Chương 8: Treo giải thưởng (2)

2.7K 255 21
                                    

Sự kiện treo giải thưởng hai ngày trước oanh động với quy mô rất lớn, cậu liên tiếp hết bị huấn luyện cơ giáp xoay như chong chóng, song bị những kẻ khác tìm cớ khiêu chiến cơ giáp với ý đồ để sỉ nhục cậu, họ muốn cho cậu biết rằng vị trí bản thân nằm ở đâu. Nhờ vậy, cậu không hề làm Viêm Tử Dạ thất vọng khi trở thành người huấn luyện cho cậu.

Tuy nói cách điểu khiển cơ giáp của cậu còn chập chờn khó khăn gây bất lợi cho bản thân, nhưng cậu thắng họ ở chỗ được huấn luyện nghiêm ngặt và trâu bò.

Ban đầu vào chiến đấu cậu ở thế hạ phong, song đến thời điểm gần hết giờ cậu liền lật lại tình huống. Chiến thắng của cậu làm mọi người ban E hết sức vui mừng vì cậu, sẳn tiện cho họ được bài học rất đáng giá.

Không phải được sinh ra giá trị vũ lực ngươi cường đại là ngươi sẽ trâu bò hơn người khác, hoặc sức mạnh tinh thần ngươi cực đại hơn người là ngươi đã mạnh hơn người khác gấp đôi. Nên nhớ những thể chất sinh ra cực tốt mà không được rèn giũa tốt, theo năm tháng cũng bị bào mòn uổng phí. Ngược lại, thể chất ngươi yếu kém chịu khó phấn đấu cũng chẳng ai dám khinh bỉ. Điển hình hiện tại là thiếu gia họ Thẩm, Thẩm Thanh Kỳ kia.

Thâm tâm Hạ Kỳ Mặc lúc này gào thét in ỏi vì bức xúc! Đó không phải Thẩm Thanh Kỳ, mà là cậu, là Hạ Kỳ Mặc đây có được hay không aaaa. Mặc kệ cậu gào thét thế nào, biểu cảm trên mặt cậu vẫn bình tĩnh như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tất cả mọi người ai nấy không còn tìm cậu thách thức nữa. Điểm họ nhận lại ở cậu chỉ có từ thua tới thua thảm hơn mà thôi. Bọn họ rất rõ ràng những kĩ năng chiến đấu kia nhờ một tay Viêm Tử Dạ dạy cậu. Đồng thời nhắc nhở họ đừng xem thường đối thủ của họ là người có thể chất kém, một khi họ cố gắng nổ lực hết mình thì sức mạnh kiên trì kia sẽ đánh bại họ trong gang tắc.

Mấy người khiêu khích Hạ Kỳ Mặc thần thái đều ủ rũ chuẩn bị trang bị kĩ càng phần tư trang, nhận được thông báo triệu tập cùng nhau đứng dưới sân đặc huấn đón nhận từng cái ánh nắng chói chang.

Thần sắc nghiêm túc lắng nghe khác xa với vẻ mặt ủ rũ khi nãy, trên trán mỗi người đã bịn rịn mồ hôi do khí trời chiếu nắng nóng xuống, bản thân mỗi người tự thuộc lòng những điều cơ bản cần phải lưu ý trước khi đối mặt với sự kiện thú triều đầy rẫy nguy hiểm.

Đến khi nghe hai chữ "treo giải" được thốt ra khiến tất cả mọi người sôi sục hứng thú, tò mò vô cùng. Thường thì treo giải họ sẽ được biết giải thưởng đó gồm những gì. Nay đổi lại là Viêm Tử Dạ, hắn lại thần thần bí bí nói sơ qua rằng, chỉ cần người lập công lớn nhất trong lần thú triều này sẽ không bị thua thiệt, đãi ngộ chắc chắn không thua gì chức vị Thượng tướng của hắn. Người nào nghe mà không dính mồi chài thơm ngon này mới là lạ!

Điều này làm bọn họ không còn cố kị cái gì nguy hiểm rình rập nữa, trong lòng họ bây giờ sôi sục duy nhất là mong muốn thú triều tới nhanh nhất có thể. Nghĩ đến sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có chỗ tốt, họ liền hận không thể lập tức hoàn thành nhiệm vụ, mau chóng thể hiện bản lĩnh của mình trước mặt vị Thượng tướng trẻ tuổi kia. Cho nên họ hiện tại rất thận trọng đối với nhiệm vụ treo giải lần này.

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụWhere stories live. Discover now