Thế giới thứ ba: Cung đấu.

616 36 4
                                    

Trong loáng thoáng bị bắt ép xuyên đến thế giới mới, cậu mơ màng nghe được ba chữ "Vô Khánh Từ". Cái tên vừa xa lạ vừa thân quen, nó làm cậu rất đau đầu.

Nhíu mày xoa trán, lần nữa mở mắt, thế giới này rất yên tĩnh, bên tai có người nhỏ giọng một tiếng:

- Hoàng thượng, người tỉnh. Thỉnh dùng nước ấm lau mặt và trà súc miệng ạ.

Hạ Kỳ Mặc không để ý lắm với tiếng nói bên tai, chỉ một mực gấp gáp hỏi hệ thống về thế giới này mong làm nhiệm vụ cho lẹ để về nhà. Cậu bắt đầu nhớ nhà và gia tộc rồi.

Ban đầu, đầu còn choáng váng, lúc sau thoải mái một chút Hạ Kỳ Mặc liền cho gọi hệ thống.

- Hệ thống, thế giới thứ ba này là gì?

[Hệ thống]: Chào mừng đến với thế giới cung đấu. Ở đây cậu sẽ là một vị hoàng đế lạnh lùng tồi tệ và háo sắc, đối xử với triều thần bạc tình, đối với huynh đệ bạc nghĩa, còn đối với trung thần càng bất nhân. Cậu sẽ tranh nữ nhân với nam chính, cũng chính là trung thần với cậu nha.

- Chỉ có bấy nhiêu?

Danh tiếng thối nát kiểu đó chỉ cần khích tướng chọc điên người ta phát, thì kẻ đó đâm cho lòi ruột, đảm bảo vừa dễ chết lại dễ thất bại nhiệm vụ nếu nó yêu cầu không chết, còn nó yêu cầu chết thì ngủm lẹ là xong.

[Hệ thống]: Đừng vội vui mừng, giành giựt nữ nhân với vai chính đồng nghĩa với việc sẽ bị ngược lên bờ xuống ruộng, chính là ăn hành trong truyền thuyết. Cách tốt nhất ở thế giới này, cậu phải vừa thu gom hậu cung giúp nam chính, và cùng hắn đối địch khi giành giựt nữ chính!

Hệ thống khoái trá cười, nó nghĩ nha, cái nhiệm vụ này nhìn bề ngoài thì dễ thực hiện, chứ đối với người chấp hành nhiệm vụ đi làm rồi thì mới thấm thía nó khó nhường nào.

Nó cũng bực bội vô phần, chả biết do kí chủ này vận khí quá xui hay do vận khí nó không tốt mới dính cái nhiệm vụ này.

Dòm sơ những nhiệm vụ càng nhiều yêu cầu thì sẽ càng dễ, còn càng ít thì mới càng khó nhằn. Nó không biết rằng, thực ra bản thân nó cùng với Hạ Kỳ Mặc là một đôi cực kỳ xui xẻo mới có cơ duyên xảo hợp gặp nhau.

- Tao có thắc mắc, vì sao hậu cung kiếm cho nam chính mà nữ chính tao phải giành cho mắc công? Còn nữa, tao chỉ được làm nam phụ mà không phải nhân vật qua đường giáp hay vai phản diện tìm chết vân vân... để cho dễ?

Hệ thống trợn mắt xem thường.

[Hệ thống]: Đơn giản thôi! Vì người ta là nam chính, sẽ được ưu ái, còn cậu vì sao là nam phụ à. Há há tôi là hệ thống nam phụ, đương nhiên chỉ có những nhiệm vụ nam phụ dành cho cậu thôi.

Giọng điệu hệ thống nở nụ cười chọc điên cậu, nó thật gợi đòn.

Hạ Kỳ Mặc không cho là đúng liền lên tiếng biện hộ cho mình, cũng như những thế giới cậu cho là nam phụ phải như này như kia đem ra mà kể lể.

- Không đúng, tao nhớ rõ nam phụ trong tim các độc giả thường là nam nhân ôn nhu, ấm áp, hoặc tuấn lãng khó quên, hay ngầu lòi bức người. Thế quái nào mày lại cho tao những vai nào là một thằng đựa rựa ngu tình với con chim ngu đần kia hả?? Rồi xong thế giới này tao lại trở thành thằng cha hoàng đế có vấn đề đầu óc cộng với biến thái thời kỳ cuối là sao??? Mày nói đi, có phải mày troll tao không!!!

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụOn viuen les histories. Descobreix ara