Chương 11: Lật đổ âm mưu (2).

2K 243 32
                                    

Lúc này cả hai mắt lớn trừng mắt nhỏ, Hạ Kỳ Mặc lo lắng hắn sẽ phát hiện gì đó, còn Viêm Tử Dạ thì nghiêm túc ngắm người trước mặt. Hắn đang phân vân, có phải hắn ảo tưởng nhớ thương cậu đến nỗi đã thành chấp niệm. Cho nên chết rồi còn thấy được cậu lúc này, hoặc là cậu cũng... Con ngươi hiện rõ vẻ đau khổ, hắn vẫn duy trì nhìn cậu đến cả cơ thể căng cứng, chẳng dám chớp mắt hay di chuyển phương hướng khác. Như một đứa trẻ canh chừng món báu vật sợ sẽ vụt mất hoặc bị lấy đi bất cứ lúc nào.

- Thẩm Thanh Kỳ?

Tiếng gọi lần này ôn nhu hơn cả lần gọi trước, kèm theo nó là nỗi lo sợ không hề che giấu nữa. Ánh mắt hắn ngược lại sắc bén đầy sự chiếm hữu cực lớn hướng tới cậu.

- Có... có chuyện gì sao?

Cậu cảm nhận giọng nói ôn nhu xen lẫn ánh mắt chứa chan đau buồn kia dành cho mình, đâu đó trong lòng như có gì đó đập lỡ nhịp, sau đó thấy ánh mắt nóng bỏng sắc bén kia làm cậu thấy hoảng sợ nói lắp. Con ngươi ấy thể hiện rõ nếu hắn không có được trong tầm tay, cũng đừng hòng ai đụng vào được người hắn đã chọn trúng.

Dòm nhau vậy hoài khiến hai con mắt cậu sắp lòi ra rồi, phát giác tình trạng cơ thể hắn không ổn định. Làm hại cậu vứt bỏ hết tất cả suy nghĩ lung tung lo được mất được, lúc này chỉ còn sót lại chính là lo lắng về hắn.

Tiến đến gần lấy tay sờ nhẹ lên trán, thăm dò tình trạng hiện tại hắn ổn hay không. Nhận lại là sự im lặng và cơ thể càng cứng ngắc hơn từ đối phương, tâm trí cậu rối hết cả lên sắp mất kiên nhẫn mới thấy hắn lắc đầu coi như là câu trả lời, sau đó hắn lại rơi vào sự trầm lặng tiếp.

Nghe được người đáp trả mình đúng là cậu, hắn ngẩn người cứng đờ cả cơ thể, lát sau nhận rõ hơi ấm từ bàn tay cậu chạm trán hắn, làm hắn đơ người rất lâu, thấy cậu nhíu mày hắn mới hồi thần lấy lại tinh thần, vội lắc nhẹ đầu ổn định tâm trạng. Đâu đó trong lòng thở phào nhẹ nhõm, xác định vì cậu đã an toàn và không sao mới lẩm bẩm tự an ủi chính mình.

- Không sao thật tốt.

Hạ Kỳ Mặc lo ngắm nghía toàn thân hắn, coi hắn có mệnh hệ gì không, nên hoàn toàn không nghe lời hắn lảm nhảm về cái gì, mà vô thức hỏi lại.

- Anh mới nói gì?

- Không có gì.

Tuy vậy, nỗi bất an vẫn cứ từng phút từng giây càng lớn dần lên trong lòng hắn lúc này.

Nhìn sắc trời mới ngã về chiều, xác định hắn không có bị gì, chỉ là năng lực tiêu hao hết do sử dụng tinh thần lực chống trả sự tấn công của ma thú. Thân thể không thể di chuyển hoạt động tự do như bình thường, bắt buộc hắn nằm chết cứng như thế suốt gần nửa tiếng đồng hồ mới chậm rãi nhúc nhích cơ thể.

Dẫu vậy, lúc đứng dậy hai chân hắn vẫn run rẩy không ngừng. Vì thế Hạ Kỳ Mặc nhìn không nỗi nữa liền khom lưng hạ thấp người, quay đầu ra hiệu với hắn leo lên lưng mình.

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụWhere stories live. Discover now