Ice Prince : Ep.30 (END)

3.3K 45 24
                                    

(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)

2เดือนผ่านไป.

“เจส!!”
จินที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัวพร้อมกับเหล่ารับใช้สะดุ้งโหยง เมื่ออยู่ๆเสียงของคนที่เขาไม่อยากเจอที่สุดดังมาจากข้างนอก จินเบิกตากว้างอย่างไม่รู้จะทำอย่างไร เขาของทุกอย่างลงแล้วหันไปสั่งรับใช้สาวทุกคนว่า

“ถ้าเจ้าชายเจโฮปมา อย่าบอกนะว่าผมอยู่ที่นี่”
เหล่ารับใช้ต่างพากันพยักหน้า จากนั้นเขารีบวิ่งไปหลบที่หลังตู้เก็บจานที่อยู่ด้านในสุด

“จินอยู่ไหน?”
“เอ่อ....”
อย่าบอกนะ อย่าบอกนะ อย่าบอกนะ จินได้แต่ภาวนาในใจขออย่าให้ใครบอกเจโฮปว่าเขาอยู่ที่นี่

“คุณจิน เพิ่งเดินออกไปเมื่อกี้เพคะ”
“งั้นหรอ? อื้มม์”
เสียงฝีเท้าที่ดังขึ้นทำให้จินรู้ว่าอีกคนออกไปแล้ว เขาจึงถอนหายใจโล่งอกออกมา ถ้าจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาละก็ ย้อนไปเมื่อคืน

จินกำลังจะเข้านอนแล้วอยู่ๆเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เขาจึงจำต้องลุกขึ้นไปเปิดประตูเพื่อดูว่าเป็นใคร แต่แล้วร่างของเจโฮปก็พุ่งเข้าใส่เขา จนจินตั้งตัวไม่ทัน กลิ่นเหล้าลอยฟุ้งเข้ามาทำให้รู้ว่าอีกคนไปทำอะไรมา เขานึกเอะใจตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ไม่เคยเห็นเจโฮปดื่มเลยสักครั้ง

“เจ้าชายโฮป! เอ่อ...”
“ฉันรักนาย จิน~ ฉันรักนาย~”
เสียงอู้อี้ของอีกคนที่ดังตรงลำคอของเขาทำให้จินตัวแข็งทื่อ ก่อนจะค่อยพยุงเจโฮปเข้ามาในห้อง เขาค่อนข้างตกใจกับประโยคเมื่อครู่ของอีกคนมาก

เมื่อมาถึงที่เตียงจินก็จัดการทิ้งให้เจโฮปลงไปนอนทันที เขาหอบหายใจพลางยกแขนเท้าสะเอวมอง

“ไปเมาที่ไหนมาเนี่ย!”
เขาถอนหายใจก่อนจะหันหลังไปเอาผ้าขนูหูผืนเล็กไปจุ่มน้ำนิดๆ จากนั้นก็กลับมาที่เตียงเพื่อเช็ดตัวให้อีกคน เขานั่งลงที่ขอบเตียงแล้วส่งที่มีผ้าจุ่มน้ำหมาดๆไปเช็ดตามใบหน้าและตรงลำคอของอีกคน ก่อนจะชะงักเมื่อเจโฮปดึงแขนเขาให้ลงไปนอนทับโดยใบหน้าของจินแนบอยู่ที่อกของอีกคน ใบหน้าหวานเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงหัวใจของคนที่นอนอยู่

Kookv - Ice Prince (END)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora