Chương 3: Hoàn thành nhiệm vụ chính.

4.1K 435 36
                                    

Một người đàn ông mặc quân trang thẳng tắp, diện mạo tuấn mỹ xuất chúng, dáng người cân xứng tôn lên vẻ kiên nghị khí chất, tuổi tác nhìn sơ qua nhiều nhất cũng chỉ khoảng hai mươi mấy tuổi. Ánh mắt không chớp động, nhìn chằm chằm vào hình dáng thiếu niên đang nằm trong lòng, như suy nghĩ gì đó bèn đặt người ấy nằm xuống khoanh điều trị dưỡng thương, quét ánh mắt sắc bén về phía thiếu úy đứng bên cạnh.

Thiếu úy ban đầu bị nhìn thì ngạc nhiên đến mức cứng đờ toàn thân không dám nhúc nhích hay thở mạnh. Sau đó lập tức nhận ra ánh mắt ấy liền ưỡn ngực, thẳng lưng giơ tay chào theo kiểu quân đoàn đem những hiểu biết của gã tỉ mỉ kể sơ lượt về cậu.

- Bẩm thượng tướng, đó là thiếu gia họ Thẩm năm nay 20 tuổi, tên đầy đủ Thẩm Thanh Kỳ, một chiến sĩ binh nhất đã gia nhập gần hai năm trong quân đoàn. Mọi người nhập lính cùng lúc với hắn đều thăng lên thành nhì binh hoặc hạ sĩ, có người xuất sắc hơn đã là trung sĩ hiện nay. Chỉ duy nhất hắn vẫn dậm chân tại chỗ, cho nên có tên gọi khác là phế vật trong phế vật ở tinh cầu The Promised Land.

Người được xưng hô thượng tướng trẻ tuổi ấy là Viêm Tử Dạ. Năm nay hắn vừa đúng hai mươi tám tuổi, một Alpha đầy triển vọng kiêu ngạo của đế quốc Vias, đồng thời là một nam Alpha đứng top 1 khiến bao nhiêu Omega trân quý nguyện vì hắn mà ghép gen sinh con đẻ cái.

Tuy nhiên, vị thượng tướng trẻ tuổi ấy đến nay chỉ có mục đích duy nhất, chính là cống hiến công lao vì đế quốc, vì con dân hắn nguyện góp sức của mình diệt sạch các chủng loại gây đe dọa tinh cầu. Ngoài ra chẳng còn gì trong mắt hắn.

- Với trình độ của cậu ta vẫn chưa được thăng chức hay sao?

Thiếu úy nghe vậy liền nhíu mày, chưa rõ hàm ý ở lời nói ấy, Viêm Tử Dạ dùng tay lướt nhẹ vài cái, đem toàn bộ quá trình luyện tập của Hạ Kỳ Mặc cho gã xem. Lâm Đặc Phi lúng túng tiếp nhận mở ra coi, càng xem gã càng há mồm không thể ngậm, chỉ vào màn hình lắp bắp hỏi:

- Đâ... đây là...

- Phải, Phụ trùng.

- Khô... không thể nào, sao có thể như vậy được?

- Đây là nhân tài cần rèn luyện tốt.

Viêm Tử Dạ không muốn phí lời với gã, nói hết câu ấy bèn xoay người rời đi, căn dặn các bác sĩ nọ trị thương tốt cho cậu, khi cậu tỉnh lập tức thông báo một tiếng với hắn, dặn dò xong thì biến mất tăm hơi.

Riêng Lâm Đặc Phi ngã ngửa xuống ghế dựa, mắt không thể rời trước những hành động chém giết không có bài bản của Hạ Kỳ Mặc trên màn hình giả lập.

Số lượng Phụ trùng mỗi lúc mỗi đông, cậu càng chém giết càng hăng thái và nâng cao tay chân di chuyển nhanh hơn, từ từ tiếp nhận hết tốc độ của chúng chỉ trong thời gian ngắn như vậy.

Phụ trùng và bọ cánh cứng có ngoại hình cực kỳ giống nhau, mắt thường khó có thể phân biệt được.

Nhưng khác biệt chính là Phụ trùng giống cái có thể sinh ra Độc ấu. Độc ấu có cơ thể nhỏ cỡ bằng nắm tay, sức bật cực kỳ mạnh, tốc độ di chuyển rất nhanh. Cơ quan sắc bén trong nháy mắt có thể xé rách làn da, đâm thủng vào cơ thể con người, hơn nữa còn có thể phóng ra độc tố mê hoặc thần kinh.

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum