Đều là họa của thiên sứ & 18 bầu trời

1.2K 24 0
                                    



Chương 81. Đều là họa của thiên sứ & 18 bầu trời - 1

Không có cảm nhận được đến từ chính linh hồn ấm áp, Vị Lai biết thế giới này nguyên thân cũng không phải linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, nguyên thân tiêu tán quá nhanh, không có lưu lại cái gì chấp niệm, sâu nhất hẳn là chính là đối chính mình phụ thân không tha cùng lo lắng, còn có chính là hy vọng trở thành cùng phụ thân giống nhau ưu tú bác sĩ.

Nguyên thân tên là Thái Mỹ Vân, là một vị chuẩn cao tam, học tập thành tích vẫn luôn phi thường ưu tú, có thể nói là vẫn luôn cầm cờ đi trước, nhưng là bởi vì phụ thân công tác điều động nguyên nhân, cao tam khai giảng sau không lâu, tiểu cô nương đã bị bách chuyển trường, nặng nề việc học, hoàn cảnh lạ lẫm, bất đồng dạy học phương thức làm tiểu cô nương áp lực tăng gấp bội, chính là tiểu cô nương lại là một cái quật cường người, chính là chống không có cùng bất luận kẻ nào nói. Loại này cao áp dưới tình huống, tiểu cô nương cuối cùng là ngã bệnh. Sốt cao không lùi, nhiệt độ cơ thể tối cao thời điểm đạt 40 nhiều độ C, người cũng hôn mê vài thiên, lại lần nữa tỉnh lại, liền biến thành Vị Lai, mà lúc này, đã qua đi 3 thiên.

Mở hai mắt, trước hết ánh vào mi mắt chính là một mảnh tuyết trắng trần nhà, Vị Lai chú ý tới, chung quanh hoàn cảnh phi thường quen thuộc, phòng bệnh? Cũng đúng, nguyên thân rốt cuộc phát sốt nhiều ngày, hôn mê bất tỉnh, nằm viện cũng là bình thường sự tình, đối với bệnh viện, Vị Lai đáy lòng cũng không có cái gì mâu thuẫn, rốt cuộc đây là chính mình công tác nhiều thế địa phương, chính là lại quen thuộc bất quá.

Chú ý tới Vị Lai tỉnh lại, một cái trung niên nam tử trong mắt hiện lên kinh hỉ cùng thả lỏng "Mỹ Vân, cảm giác thế nào, còn có chỗ nào không thoải mái sao" biên nói biên dùng tay thăm thượng nữ nhi cái trán, cảm giác được nhiệt độ đã tiêu đi xuống, nam tử thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cảm nhận được nam tử trong giọng nói quan tâm, thấy rõ nam tử diện mạo, Vị Lai biết nam tử chính là thân thể phụ thân, ở nguyên thân trong trí nhớ, mẫu thân mất sớm, phụ thân vẫn luôn không có lại cưới, nhiều năm qua, cha con hai sống nương tựa lẫn nhau, cảm tình phi thường hảo, lúc này đây gián tiếp bởi vì chính mình công tác nguyên nhân khiến cho nữ nhi sốt cao, Thái ba ba phi thường áy náy.

Vị Lai cảm nhận được Thái ba ba quan tâm, cười lắc đầu "Ba ba, ta không có gì sự tình, ngươi đừng lo lắng"

Nghe được nữ nhi có chút nghẹn ngào thanh âm, Thái ba ba lập tức đem chuẩn bị tốt nước ấm đổ một ly, nhẹ nhàng nâng dậy Vị Lai thượng thân, đem ly nước đưa tới Vị Lai bên miệng "Mau uống nước, nhuận nhuận yết hầu"

Vị Lai không có cự tuyệt, bởi vì phát sốt thân thể thiếu thủy thiếu đến lợi hại, trên người cũng không có gì sức lực, liền Thái ba ba tay uống lên suốt một chén nước, ở Thái ba ba dò hỏi hay không còn muốn lại đến một ly thời điểm, Vị Lai cự tuyệt.

Lúc sau, làm một ít thường quy kiểm tra, không có gì trở ngại, Vị Lai liền xuất viện, bất quá hồi trường học sự tình, bị Thái ba ba cự tuyệt, nữ nhi sinh bệnh lâu như vậy, tổng phải hảo hảo tĩnh dưỡng tĩnh dưỡng, mới ra viện liền đi trường học, thân thể như thế nào chịu nổi, chuyện này không đến thương lượng.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now