Chương 56.

2.6K 88 14
                                    

Ở biệt thự nhà hắn, bọn cô hiện tại là đang ngồi đung đưa chân ăn bánh su kem vừa mới làm xong.

- Còn cái bánh, hai cậu nhường cho mình đi.

Nhỏ kéo cái đĩa đựng cái bánh cuối cùng về phía mình, mắt long lanh nhìn cô với nó.

- Ừ, ăn đi rồi mập thêm một kí nha!

Cô huơ huơ tay, bông đùa nói với nhỏ.

Nó nhìn cái mặt đen thui của nhỏ ngậm bánh trong miệng không khỏi bật cười. Chị Băng Nguyệt thật là, nói vậy chi hỏng biết nữa, giờ cái bánh nghẹn lại cổ họng của Thanh Trúc luôn rồi.

Bingbong...bingbong...

Nhỏ nghe tiếng chuông, lập tức nhai nuốt cái bánh, hỏi.

- Họ về à?

Không tiếng trả lời, cô có dự cảm không lành liền kéo nó với cô ra phòng khách.

Đứng nép một góc, cô nghiêng người nhìn ra ngoài. Tổng thể là có năm tên mặc trang phục đen, nhưng họ là ai mới được. Chắc không phải là đám Lãnh Thiên rồi. Vì đám Lãnh Thiên tới đây đều đi xe riêng toàn màu đen. Còn xe đậu trước cổng là xe bảy chỗ lại có màu bạc.

- Chị à, chuyện gì vậy?

Nó bị cô kéo lên đây núp núp ló ló thì không hiểu gì cả. Nãy giờ nó mải mê nghịch điện thoại của hắn, tại nó lia mắt thấy cái gì nằm chình ình trên bàn trong phòng khách. Tò mò lấy lên mới biết điện thoại của hắn, rỗi hơi chán quá không gì làm liền nghịch phá.

Bọn cô chưa mua điện thoại mới kể từ ngày tai nạn xảy ra làm hỏng hết đồ đạc của bọn cô. Những vật dụng lặt vặt mẹ bọn cô với mẹ bọn hắn đều mua tất chỉ có điện thoại là chưa có thôi. Một phần bọn cô không muốn họ chi nhiều tiền lo cho mình, phần còn lại là có cũng như không.

Bọn cô rất ít đụng đến, dùng nó để gọi điện khi cần thiết. Riêng nó là toàn chơi game, đọc truyện không à. Tóm lại, bọn cô tiếc tiền.

- Này, bọn họ định trèo vào kìa.

Nhỏ thảng thốt la lên. Mấy tên đó rốt cuộc là kẻ nào mà tự tiện xông vào nhà người khác. Trông dáng vẻ hơi quen quen, lẽ nào là....

- Không hay rồi, chạy lên sân thượng mau.

Nhỏ nói, nắm tay hai người kia chạy nhanh lên sân thượng. Theo nhỏ nghĩ nơi đó là nơi cuối cùng bọn đó lên, vẫn còn thời gian nghĩ kế sách.

Nó thuận tay cầm theo cái điện thoại của hắn luôn. Vừa chạy nó vừa ngoảnh đầu nhìn ra sân. Bọn đó đã thành công đột nhập vào đây. Tên nào tên nấy to con lực lưỡng, đang chụm đầu nói cái gì đó. Nói xong liền chia nhau lục soát.

Chết chắc, bọn họ nhất định là muốn tìm bọn cô giết chết.

Chạy thục mạng cuối cùng bọn cô cũng chạy lên sân thượng. Tức hông quá đi mất. Nhưng không còn quan trọng vấn đề đó nữa.

Bọn cô quýnh quáng tìm kiếm ở đây có chỗ núp nào không? Quả thật có một chỗ ngay cái thùng phi to bự đặt trên đây bên cạnh là sào đồ đang phơi. Liền kéo nhau lại ngồi đó.

 (Hoàn) Chị em song sinh họ Hạ Donde viven las historias. Descúbrelo ahora