Chương 28.

3.7K 85 6
                                    

Hắn mở cửa đi ra phòng khách. Hiện tại nó đã say giấc nồng hèn gì nó có giận ai thì cũng chả bị thiệt thòi gì. Nơi nào cũng ngủ được dù là một mình, xung quanh tối thui cũng không sợ. Đến hết nói nổi nó, giả vờ mộng du hay thật, lại biết nhân cơ hội tránh mặt hắn.

Bế nó lên, nó cựa quậy, chân đá vào khoảng không trung vô định, tay quờ quạng mọi thứ.

Bế nó về phòng đặt lên giường, hắn để nó gối đầu lên tay mình. Nó cũng rất tự nhiên choàng tay ôm cổ hắn, chân gác ngang hông hắn, chẹp miệng vài cái rồi ngủ tiếp.

Hắn phì cười, dụi đầu vào mái tóc nó dần dần chìm vào giấc ngủ.

~~~~~~~~

Sáng sớm, nó thức dậy, định vươn vai nhưng sao không được vậy nè. Có cái gì đang đè nó mà mềm mềm, lại ấm nữa.

Mà sao lưng chẳng đau tí nào. Nó nhớ tối qua mình đã ngủ ở sofa mà, chuyện gì đang xảy ra vậy. Nó cố nhắm mắt hồi tưởng lại chuyện tối qua và nhận ra có gì không đúng. Mở mắt nhìn xem tình hình xung quanh thì phát hiện bản thân đang nằm trong phòng, kế bên là hắn.

Nó lập tức hú hồn hú vía, định chuồn đi nhưng đúng lúc này hắn mở mắt ra nhìn nó chằm chằm, tay còn ôm chặt nó không buông.

Chuyện hôm qua nó vẫn còn để bụng. Vốn dĩ lúc bị hắn quát, nó định mở miệng xin hắn tha lỗi nhưng chưa kịp thì đã bị hắn cho ba phát vào mông. Lời xin tha lỗi cũng nuốt ngược vào trong chả buồn muốn nói một câu với hắn.

Thấy thái độ của nó quá rõ ràng, hắn bỏ tay khỏi ra đi làm vscn. Nó cũng ngồi dậy lấy kem đánh răng và bàn chải đánh răng rồi xuống dưới nhà làm vscn.

Cả hai tự tạo khoảng cách cho mình.

Xong xuôi, nó lên phòng lấy sữa với bánh mà chị nó bỏ trong túi hôm qua rồi ôm một đống đó bỏ đi đâu mà không rõ.

Lúc trở ra hắn không thấy nó đâu cũng chẳng để tâm mấy. Một mực đi xuống bếp nấu đồ ăn sáng.

Nhìn hắn thiếu gia vậy thôi, chứ nấu ăn vẫn ngon lắm.

Lấy trứng gà hắn đem chiên ốp la, tiếp đến đem bánh mì vào lò nướng, sau đó hắn cho trứng với bánh mì ra hai cái đĩa đặt trên bàn.

Đi tìm nó kêu nó vào ăn sáng, hắn tìm từ phòng khách, phòng ngủ,...khắp nhà mà chả thấy bóng dáng nó đâu. Cuối cùng là đi ra hiên nhà thì thấy nó ngồi lì ở đó, xung quanh toàn vỏ bánh, hộp sữa.

Mới sáng mà ăn toàn thứ này, bị đau dạ dày thì phải làm sao?

- Vào ăn sáng.

Nó xem như không nghe. Cứ ngồi đấy ăn hết cái bánh này đến bánh khác, uống hết hộp sữa này đến hộp sữa khác. Tất cả toàn là vị dâu, bộ nó thích dâu đến mức này sao?

- Mau vào ăn sáng.

Hắn đã nói lại lần hai mà người trước mặt chưa hề động đậy. Cho nên hắn bước tới nắm tay lôi mạnh nó vào phòng ăn.

- Giận cái gì thì cũng phải ăn uống đàng hoàng.

Tự tay ép nó ăn hết phần ăn sáng, sau đó nó hắn mới ăn phần của mình rồi thu dọn tất cả bỏ vào bồn rửa chén.

 (Hoàn) Chị em song sinh họ Hạ Where stories live. Discover now