Tia sáng xanh hạnh phúc

993 24 3
                                    


Chương 22. Tia sáng xanh hạnh phúc - 1

Vị Lai tới rồi tân thế giới, phát hiện chính mình biến thành một cái học sinh tiểu học La San, 8 tuổi, mẫu thân bởi vì chịu không nổi phụ thân thường thường đòn hiểm, một người đào tẩu, mà phụ thân là tư nhân tài xế, say rượu lái xe ra tai nạn xe cộ qua đời, chủ gia không có trách cứ tiểu nữ hài phụ thân, còn đem tiểu nữ hài thu dưỡng thành chính mình gia nữ nhi, La San cải danh vì Susan, trở thành Tô gia đại nữ nhi.

Tuổi nhỏ La San bởi vì cha mẹ rời đi, lại ăn nhờ ở đậu có chút bất an, mà nhìn đến tiểu Tô Phỉ hậu đãi sinh hoạt về sau lại có chút ghen ghét, cho nên lầm đạo người khác cho rằng Tô Phỉ mới là bị thu dưỡng nữ nhi, chỉ là như vậy tâm tư bị Tô Phỉ tiểu trúc mã Cận Nguyên Phương nói vạch trần, bị nói toạc tâm tư Susan hổ thẹn khó làm, buổi tối liền phát sốt, tỉnh lại liền biến thành Vị Lai.

Nhìn đến tiểu cô nương ý tưởng, Vị Lai cũng chỉ là hơi hơi thở dài một hơi, tiểu cô nương cũng không có gì ý xấu, chỉ là có chút tự ti, sợ hãi chính mình bị người biết là bị thu dưỡng, cho nên khinh thường chính mình, không nghĩ tới từ đây hương tiêu ngọc tổn hại, bởi vì khách quan nhìn tiểu cô nương tâm tư, cho nên Vị Lai thấy được tiểu cô nương ở sâu trong nội tâm nguyện vọng muốn trở thành một người ưu tú đàn violon gia, còn có ngoài miệng tuy rằng nói hận mẫu thân vứt bỏ, nhưng là tiểu cô nương ở sâu trong nội tâm vẫn là chờ mong chính mình mẫu thân có thể trở về mang chính mình rời đi, chẳng sợ nhật tử không phải như vậy giàu có cũng không có quan hệ, chỉ là tiểu cô nương chú định là thất vọng rồi.

Vị Lai cũng không biết Tô gia vì cái gì không mua cấp Susan mua tân cặp sách, lại không phải mua không nổi, vì cái gì Susan bối Tô Phỉ cặp sách, Tô Phỉ không thể mua tân đâu, cố tình muốn một người cầm túi, cũng không biết cái gì dụng ý.

Đàn violon tay a, chính mình còn không có đã làm đâu, kia đời này liền giúp đỡ tiểu cô nương hoàn thành mộng tưởng đi, thế giới này tựa hồ là âm nhạc thế giới, chính mình thượng tiểu học đều là âm nhạc học viện.

Vị Lai làm người trưởng thành tự nhiên sẽ không lại cùng Tô Phỉ chơi cái gì tiểu tâm cơ, đối với thu dưỡng không thu dưỡng Vị Lai cũng không thèm để ý, nếu bởi vì chính mình bị thu dưỡng liền xa cách chính mình cũng không phải thật sự bằng hữu.

Đương nhiên Vị Lai tưởng quá đơn giản, các bạn học biết Vị Lai mới là bị thu dưỡng đứa bé kia lúc sau, phần lớn xa cách Vị Lai, cùng Tô Phỉ làm bằng hữu, Tô Phỉ đối với Vị Lai cái này tỷ tỷ vẫn là có điểm chờ mong, chỉ là tiểu hài tử không biết như thế nào đi biểu hiện chính mình thích. Cận Nguyên Phương cũng giúp đỡ Tô Phỉ phòng bị Vị Lai, đối với Vị Lai thay đổi, chỉ cho rằng nàng lại có cái gì kế hoạch.

Độc lai độc vãng cũng không có đối Vị Lai tạo thành cái gì ảnh hưởng, ngược lại phương tiện Vị Lai đối chính mình quy hoạch thực thi.

Đối với Tô Phỉ cái này đáng yêu lại bổn bổn muội muội, Vị Lai cũng không có cái gì chán ghét, thích đi, cũng không thể nói, bất quá xem ở Tô gia đối chính mình chiếu cố, Vị Lai đối với cái này muội muội cũng là giữ gìn.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Onde histórias criam vida. Descubra agora