuyện rất nguy hiểm.

Năng lực dù còn bị ức chế, nhưng Vị Lai bản thân mình cũng không phải là cái gì nguyện ý ăn thiệt thòi người, có cái gì không có mắt cũng đều được giáo huấn, sau đó a, làm họa đầu lĩnh Vị Lai không ngừng được dời đi giam giữ địa phương.

Trung tâm chỉ huy tù thất

Không phải sao, còn gặp gỡ người quen, cái kia muốn xúi giục nguyên thân khống cáo nguyên thân kiểm sát trưởng Reed Strucker, nhếch miệng lên trào phúng cười "Nha, đây không phải người quen nha, thế nào một cái kiểm sát trưởng cũng sẽ cùng ta giam chung một chỗ a, thế giới này thật thú vị a, không phải sao?"

Lính gác đặc cần xử đặc công Turner, cũng chính là phụ trách Vị Lai cái kia cảnh sát "Ngươi nhìn qua tâm tình không tệ "

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ