Chương 50.

3.1K 76 10
                                    

Sau một lúc bọn cô bỏ đi thì ba ả đã về tới nhà.

- Hàn Phong.

Ả Thanh Thanh gọi, chạy lại sà vào lòng hắn, tay vuốt ve từ cổ cho đến ngực hắn, cất lời nhỏ nhẹ nghe như tiếng muỗi kêu.

- Anh thật sự bỏ qua cho em sao?

Hắn im lặng, chỉ gật đầu một cái,gạt cánh tay đang cố tình lả lướt trên ngực hắn ra, mặt không biểu lộ cảm xúc tức giận gì cả. Lạnh lùng đứng dậy bỏ đi lên lầu.

Ả Thanh Thanh nối gót theo đuôi hắn lên lầu, đi về phòng mình ở tầng ba.

Chứ ả mà vào phòng hắn ở tầng hai, chắc rằng hắn đã đá ả ra đường.

Ả trước kia chưa một lần vào phòng hắn. Bởi hai người thường xuyên ra ngoài ăn, đi chơi,...ít mấy khi ở biệt thự nhà hắn.

Nếu đến thì ngồi trò chuyện ngoài vườn, chơi đùa với Lucy. Lucy là do ả Thanh Thanh tuỳ ý mua đại tặng cho hắn để lấy lòng hắn.

Bởi hắn nói hắn rất thích sủng vật. Còn ả Thanh Thanh thì ngược lại nhưng vì trước mặt hắn ả phải vờ mình rất thích lucy.

Chứ thật tâm ả muốn một phát đá Lucy ra ngoài đường vì Lucy hễ đùa giỡn là cắn ống quần ả.

Vì thế ả rất là không thích, nảy ra một ý ả Thanh Thanh mạn phép xin hắn cho vào phòng. Kết quả hắn mắng ả một cách không thương tiếc.

Nói rằng phòng hắn cấm ai bén mảng vào khi không có sự cho phép.

Giờ ả đâu ngu gì mà vào.

Và lúc trước hắn cho ả biết đây là biệt thự của bạn hắn nên ả nghĩ hắn không có tiền, không phải là đại gia, ả liền ruồng bỏ chạy theo người khác.

Giờ biết được sự thật, ả tự mắng mình ngốc khi không điều tra gia thế của hắn. Để hắn thử lòng ả có chung thuỷ hay không?

Mãi một năm sau ả biết được hắn lại cùng người khác kết hôn. Trong khi đó ả bị tên người yêu mình đá để quen người khác đẹp hơn, giàu hơn.

Ả tự ngẫm nghĩ trong lòng những câu hỏi mà không có câu trả lời. Tại sao năm đó báo lại không đăng tin hắn là thiếu gia nhà họ Lãnh, là tổng giám đốc công ty đứng đầu thế giới?  Tại sao mãi đến ngày gần tổ chức hôn lễ, báo mới đăng tin thiếu gia của ba tập đoàn lớn nhất thế sắp kết hôn cùng người mình yêu trên trang nhất?

Lúc đó ả Thanh Thanh mới vỡ lẽ, nhanh chóng chuẩn bị một kế hoạch chu đáo để ngăn cản hôn lễ và hại bọn cô bị tai nạn.

Hay tin bọn cô không chết, ả tức điên đập phá đồ đạc. Ả thề rằng một ngày không xa ả sẽ làm bọn cô vĩnh viễn biến mất trên cõi đời.

Sẽ chẳng còn sự may mắn nào đến với bọn cô như lần trước đâu.

~~~~~~~~

Hai ả kia ngồi ghế đối diện cậu và anh trong phòng khách, vẻ mặt bình tĩnh lạ thường, vắt chéo chân, giương ánh mắt nhìn về phía cậu và anh.

Cậu và anh chán ghét nói.

- Không còn chuyện gì nữa, cô cút lên phòng đi. Nhìn mặt cô càng khó chịu, kinh tởm.

 (Hoàn) Chị em song sinh họ Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ