Chương 34.

3.6K 80 29
                                    

Một lúc thì ba mẹ hắn với ba mẹ cậu đi về, giải hoà cho con trai xong thì tâm trạng mẹ hắn rất tốt, thấy con trai mình hạnh phúc cũng vui lây. Giờ trong đầu mẹ hắn toàn mơ tưởng đến cảnh nó với hắn chính thức cưới nhau, sinh cháu cho bồng.

Ôi, nhà mà có những đứa cháu bụ bẫm, đáng yêu thì vui lắm! Ước gì điều đó đến sớm hơn.

Mẹ hắn cứ mơ mộng, cười không ngừng nghỉ, nói thiệt nụ cười rất ư là quái dị, nó vang vọng khắp chốn mà đang ngồi trên xe nên chỉ có ba người kia nghe được.

Ba hắn thật muốn cầm cái khăn nhét vào miệng vợ mình cho im lại nhưng ba hắn nào dám, với tay bật nhạc để át đi tiếng của mẹ hắn. Ba hắn vừa lái xe vừa nghe nhạc, tâm trạng càng thêm phấn khởi.

Sau một tràng cười khó nghe, quái dị của mình gây ra, mẹ hắn mệt quá lăn ra ngủ, đầu tựa vào cửa kính.

Ba mẹ cậu ngồi ở sau xe rảnh rỗi quá cũng ôn lại kỉ niệm xưa cũ khi hai người quen nhau, lời nói thật sự rất sến súa khiến cho ba hắn nghe mà nổi da gà tưởng như mình đang ở thời tiết lạnh lẽo vậy.

Sau khi ba mẹ cậu nói xong thì tựa vai nhau mà ngủ, bỏ lại ba hắn thức một mình lái xe về nhà.

Ba hắn đưa tay vờ lau nước mắt, than thân trách phận nhưng rất tiếc không một người nào có thể nghe thấy.

Tủi thân quá đi, tại sao số tôi khổ vậy nè?

~~~~~~~~~~~
Nhà hắn.

Cậu với cô đang rượt nhau, chuyện là cô làm muốn bánh kem cho em mình, tay đang khuấy tô bột thì cậu chui từ đâu ra hù cô, giật mình cô buông tay tô bột rơi xuống đất bể tan tành. Công sức nãy giờ cô khuấy coi như đổ sông đổ bể cũng tại cái tên mà cô ghét nhất, thật muốn băm ra trăm mảnh mà.

Tại sao cứ ám cô hoài vậy, bộ cô và cậu có thù từ kiếp trước à mà kiếp này cứ đánh nhau, chửi nhau, như lửa với nước.

- Hoàng Gia Khánh, tên chết bầm, anh đi chết đi. Anh là đồ sao chổi, luôn đem xui xẻo đến cho tôi, bây giờ anh đứng lại cho tôi.

Cô vừa chạy vừa hét, tay còn cầm cái đồ khuấy bột rượt cậu chạy lên chạy xuống, ngược xuôi cũng cỡ chục vòng trong nhà.

Cậu thì rất là thong thả, không quan tâm cô hét thế nào, mà cô có hét khàn cổ họng thì cậu cũng không ngu mà đứng lại. Cậu chạy thụt lùi để tiện nhìn vẻ mặt tức giận của cô thế nào, có đáng yêu không hay là trông như mụ phù thuỷ đang săn con mồi trực chờ làm thịt.

Chợt cậu thấy rùng mình với suy nghĩ của mình. Cậu tưởng tượng mình bé tí bị cô túm cổ bỏ lên đĩa rồi trang trí rau xà lách, cà chua, dưa leo, xung quanh đĩa, rắc tiêu, tương ớt vào, sau đó cười man rợn, cầm dao và nĩa nhìn cậu.

Đầu tiên cô cắt tai cậu xem như là lỗ tai heo mà thưởng thức, tiếp theo là chân hay tay, aaaa, ghê quá đi.

Cô nhìn hành động của cậu, trong lòng thầm nhủ, thông cảm cho tên này, sáng chưa uống thuốc nên bệnh tái phát, khi không tự dưng bịt hai tai lại, sờ tay chân mình tùm lum chỗ còn la như sắp chết vậy.

Hôm nay tâm trạng cô tương đối tốt nên không so đo với cậu, tốt bụng đi lại hỏi han.

- Này, mới chạy khoảng chục vòng, mà anh bị lên cơn, chạm mạch à?

 (Hoàn) Chị em song sinh họ Hạ Where stories live. Discover now