Ice Prince : Ep.5 (Yoonmin)

3.7K 31 6
                                    

ร่างเล็กเดินตามยุนกิเข้ามาด้านในตำหนัก จีมินกวาดตามองพลางในหัวก็คิด ว่านี่ตัวเขาไม่ได้ฝันไปจริงๆ จู่ๆกลับมาโผล่ในเมืองบียอนด์แลนด์ที่เขาคิดว่ามันไม่มีจริงขึ้นมาเพียงเพราะจมหายเข้ามาจากหิมะ และเมื่อกี้เหมือนเขาจะได้ยินแว่วๆจากชายสองคนที่จับเขาให้เดินตามร่างโปร่งมากล่าวว่า คนตรงหน้าเป็นเจ้าชาย เจ้าชายที่ว่า คงไม่ใช่1ในเจ้าชายน้ำแข็ง ที่อาจารย์ในมหาลัยของเขาเล่าให้ฟังหรอกใช่ไหม

“นั่งสิ!”
จีมินพลันได้สติขึ้นมาเมื่อเสียงทุ้มคล้ายเหมือนคนกำลังง่วงเอ่ยขึ้น เขาสะดุ้งเล็กน้อยเพราะเผลอสำรวจภายในตำหนักจนเพลิน โดยไม่รู้ตัวว่าตนนั้นเดินมาถึงห้องรับแขกของเจ้าของตำหนักแล้ว

เมื่อสติกลับมาครบ จีมินก็รู้สึกประหม่าขึ้นมาพลางเดินไปนั่งลงบนโซฟาที่หุ้มด้วยขนสัตว์เงียบๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมองมือตัวเอง เพราะทนรังสีความเย็นชาของคนที่นั่งอยู่โซฟาฝั่งตรงข้ามไม่ได้

“เจ้าไม่ใช่คนที่นี่ เจ้ามาจากที่ใด?”
นัยตาสีน้ำเงินจ้องมองคนตัวเล็กอย่างไม่ลดละ จนจีมินที่นั่งก้มหน้าอยู่เม้มปากแน่นแล้วฝืนตอบออกไป โดยคุมเสียงตัวเองไม่ให้สั่น

“ผม...มาจากเมืองK”
ถึงคนตัวเล็กจะตอบเสียงเบา ทว่ายุนกิกลับได้ยินมันชัดเจน เขามองจีมินอย่างต้องการหาที่จับผิด แล้วก็เอ่ยถามต่อสั่นๆ

“นายเข้ามาได้ยังไง?”
จีมินเงยหน้าขึ้นมองยุนกิด้วยความแปลกใจเล็กน้อยที่อยู่ๆก็พลันเปลี่ยนสรรพนามพูดมาเป็นภาษาสมัยใหม่ ก่อนจะกระพริบตาพยายามโฟกัสที่คำถามของยุนกิแล้วตอบออกไปตามความจริง

“ผม ไม่รู้ครับ”
ยุนกิหรี่ตามองอย่างสงสัย ถึงอย่างงั้นก็เอ่ยถามต่อด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบ

ยุนกิได้ชื่อว่าเป็นเจ้าชายที่เย็นชาและปากร้ายที่สุดในบรรดาเจ้าชายน้ำแข็ง เขามีใบหน้าเรียบนิ่งไม่ค่อยยิ้มให้ใครเท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งเสียงหัวเราะก็ตาม แม้เจโฮปจะทำท่าตลกๆหรือเล่นมุขแปลกๆให้เขาได้ยิน หาไม่ไม่เคยได้ยินเสียงหัวเราะของอีกฝ่ายเลยนอกจากคำพูดสั้นๆที่ทำให้คนเป็นน้องถึงกับไปไม่ถูกว่า“ไร้สาระ!” ดังนั้นทุกวันนี้นอกจากจองกุกแล้วก็ไม่มีใครกล้าหือกับเจ้าชายคนนี้เลยแม้แต่คนเดียว

Kookv - Ice Prince (END)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora