Pháp chứng tiên phong 3 & Sứ đồ hành giả 2

1.4K 24 2
                                    


         

Chương 317. Pháp chứng tiên phong 3 & Sứ đồ hành giả 2 - 1

Vị Lai đi vào thế giới này khi, cũng không có tiếp vào nguyên thân ký ức, cũng không có cảm giác nào, giống như là cỗ thân thể này chính là mình vật chứa đồng dạng, nhưng cũng không có đạt được bất luận cái gì linh hồn năng lượng, mắt mở không ra, Vị Lai cẩn thận nghe ngóng động tĩnh bên cạnh, quen thuộc nước khử trùng vị để Vị Lai có cảm giác, hơn nữa bên người thanh âm cũng nói cho Vị Lai, chính mình thân ở bệnh viện, hơn nữa còn là cứu giúp đài trên, sau một khắc liền cảm thấy bộ ngực mình nặng nề lực đạo cùng trên người kịch liệt đau nhức.

"Người bệnh nhịp tim khôi phục, ý thức cũng khôi phục" nén hô hấp túi da y tá cái thứ nhất chú ý tới Vị Lai thức tỉnh.

"Vị bệnh nhân này, ngươi cảm giác thế nào" mang theo khẩu trang bác sĩ tiến tới Vị Lai bên người.

"Ta... Vừa mới đã xảy ra chuyện gì" Vị Lai thanh âm suy yếu. Bởi vì cũng không biết mình thân phận cùng nguyên thân ký ức, Vị Lai hiển nhiên tương đối cẩn thận "Ta cảm thấy đầu của ta đau quá, trên lưng cũng đau quá, nghĩ không ra ta là ai, chuyện gì xảy ra? "

Nghe được Vị Lai lời nói, bác sĩ trên mặt không có quá mức kinh ngạc, ngược lại là đối với thiếu nữ trấn định tán thưởng nhìn thoáng qua "Lúc trước vùng ngoại thành đã xảy ra nổ lớn, ngươi bị □□ sóng chấn động tác động đến, cảnh sát đem ngươi đến bệnh viện khi, liền trạng thái hôn mê, chúng ta xử lý cho ngươi phía sau bỏng, tra xét sọ nãoCT, phát hiện trong đầu của ngươi có một miếng rất lớn cục máu, áp bách trong trí nhớ trụ cột, cho nên ký ức xuất hiện hỗn loạn cũng không kỳ quái, chờ qua một thời gian ngắn cục máu tiêu xuống dưới về sau, ký ức hẳn là liền sẽ khôi phục. Nga, đúng, kia túi hẳn là ngươi vật phẩm tư nhân, bất quá cảnh sát nói phần lớn thiêu hủy, chỉ còn lại điểm này "

Nghe vậy Vị Lai nói lời cảm tạ về sau, cầm lên đặt ở đầu giường đưa vật cửa hàng cái túi nhỏ, mở ra về sau, nhìn thấy đơn giản đến đơn sơ cái gọi là vật phẩm tư nhân, một cái không mở được trên điện thoại di động phù điêu này một chuỗi mật mã, đây không phải? Hồng Kông CIB chuyên dụng mật mã sao? Nguyên thân hoặc là chính là liên lạc viên, nếu không phải là nội ứng, tuyệt đối là nhận qua huấn luyện chuyên nghiệp, một bộ này mật mã, liền tính là bình thường cảnh sát đều không nhất định sẽ, cho nên nguyên thân thân phận nhất định không đơn giản.

Sau khi phân tích, Vị Lai nhíu mày, liền xem như biết nguyên thân thân phận không đơn giản, nhưng là mình bây giờ không có nguyên thân ký ức, cũng không rõ ràng xảy ra chuyện gì, cũng không biết nguyên thân có thể thân phận.

Hồng Kông cảnh sát tiếp tục sử dụng chính là Anh quốc hình sự trinh sát mật mã, nhưng là Anh quốc cảnh sát đến ở vào Châu Á Thái Lan phá án khả năng quá nhỏ, mà cảnh sát Hồng Kông cùng Thái Lan vẫn luôn có chỗ hợp tác, Thái Lan hắc đạo cũng vẫn luôn vì Hồng Kông hắc đạo cung cấp rất nhiều tiện lợi.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now