Ice Prince : Ep.6

3.7K 39 9
                                    

ร่างโปร่งของจินนอนอยู่บนเตียงขนาดคิงไซต์ในห้องนอนของเจ้าชายองค์ที่2ของเมืองบียอนด์แลนด์ ซึ่งมีเจ้าของห้องนั่งเฝ้ามองรอคอยให้อีกคนที่สลบอยู่ฟื้นขึ้นมา คิ้วเรียวที่นานๆทีจะปรากฏให้เห็นบนใบหน้าเรียวเวลามีเรื่องอันใดให้คิดหนัก จนใบหน้าที่เคยปรากฏรอยยิ้มร่าเริงหายไปในพริบตา

เจโฮปเอียงคอมองร่างโปร่งบนเตียงอย่างพิจารณา ใบหน้าหวานน่ามอง จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากอวบอิ่มน่าลิ้มลอง เจโฮปชะงักก่อนจะส่ายหน้าไปมาเพื่อไล่ความคิดนั้นไปจากหัว

“ทำไมถึงหลุดเข้ามาในนี้ได้นะ”
เขาพึมพำกับตัวเองเบาๆนัยตาสีฟ้าอความารีนมองใบหน้าหวานนั้นอย่างไม่ลดละ ในใจของเขาเกิดความหวั่นไหวเล็กน้อย ชั่วขณะหนึ่งเขากลับไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร

เจโฮปรีบดึงสติกลับคืนมา เมื่อคนบนเตียงขยับตัว เขาลุกยืนก่อนจะโค้งตัวแล้วก้มลงไปมองใบหน้าหวานอย่างรอคอยจนเปลืองตาบางค่อยๆเปิดขึ้น เผยให้ดวงตาสีน้ำตาลเข้มชวนน่าหลงใหล

จินเมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบกับใบหน้าเรียวของชายแปลกหน้าที่มีนัยตาสีฟ้าอความารีน จินคิดว่าตัวเองคงตาฝาดไปจึงหลับตาแล้วลืมขึ้นมาใหม่ แต่ก็กลับพบใบหน้าเรียวที่เอียงคอขมวดคิ้วมองเขาอยู่เหมือนเดิม จินเบิกตากว้างก่อนจะร้องโวยวายลั่นห้อง จนชายแปลกหน้าตกใจกระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วกอดจินไว้แล้วร้องโวยวายด้วย

“อ้ากกกกกก!!!!!!!”
เสียงเอะอะโวยวายดังมาจากข้างใน ทำให้แจ็คสันและอาร์เอ็มที่นั่งคุยกันอยู่ข้างนอกหน้าตำหนักของเจโฮปก็สะดุ้งรีบยันตัวลุกขึ้นแล้ววิ่งเข้ามาในตำหนักทันที

ปังๆ!!

“เจ้าชายครับ! เกิดอะไรขึ้นครับ!”
“อ้ากกกกก!!!”
“อ้ากกกกก เห้ย!!ปล่อยฉัน!!!ปล่อยช้านนนน!!”
จินผลักเจโฮปที่พุ่งมากอดเขาให้ออกไปห่างจากตัว จนเจโฮปหงายหลังตกลงจากเตียง

Kookv - Ice Prince (END)Where stories live. Discover now