Chương 2: Xuất hiện nhiệm vụ chi nhánh.

4.9K 425 30
                                    

Sau khi vị Thiếu úy kia nói xong, tất cả mọi người đều phân chia nhóm cùng nhau hăng thái đi luyện tập thực chiến, bỏ mặc hoàn toàn cậu qua một bên chẳng thèm ngó ngàng tới. Hạ Kỳ Mặc biểu đạt nhún vai không quan mấy cũng mặc kệ họ, ánh mắt cậu sáng lấp lánh hướng ánh mắt nhìn phòng luyện tập dạng tròn.

Bọn người kia thấy cậu dán mắt vào khu luyện tập thực chiến tàn khốc đó liền cười giễu cợt, chẳng ai tốt tính nhắc nhở hay khuyên ngăn hành vi sắp làm của cậu là bao nhiêu ngu dại bỏ mạng. Bản thân cậu chỉ được truyền thừa một ít tri thức từ chủ cơ thể nên cũng chẳng rõ nguy hiểm từ nó.

Hệ thống im lặng bỗng 'đinh' một tiếng, nhiệm vụ chi nhánh lập tức vang bên tai cậu.

Nhiệm vụ chi nhánh: Chính tay giết Trùng tộc 300 con. Bắt buộc phải hoàn thành, không hoàn thành bị phán thua đồng thời chịu trừng phạt bước sang thế giới sau tăng lên độ khó lên, cùng lúc thất bại ba lần thảm hại. Bị phán là thành viên không đủ tư cách, điều ước theo đó cũng biến mất.

- Hệ thống, sau trước lúc hợp tác mày đâu có nói với tao nhiệm vụ chi nhánh thất bại cũng bị trừng phạt. Giờ đùng cái mày cho nó hiện ra vụ này là sao?

Thấy tao hiền liền muốn ăn hiếp à?

Hạ Kỳ Mặc xù lông rống giận với hệ thống, nghĩ nghĩ gì đó nó bèn nói bằng giọng hãnh diện đầy kiêu ngạo với cậu.

[Hệ thống]: Khụ, xin kí chủ bớt giận, thật ra vụ này đã có ngay từ đầu, chỉ là... ta sợ ngươi không chịu hợp tác nên bất đắc dĩ phải giấu vụ này. Để đền bù thiệt thòi cho ngươi, ngươi chỉ cần thành công ở thế giới này hoàn tất sẽ được tặng một kĩ năng đặc biệt.

- Kĩ năng đặc biệt?

Cậu ngu ngơ hỏi lại, thoáng chốt quên luôn vụ việc quan trọng sắp mất điều ước của mình.

[Hệ thống]: E hèm, chỉ cần ngươi xong nhiệm vụ thế giới này rồi sẽ biết.

- Nhưng mà là kĩ năng gì mới được?

-....

Trả lời cậu chỉ có bốn bề yên tĩnh phát ra từ phía nó ngoài ra chẳng còn gì nữa. Tức giận cậu cũng mặc kệ nó, suy nghĩ xem làm gì, chợt cậu đập tay một phát, hỏi nó Trùng tộc hình dáng ra sao, cần làm như thế nào để hoàn thành nhiệm vụ. Nó chỉ nói bên trong phòng luyện dạng tròn kia sẽ có đáp án nhiệm vụ cho cậu. Nghe vậy Hạ Kỳ Mặc nhanh chân tiến vào chỗ đó.

Phòng luyện dạng tròn là khu vực luyện tập được thiết kế có hình dạng quả trứng cực lớn được trang bị cơ giáp ảo trong khoanh tàu, chuyên dùng để huấn luyện các thao tác cụ thể của cơ giáp.

Vì muốn mọi người có thể cảm nhận rõ rệt nhất với cách huấn luyện tác chiến cơ giáp chân thực. Trong khoang đều lắp đặt phỏng theo cơ giáp M-class, chúng có tính năng cùng chi phí cao nhất để thử nghiệm, ngoài ra còn có hiệu suất sử dụng vượt bậc.

Đồng thời vì từng mức độ chịu đựng của mỗi người nên khoang luyện tròn cũng bị phân chia kiểu đứng, nằm hoặc tự điều chỉnh.

Dựa vào thể chất từng người mà phòng rèn luyện chia làm ba dạng ở thể thuật, tinh thần lực và thao tác đánh tay. Ở đây phân chia làm 3 cấp bậc, từ cấp thấp đến trung cấp và cao cấp.

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụWhere stories live. Discover now