Chương 5: Tiến hành nhiệm vụ phụ (1).

3.7K 374 80
                                    

Cả hai bước lên phi thuyền lần nữa quay trở về, ở phía màn hình giả lập kia, người gọi đến chẳng thấy bắt máy, nhắn tin cũng không trả lời. Người phụ nữ nọ tức đến mức nghiến răng nghiến lợi mắng. Quăng mạnh cốc trà loại thượng hạng xuống sàn được lót thảm mềm. Một tiếng 'Xoảng' vang lên thất thanh trong căn phòng.

- Đồ khốn, dám phớt lờ chủ ý của ta.

Bà tức đến mức lồng ngực phập phồng lên xuống theo cảm xúc lúc này. Tất cả bọn người hầu ai nấy cúi đầu cực thấp, im lặng chả dám thở mạnh lấy một tiếng.

- Dì đừng tức giận như thế tổn hại cho sức khỏe ạ. Anh ấy chỉ bận công việc nên không thể trả lời, không chừng xong việc anh ấy sẽ trả lời dì nhanh thôi.

Một cô nàng Omega cười duyên dáng từ ngoài cửa bước vào căn phòng, đi từ tốn lại gần Phương Tuệ Hân, nụ cười trong veo tựa như nắng mai. Dóc dáng nhỏ bé trắng nỏn, xinh đẹp động lòng người, làm cho tất cả các Alpha nhìn vào chỉ hận không thể nâng niu nàng ta hơn, thậm chí còn dành hết những thứ tốt đẹp nhất trên tinh cầu dâng lên tận tay cô cầu lấy lòng.

- Hừ, chỉ có cháu mới biết nói tốt cho nó thôi.

Phương Tuệ Hân bất mãn, nhưng không đành lòng nhìn nàng dâu mình ưng ý đứng đợi lâu một bên, giọng trở nên dịu dàng một cách thần kỳ, ánh mắt ôn nhu hơn khi nãy rất nhiều.

- Nào Chi nhi, qua đây ngồi cùng dì này, đứng một bên mãi không tốt cho sức khỏe của cháu.

- Vâng, cảm ơn dì quan tâm.

Ngọc Nguyệt Chi mỉm cười vâng một tiếng liền đi qua ngồi bên cạnh, cái mỉm cười nhanh chóng vụt tắt thay vào hai mắt lóe lên âm lệ, băng lãnh khi cô cúi đầu giả vờ e thẹn.

Chỉ vì yêu anh, cô chấp nhận đủ mọi thứ để trả giá cho tình cảm ấy. Giả tạo hiền thục, dịu dàng trước những kẻ cô căm ghét, luôn cố gượng ép cười đùa với những gã Alpha, Beat hạ đẳng ở quân đoàn mong muốn thu hút ánh nhìn khác của anh khi nhìn nhận lại cô.

Đổi lại là gì? Là cái ánh mắt lạnh lùng, sự hờ hững phát ra từ phía anh dành cho cô sao? Nực cười! Thứ không thuộc về cô thì đừng hòng ai có... Trừ khi cô phá nát chúng mới thôi. Thời gian 5 năm đã quá đủ thử thách sự nhẫn nại của cô rồi.

Bà và cô nói chuyện cười đùa với nhau gần cả buổi, trong lòng thực sự tự rõ độ chân thực hoặc sự giả tạo cuộc nói chuyện này. Ngọc Nguyệt Chi giả vờ có chút mệt mỏi chào tạm biệt Phương Tuệ Hân để nghỉ ngơi, bà không hề nghi ngờ hay oán trách cô chưa tận tâm bồi bà, chỉ căn dặn tự chăm sóc tốt bản thân ngoài ra chẳng còn gì khác.

Đợi Ngọc Nguyệt Chi rời đi xa, bà khẽ nhếch miệng cười lạnh. Hạng người giả tạo như cô đối với bà chỉ đáng lợi dụng như con rối ngoài ra chả còn tác dụng gì khác. Đợi khi xong việc cứ vứt bỏ cô cho tên Alpha nào có tiếng tăm một chút là được!

- Kế hoạch ra sao rồi?

Phương Tuệ Hân tao nhã cầm cốc trà khác mới được người hầu bưng lên, giọng không nóng không lạnh vừa hỏi han tình hình sắp xếp âm mưu chính mình gầy dựng, vừa thổi thổi cốc trà bớt nóng liền uống một hớp nhẹ rồi đặt xuống bàn.

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụWhere stories live. Discover now