Kế hoạch tuyệt đối

744 9 3
                                    



Chương 193. Kế hoạch tuyệt đối - 1

Vị Lai tỉnh lại thời điểm, phát hiện thân ở sa mạc trung, mà này cũng không phải linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, nhưng là lại mơ hồ gian cảm nhận được thế giới này có một cổ không tầm thường lực lượng, trực giác nói cho chính mình, này đó lực lượng đúng là chính mình yêu cầu, thế giới này có ý tứ.

Nhắm lại hai mắt tiếp nhận rồi nguyên thân ký ức, nguyên thân tên là Lăng Y, cha mẹ song vong, có cái tuổi kém không nhỏ tỷ tỷ kêu Lăng Linh, nguyên thân sinh ra thời điểm, Lăng Linh đã ra ngoài đi học, cho nên khi còn nhỏ hai chị em cảm tình giống nhau, nguyên thân trường đến mười tuổi tả hữu thời điểm, cha mẹ bởi vì ngoài ý muốn qua đời, dư lại hai chị em sống nương tựa lẫn nhau, cho nên cảm tình tiến bộ vượt bậc.

Nhưng là lại ở 5 năm trước, tỷ tỷ hôn lễ thượng đột nhiên hôn mê, ăn mặc áo cưới đã bị đưa đến năm đó trúc mộng tiểu tổ tuyết sơn phòng thí nghiệm, nguyên thân bởi vì tuổi còn nhỏ, lưu tại trong nhà, lại không có nghĩ vậy từ biệt chính là vĩnh biệt, không bao lâu liền nhận được tuyết sơn phòng thí nghiệm nổ mạnh, tỷ tỷ bị tạc bỏ mình tin tức. Nhưng là nhưng vẫn không có tìm được tỷ tỷ di thể, nguyên thân liền tin tưởng vững chắc tỷ tỷ nhất định chưa từng có thế.

Nguyên thân không nghĩ lưu tại thương tâm địa, bán phòng ở lúc sau đi một cái khác địa phương, lần nọ sửa xe khi gặp gỡ một cái đáng yêu đệ đệ A Đinh, ở hiểu biết đến A Đinh cũng là cha mẹ đều không ở thời điểm, nguyên thân nổi lên muốn thu dưỡng cái này đệ đệ tâm tư.

Nguyên thân cũng không thiếu tiền, cho nên giúp đỡ A Đinh còn thiếu nợ lúc sau, mang đi A Đinh.

Mà trước đó không lâu, nguyên thân được đến tin tức nói là chính mình tỷ tỷ xuất hiện ở đại mạc trung, vốn là hoài nghi tỷ tỷ khả năng không chết nguyên thân đem đệ đệ A Đinh lại lần nữa phó thác cho sửa xe cửa hàng lão bản, không có biện pháp đệ đệ quá đơn thuần, người khác cũng không yên tâm, sửa xe xưởng lão bản tuy rằng không phải cái gì người tốt, lại cũng sẽ không ngược đãi A Đinh, đặc biệt dặn dò Thang Viên, chính là A Đinh cải tạo thành tiểu người máy, Vị Lai yên lặng cấp khai trí, hảo hảo chiếu cố A Đinh, chính mình quá mấy ngày liền trở về.

Nguyên thân chỉ số thông minh không thấp, bởi vì biết tỷ tỷ mất tích lúc sau liền vẫn luôn rèn luyện thân thể, vũ lực giá trị cũng không kém, lại không nghĩ rằng vào đại mạc không bao lâu liền gặp gỡ bão cát, tỉnh lại liền biến thành Vị Lai.

Đã biết nguyên thân tâm nguyện một là tìm được chính mình tỷ tỷ, nhị chính là đệ đệ, xem qua nguyên thân ký ức Vị Lai, đối cái này cao chỉ số thông minh thấp EQ đệ đệ phi thường cảm thấy hứng thú, sống lâu rồi, chính là thích loại này đơn thuần vô hại thiếu niên.

Bởi vì qua ước định thời gian thật lâu, nhà mình tỷ tỷ còn không có trở về, A Đinh phi thường sốt ruột. Nguyên bản A Đinh tới rồi sửa xe xưởng lúc sau, nhìn đến Thiết Hùng, nghĩ đến nhà mình tỷ tỷ luôn là kiếm tiền dưỡng chính mình, cũng muốn chính mình kiếm tiền dưỡng tỷ tỷ, liền đã quên tỷ tỷ dặn dò, dùng Thang Viên hướng Thiết Hùng cầu chức.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ