Chương 7: Treo giải thưởng (1).

3K 306 23
                                    

- Hắn ta là ai thế Thẩm Thanh Kỳ? Cách xưng hô thân mật y như cậu và hắn có gian tình với nhau vậy nha.

Hàm Chu Minh lấy khuỷu tay đụng nhẹ vào bụng cậu ra vẻ chất vấn, nhỏ giọng bên tai tràn đầy sự đùa cợt hỏi cậu, ánh mắt ngược lại bất thiện nhíu mày nhìn kẻ trước mắt có nụ cười tỏ vẻ rất thân cận với cậu. Thật sự Hàm Chu Minh rất không thích kẻ này cho lắm!

Nói sao nhỉ? Cứ có cảm giác kẻ này giả tạo hai mặt hay sao ấy. Nó làm cho cậu ta ghét bỏ cái ấn tượng lần đầu tiên dành cho anh. Vì thế Hàm Chu Minh càng không muốn Hạ Kỳ Mặc quen biết người đáng ghét này làm anh em hoặc bạn bè một chút nào.

Hạ Kỳ Mặc gãi gãi đầu cười gượng tràn đầy khó xử, chẳng biết giải thích sao cho Hàm Chu Minh đừng hiểu lầm. Nghĩ đến gì đó cậu liền hứng thú có ý muốn cùng với Hàm Chu Minh hùa theo nói đùa, tỏ vẻ nhún vai bất đắc dĩ với loại người này, thế là bày ra vẻ mặt thận trọng nhỏ tiếng bên tai cậu ta thể hiện bản thân đã dính phải dạng người gì.

- Thật ra hắn là kẻ bám đuôi rất dọa người, chớ nhìn hắn thành thục nhã nhặn như thế mà lầm to a. Hắn là kẻ sớm có vợ, đã vậy còn muốn thân cận với những người ngây thơ khác với ý đồ đen tối nhầm thỏa mãn chính hắn. Cộng thêm nếu tôi không phát hiện ra ý đồ kia sớm, tôi đây sẽ trở thành nạn nhân một trong số bị hại ấy rồi chứ. Nghĩ lại hắn hẳn dạng mặt dày lắm mới làm được cơ nghiệp cao cả này.

- Phụt...

Hàm Chu Minh nghe xong thì bật cười khoái trá, đồng loạt bị ánh mắt mọi người lên án nhìn sang đầy sự bất mãn, chẳng biết cậu ta cười vì cái gì. Cảm nhận bản thân hơi bất lịch sự giữa đám đông đang nghiêm túc chào hỏi nhau, liền ho khan hai tiếng che bớt sự xấu hổ chột dạ trong lòng.

Quân Tịnh tuy thấy hai người thỉnh thoảng thủ thỉ to nhỏ cười nói cũng không hề tò mò tiến đến gần nghe. Chỉ thản nhiên đứng yên tại chỗ, liếc ánh mắt sắc bén đánh giá Âu Dĩ Thần tự thân chủ động từ bên kia gia nhập vào nhóm mình. Trong con ngươi sâu thẳm nhìn chưa bao lâu lập tức dời đi ánh mắt, cảm xúc của Quân Tịnh chẳng khác Hàm Chu Minh là bao.

Tiếng thì thào to nhỏ liên miên mọi nơi trong bầu không khí không hề giảm, đổi lại có xu hướng càng nói càng hăng say hơn hẳn.

Bên kia Âu Dĩ Thần duy nhất chả bận tâm ánh mắt những người khác dò xét hoặc đề phòng, luôn thủy chung quét mắt xung quanh vẫn không thấy bóng dáng Viêm Tử Dạ, sắc mặt anh thoáng cái thả lỏng an lòng không ít. Nhưng nghĩ đến tên kia tạo áp lực cho mình trước mặt Hạ Kỳ Mặc thực sự rất đáng giận, anh trong lòng một chút thoải mái cũng chẳng có, còn tự làm chính mình suy nghĩ vẻ mặt đắc thắng của Viêm Tử Dạ dành tặng bị tức đến nghẹn khí.

Sự tức giận trong lòng cùng bất mãn hoàn toàn dâng trào không sao thích hắn nổi. Thật muốn tự tay bằm chết kẻ cản đường chướng mắt đó làm thành trăm mảnh sau đó đem cho các ma thú ăn để hả dạ!

Liếc mắt nhìn đến Hạ Kỳ Mặc, anh chợt bày ra ánh mắt nhu hòa như nước ngắm nghía cậu không nỡ rời mắt. Làm hại cậu sởn hết tóc gáy ở sau, mất tự nhiên mà âm thầm tự dịch cơ thể sát gần Hàm Chu Minh, thầm mong né tránh cái dòm thích thú của anh hướng đến cậu.

[Đam Mỹ][Xuyên Nhanh][Tự Viết] Hệ Thống Nam PhụWhere stories live. Discover now