Chương 15: Giết đồng môn.

1.5K 204 51
                                    

Thừa Tịnh Phong nhìn tiểu linh điểu một lúc rồi đăm chiêu. Hình như hắn chưa đặt tên cho vật nhỏ thì phải? Nghĩ một lúc hắn bèn mở lời trước coi sao.

- Ngươi có cần một cái tên không?

Hạ Kỳ Mặc thoát khỏi sung sướng nhìn hắn ngẫm rồi gật gật đầu.

- Nếu vậy ta đặt ngươi là... Hạ Kỳ Mặc sao?

Đang nói giữa chừng hắn thấy vật nhỏ rối rít lấy chân dậm dậm dưới nền đất, cố gắng làm gì đó, lát sau hắn thấy ba chữ Hạ Kỳ Mặc mờ mờ liền gật đầu tán thành với cái tên này. Nhưng vẫn buồn cười chẳng rõ vì sao vật nhỏ cố chấp với cái tên này? Ngoài miệng trầm giọng quả quyết không cho y từ chối.

- Vậy sau này quyết định gọi ngươi là Tiểu Mặc đi. Vì ngươi còn nhỏ gọi là Tiểu Mặc sẽ không oan ức ngươi. Đợi ngươi lớn sẽ gọi Hạ Kỳ Mặc sau.

-...

- Ta cũng không ngờ ngươi như vậy mà đã có linh trí sớm hơn so với mọi tiểu linh điểu khác, thậm chí linh điểu mấy trăm năm ta từng gặp.

Nói đến đây hắn híp mắt đánh giá, càng nhìn vật nhỏ bằng ánh mắt khác xưa, cái dòm ngó của hắn làm Hạ Kỳ Mặc mất tự nhiên, thân thể cứng còng cứ có cảm giác lạnh a lạnh. Tiếp tục nhiệm vụ giả ngu cày thiện cảm, xoay người vờ như vui vẻ vỗ cánh loạn xạ giống ban nãy.

Thừa Tịnh Phong cũng không truy cứu nữa, hắn buộc lòng đợi đến sáng mai nhận thật nhiều nhiệm vụ linh thạch hơn, để dành từ từ bao nuôi vật nhỏ thật tốt.

Tiếp tục trở lại tu luyện, trên người vây quanh vệt tia sáng yêu dị dìu dịu, mắt nhắm chặt rất tập trung chuyên tâm tu luyên. Lợi hại của Đan linh căn là bất cứ nơi đâu, làm gì hắn đều có thể tự động tu luyện chậm rãi. Nếu như tập trung tu luyện sẽ nhanh hơn bình thường rất ba lần. Ít ai trong số đệ tử hoặc các trưởng lão biết hắn hiện đang cấp bậc gì.

Riêng y thấy hắn chẳng còn tâm trạng để ý đến mình mới âm thầm thở hắc một cái, chưa kịp thở xong đã bị nghẹn khuất một họng với cái thanh độ thân mật 30% to rực rỡ.

- Tao cực kỳ thắc mắc cái kĩ năng đặc biệt này có tác dụng gì tốt? Nó có lợi ích đối với tao không?

[Hệ thống]: Nó sẽ giúp ngươi đo độ chính xác thân mật, đến khi độ thân mật đạt max 100% lúc ấy kí chủ có thể kết linh tê khế với hắn.

- Thế rốt cuộc nó giúp ích chỗ nào?

[Hệ thống]: Đương nhiên giúp đỡ ngươi hoàn thành nhiệm vụ chính và phụ nha.

Âm thanh tràn đầy tự hào vênh váo của ai đó làm y bĩu môi chả thèm đối hoài tới, tùy tiện đáp qua chuyện.

- Vậy cũng được.

Sau khi trải qua gần một tháng tiếp xúc ăn chung ngủ chung với hắn. Độ thân mật của hắn dành cho y ít nhiều tích góp độ thân mật 45%.

Hạ Kỳ Mặc thật sự không hiểu nỗi người chính trực như hắn, không tranh luận với đời, không tranh chấp cùng với người khác. Vậy thì tại sao hắn lại là nhân vật phản diện? Có khi nào nhầm lẫn ở đây hay không?

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụWhere stories live. Discover now