Ice Prince : Ep.1

5.6K 55 11
                                    

คำเตือน: ฟิคนี้เป็นชาย×ชาย ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับในเรื่องทั้งสิ้น ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ
.

Ice Prince
#เจ้าชายน้ำแข็ง

ปิดเทอมมาได้หนึ่งอาทิตย์ วีกับจินก็เตรียมของเพื่อไปเที่ยวเนื่องในโอกาสที่วีจบการศึกษาพร้อมกับจีมินที่ตามมาร่วมทริปครั้งนี้ด้วย สถานที่ที่พวกเขาเลือกไปเที่ยวครั้งนี้ เป็นเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี มันตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองS ว่ากันว่าที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของเมืองKแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนักเล่นสกีหิมะชนิดต่างๆ แต่ที่ที่วีและจินเลือกที่จะไปตั้งแคมป์ก็คือ ที่ที่ไม่มีผู้คนเข้าไปไมถึง แล้วทำไมพวกเขาถึงเลือกเช่นนี้ เหตุผลคือจินอยากจะถ่ายรูปสวยๆเอาไปทำโปสเตอร์ ส่วนวีและจีมินก็อยากสัมผัสธรรมชาติท่ามกลางหิมะปกคลุมแน่นหนาถึงหัวเข่า และสัมผัสกับสัตว์น่ารักๆที่ออกมาหากิน

"สดชื่นจังเลยอ่ะ ฉันไม่เคยมาในที่นี่แบบนี้มาก่อนเลยนะเนี่ย!"
จีมินกล่าวพลางหันไปมองรอบๆด้วยใบหน้าแฝงไปด้วยความสุข นานเท่าไหร่แล้วที่เขาไม่ได้เข้าป่ามาสัมผัสธรรมชาติแบบนี้ แถมยังมีหิมะเต็มพื้นที่อีก เขาชอบจริงๆนะ ถ้าได้กล้องถ่ายรูปดีๆนี่คงได้ภาพวิวที่สวยงามมากๆแน่ๆ

"ฉันเองก็ด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่มาเหมือนกัน ใช่มั้ยพี่จิน?"
วีกล่าวพลางหันไปหาจินที่กำลังยกกล้องถ่ายรูปนกอยู่ เมื่อจินถ่ายเสร็จก็หันมาหาวีที่นั่งอยู่ขอนไม้ ส่วนจีมินก็ก้มลงไปหยิบหิมะขึ้นมาปั้นเป็นก้อนๆ

"อื้มม์ แต่พี่เคยมาที่นี่แล้วครั้งหนึ่ง ตอนสมัยเรียนมัธยมน่ะ พอดีทางโรงเรียนเขาพามา"
วีเอียงคอเลิกคิ้วสูง
"เอ้ะ? ทำไมผมไม่เห็นรู้อ่ะ พี่ไม่เคยเล่าให้ผมฟังเลยนะ"
จินยิ้มบางๆก่อนจะเดินไปดีดหน้าผากวีดังป๊อก!
"อ้ะ! ผมเจ็บนะพี่จิน!"
"ใครบอกว่าพี่ไม่เคยเล่า เราต่างหากที่จำไม่ได้"

Kookv - Ice Prince (END)Where stories live. Discover now