Ngoại truyện 3

374 34 10
                                    

Bae JinYoung hiện tại lại đang khó chịu. Sau khi DaeHwi đi một năm, Park WooJin, Park JiHoon và Bae JinYoung đều đã tốt nghiệp, tìm được công việc, JinYoung làm cho văn phòng game của tiền bối Hwang MinHyun, WooJin và JiHoon cũng tìm được việc làm ở công ty lập trình. Để thuận tiện cho công việc, cả ba quyết định chuyển sang thuê chung một căn nhà hai tầng gần đại hoc A, cùng với cả Kang Daniel, Ong SeongWoo và Ahn HyungSeob. JinYoung mới đầu cũng không để ý đến việc ở cùng với những ba cặp đôi, nhưng càng ngày càng thấy mình dại, ngày ngày đều nhìn người ta diễn cảnh tình tứ qua lại đúng là tra tấn cho người yêu xa như Bae JinYoung. Cũng may là đi làm cả ngày chứ nếu không thì anh chịu không nổi mất. Nhắn tin cho DaeHwi mới đầu còn được em an ủi nhưng về sau trực tiếp bị em người yêu cười vào mặt. Hôm nay, vừa mới gọi mọi người xuống phòng khách nói chuyện một chút, đã bị chọc cho mù mắt rồi, hết quàng vai rồi ôm ấp, chả có chút gì là chú ý đến JinYoung cả. Đợi đi hai ngày nữa DaeHwi về, rồi cho mấy người biết tay.

- Mấy người ôm ấp trong phòng còn chưa đủ hả ?

- Ghen tị hả chó con ? – JiHoon vênh mặt đáp lại – Đợi DaeHwi về thì mày cũng chả kém đâu

Bae JinYoung bị nói trúng tim đen thì cứng họng.

- Rồi mày gọi mọi người xuống đây để làm gì ? – WooJin cuối cùng cũng ngồi thẳng mà hỏi chuyện .

- Thì mọi người cũng biết hai ngày nữa là DaeHwi về rồi. Muốn cùng mọi người bàn kế hoạch chào đón em ấy thôi – JinYoung hứng khởi nói.

- Tao cũng nghĩ đến rồi nên hôm đấy dự định đặt một nhà hàng nổi tiếng, rồi cùng nhau ăn mừng hay mày có kế hoạch gì khác ? – WooJin hỏi

Bae JinYoung đột nhiên dựng thẳng người nhìn WooJin :

- Tao muốn cầu hôn em ấy – JinYoung dõng dạc tuyên bố - Bởi vì Samuel cũng về cùng nên tao định thế này .

Lee DaeHwi đúng theo dự tính, hai ngày sau về đến sân bay cùng với Kim Samuel, xuống máy bay làm thủ tục xong đã là 11 giờ trưa. Vô cùng hào hứng cùng Samuel đi ra cổng để gặp mọi người nhưng không ngờ lại chỉ thấy một mình GuanLin. Ôm chầm lấy cậu bạn thân hai năm không gặp, Lee DaeHwi dù rất muốn gặp lại GuanLin nhưng vẫn thắc mắc :

- LinLin, sao lại chỉ có mình cậu, anh JinYoung đâu, mọi người đâu rồi ?

- Ah, mọi người vốn đã xin nghỉ nhưng công ty lại có việc bận đột xuất – GuanLin hơi bối rối - Để tớ đưa cậu đi ăn rồi sẽ nói rõ cho cậu nghe.

DaeHwi dù đang thắc mắc nhưng vẫn nghe lời theo GuanLin, đến một quán bán đồ Hàn mà ngày xưa hai đứa vẫn thường ăn. GuanLin nói Bae JinYoung phải đến công ty sửa gấp lỗi hệ thống trong game, Park WooJin và Park JiHoon cũng phải sửa lại phần mềm cần nộp gấp chiều nay, vốn cũng định gọi cho cậu nhưng mà lúc phải đi làm việc thì cậu đã lên máy bay, không gọi được, anh Daniel vốn hẹn cậu đến tối đi ăn vì quán có khách đặt tổ chức sinh nhật, không thể nghỉ. DaeHwi nghe vậy dù buồn nhưng vẫn hiểu mọi người còn có công việc của mình mà.

- Nhưng mà đáng ra biết tớ xuống máy bay rồi, anh JinYoung phải gọi điện cho tớ chứ, đến trưa cũng không được nghỉ sao ? – DaeHwi vẫn phụng phịu

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BaeHwi | Đợi em tan họcWhere stories live. Discover now