Chương 2: NHỮNG BỨC TRANH

75 2 0
                                    

Rơi vào một thế giới khác, bị một đội quân truy đuổi rồi được một cô gái và một quả bóng giải cứu. Tất cả như là một giấc mơ.

Kyo lại trở mình một lần nữa. Suốt một tiếng đồng hồ, cậu không tài nào chợp mắt được. Những câu hỏi cứ âm ỉ trong bộ não vốn đã chật kín lí thuyết bài học của Kyo. Cậu mệt mỏi ngồi dậy nhìn đồng hồ. Chỉ mới mười một giờ hơn. Không ngủ được thì biết làm gì bây giờ? Nghĩ ngợi một hồi, Kyo quyết định đi gặp Ken xem sao. Có khi, việc cô ấy muốn nói sẽ giải đáp được một số vấn đề mà cậu đang trăn trở.

Kyo đi ra phòng khách. Lúc này, Kirby và Villager đang đấu một ván Pokemon TCG với nhau và Ken chính là trọng tài. Có vẻ Kirby đang thắng thế. Kyo không muốn làm phiền họ nên quyết định quay về phòng nhưng Ken đã kịp nhìn thấy và gọi cậu ta lại.

- Kyo? Cậu không ngủ được à?

- À. Phải. Lạ chỗ nên tôi hơi khó ngủ. - Kyo đáp.

- Vậy cậu ngồi chờ chút nhé. Khi nào trận đấu kết thúc thì tôi sẽ nói chuyện với cậu.

Kyo đến ngồi cạnh Ken và quan sát trận đấu của Kirby và Villager. Sau vài phút căng thẳng, Mew của Kirby đã đánh bại Alolan Exeggutor, Pokemon cuối cùng của Villager. Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về Kirby. Cậu ta vui mừng, "Poyo" vài tiếng rồi ôm lấy phần thưởng của mình, một trái dưa hấu và bỏ cả trái vào miệng.

Trông thấy gương mặt nghệch ra của Kyo khi chứng kiến Kirby nuốt chửng cả trái dưa hấu, Ken che miệng cười rồi nói:

- Được rồi. Bây giờ chúng ta vào vấn đề chính nhé?

- Vấn đề chính?

- Ừ. Sáng nay, tôi chỉ mới nói với cậu về thế giới Super Smash. Vẫn còn một số vấn đề nữa mà tôi nghĩ rằng mình cần phải nói rõ với cậu. - Ken lấy một tập tranh trên bàn đưa cho Kyo rồi nói tiếp. - Vì không biết phải bắt đầu nói từ đâu cho nên tôi đã nhờ Paint Kirby vẽ một vài bức tranh cho cậu xem trước.

Kyo cầm lấy tập tranh và xem thử. Bức tranh đầu tiên vẽ một chiếc xe đua màu xanh đang bốc cháy. Kì lạ thay, bức tranh bắt đầu chuyển động giống như một bộ phim hoạt hình, có hình ảnh, có âm thanh và có cả mùi hương trong đó.

Từ trong chiếc xe đua, một người đàn ông cao to lực lưỡng bước ra, tay phải ôm một cậu bé áo đỏ, tay trái ôm một quả bóng màu hồng. Kyo nhanh chóng nhận ra thứ mà ông ta đang giữ chính là Kirby và Villager. Cả người đàn ông và hai người họ đều bị thương rất nặng. Nhất là Villager. Cậu nhóc ấy đã bất tỉnh, không có chút phản ứng nào. Một quả cầu ánh sáng không biết từ đâu bay đến và khiến chiếc xe đua phát nổ. Người đàn ông nọ nhanh chóng bật nhảy, tránh khỏi vùng nguy hiểm.

Từ trong đám khói mù tỏa ra từ vụ nổ vừa rồi, một võ sư với bộ võ phục trắng đai đỏ, một võ sư với bộ võ phục cam đai xanh và một võ sĩ quyền anh với đôi găng màu xanh lục bước ra. Đôi mắt của họ vô hồn, trông rất đáng sợ. Có vẻ như họ là người xấu và đang muốn đối phó với Kirby, Villager cùng người đàn ông kia.

Không còn cách nào khác, người đàn ông đặt toàn bộ hi vọng vào Kirby và Villager rồi ném họ đi thật xa, còn bản thân ở lại, để đấu với ba tên kia. Ông ta thủ thế, cười đắc ý và nói:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SUPER SMASH ADVENTUREWhere stories live. Discover now