Chạy nhanh nào, anh em

1.5K 32 1
                                    




Chương 159. Chạy nhanh nào, anh em - 1

Lúc này đây, Vị Lai xuyên qua thành một người bình thường gia cô nương, tên rất đơn giản, Lý Mộc, người nhà khởi tên này cũng là có chú ý, thủy sinh mộc, cô nương bát tự lại mệnh thiếu thủy, liền cấp bỏ thêm tam điểm thủy, chính tông Giang Nam vùng sông nước cô nương, là H thị A huyện người, 94 năm sinh, là cái ngốc manh mục dương tòa, năm nay mới vừa vào đại học, trường học liền ở chính mình A huyện cách đó không xa Chiết Giang tỉnh lị Hàng Châu.

Bất quá cô nương này học đảo cũng là rất đàn ông, vẫn là tính toán hệ, trong Vị Lai trong trí nhớ chính mình hẳn là cũng học quá cái này chuyên nghiệp, ai hắc, cũng không tồi nga.

Người tiểu cô nương đi, lớn nhất yêu thích chính là ca hát, viết ca, nghe ca, là thiệt tình thích âm nhạc, mộng tưởng chính là muốn làm toàn thế giới đều nghe được chính mình xướng ca, cho nên cao tam thời điểm ở biết có XX cái này tiết mục thời điểm, phi thường kích động, nhưng là cao tam là nhất mấu chốt một năm, gia trưởng nhất định sẽ không cho phép chính mình bộ dáng này không làm việc đàng hoàng, cho nên tiểu cô nương vì đại học tự do, hăng hái đọc sách, thi đậu tỉnh lị đại học.

Sau đó, liền nghĩa vô phản cố báo thượng âm nhạc thi đấu danh, cũng may thi đấu cũng là ở Hàng Châu cử hành.

Chỉ là cô nương không biết là quá kích động lại hoặc là thế nào, buổi tối liền đã phát sốt cao, tỉnh lại liền biến thành Vị Lai. Không có cảm giác được cái gì, Vị Lai biết cái này cô nương cũng không phải chính mình mảnh nhỏ. Hợp với mấy cái thế giới không có gặp gỡ, cảm xúc có chút hạ xuống.

Bảo bảo yêu cầu an ủi.

Xem qua tiểu cô nương ký ức lúc sau, Vị Lai nghĩ tới chính mình chưa bao giờ có bộ dáng này vì mộng tưởng nghĩa vô phản cố trải qua, máy tính lại là chính mình quen thuộc chuyên nghiệp, ca hát cũng không gì cùng lắm thì, không thể làm người tiểu cô nương tâm huyết uổng phí a, ngươi nói đúng không, ca sĩ chính mình thật lâu thật lâu trước kia giống như trải qua quá a...

Vị Lai cứ như vậy quyết định bước lên tân nhân sinh hành trình.

——

Muốn nói, này tiểu cô nương đi, phía trước diện mạo cũng coi như được với là thanh tú giai nhân, giống như là cái loại này tiêu chuẩn Giang Nam vùng sông nước nữ tử, tiểu gia bích ngọc cảm giác, làn da lại trắng nõn, coi như là ban hoa, hệ hoa gì, tự nhiên cũng có không ít người truy, chỉ là người cô nương một lòng âm nhạc, không có phương diện này ý tứ, một chúng người theo đuổi tự nhiên là sát vũ mà về lạp.

Vị Lai xuyên qua tới lúc sau, thân thể đã chịu linh hồn ảnh hưởng, diện mạo cũng bắt đầu trở nên mỹ lệ lên, càng có một loại tiểu thư khuê các cảm giác, loại này dần dần thay đổi, đại gia cũng chỉ đương cô nương là mở ra mà thôi.

2013 năm, Vị Lai ở giới giải trí khai hỏa đệ nhất pháo, cứ việc không có quán quân, chỉ là bốn cường chi nhất, nhưng là luận nhân khí cùng mức độ nổi tiếng, Vị Lai lại là tối cao.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ