Ngoại truyện 1

334 34 9
                                    

Bae JinYoung sau khi DaeHwi đi mỗi ngày đều nhắn tin cho em, lúc cả hai rảnh rỗi cũng hay gọi facetime, đôi khi bận học cũng đều để nguyên màn hình facetime, thỉnh thoảng lại quay ra nhìn màn hình một cái cũng cảm thấy hạnh phúc. DaeHwi hiện tại sống cùng với mẹ Lee, hồi mới đầu thường xuyên nghe em than thở việc học khá khó khăn, bài tập nhóm và thảo luận rất nhiều may có Samuel giúp đỡ nên cuối cùng cũng quen dần. Bae JinYoung vẫn không vui chút nào về chuyện này nhưng cũng phải thầm cảm ơn vì đã có Samuel. Bạn học Bae bên này đã là sinh viên năm cuối, việc học cũng khá vất vả, bên cạnh đó còn phải nghĩ đến việc thực tập nữa. JinYoung sau khi DaeHwi đi vẫn tiếp tục làm việc tại quán của Daniel, tình cờ gặp được tiền bối Hwang MinHyun của trường đại học A là bạn của Kang Daniel, đang mở một văn phòng game, may mắn mà được anh nhận vào thực tập. Bae JinYoung trước nay đối với game vô cùng hứng thú, được làm việc với tiền bối MinHyun thì rất vui vẻ, lúc kể lại cho DaeHwi chuyện này thực sự không giấu nổi phấn khích. Cũng vì vậy JinYoung đành nghỉ việc ở quán cà phê, Daniel thực sự muốn khóc khi nghe tin này, níu kéo JinYoung không thôi nhưng không hiểu sao, sau đó lại tìm ngay được anh sinh viên Ong SeongWoo, chỉ bằng ba tuần liền tiến triển thần tốc đến quan hệ hẹn hò, từ đó quên bẵng nhân viên Bae năm nào. Nói đến thì JinYoung lại vừa mừng vừa tức, thế nào mọi người đều yêu đương thần tốc như vậy, đến lượt mình thì mất những hai tháng, chẳng lẽ do JinYoung ngốc thật .

Chẳng mấy chốc mà đã đến giáng sinh đầu tiên sau khi cả hai hẹn hò, cũng là giáng sinh đầu tiên không ở bên nhau. Lee DaeHwi đối với không khí giáng sinh vô cùng yêu thích liên tục chụp ảnh đường phố khoe với anh người yêu nhưng Bae JinYoung nói giáng sinh phải về nhà với gia đình, không thể trả lời tin nhắn của em thường xuyên nên tin nhắn tối qua vẫn không có ai trả lời. DaeHwi ngày giáng sinh phải học ở trường buổi sáng, tuy còn hơi buồn vì anh người yêu không trả lời tin nhắn nhưng vẫn lên kế hoạch cùng mẹ chuẩn bị cho bữa tiệc đêm giáng sinh, không những vậy còn có cả Samuel vì ba mẹ Kim đi du lịch đến ngày giáng sinh cũng chưa về. Buổi chiều, DaeHwi đang đi siêu thị chuẩn bị đồ thì đột nhiên thấy JinYoung gọi điện, nghĩ đến anh người yêu chắc đang tranh thủ lúc rảnh gọi cho mình thì liền nghe máy, nghe máy xong lại tức tốc ra về. Bae JinYoung này sao ngố như vậy, sang Mỹ cũng không báo cho DaeHwi biết, chạy thẳng đến nhà DaeHwi bấm chuông, vô cùng đúng lúc gặp được mẹ Lee trong khi DaeHwi thì không có ở nhà.

Mối quan hệ của hai người mẹ Lee cũng đã biết từ lâu nhưng gặp mặt lại là lần đầu tiên. Bae JinYoung vô cùng xấu hổ, vốn tưởng DaeHwi sẽ ra mở cửa nên rất lãng mạn sau khi bấm chuông liền chạy sang núp một bên cửa, chỉ chờ em đi ra sẽ chạy từ bên cạnh ôm em một cái. Cuối cùng JinYoung cũng ôm rồi, là ôm luôn mẹ Lee. Bạn học Bae khóc thầm trong lòng, bất ngờ cho lắm vào, cuối cùng DaeHwi không có ở nhà, rối rít xin lỗi mẹ Lee rồi lại cúi mặt đi theo mẹ vào, Bae chó con thực sự muốn đào một cái lỗ để chui xuống. Mẹ Lee thấy cậu trai trước mặt xấu hổ thì chỉ mỉm cười lấy nước cho JinYoung sau đó hỏi chuyện vài câu. Cũng may cho JinYoung, chuyện tình cảm này gia đình DaeHwi không phản đối, mẹ Lee cũng đã nghe DaeHwi kể nhiều về bạn trai dù vậy đối với cậu trai này vẫn luôn có chút tò mò, hôm nay gặp mặt cảm thấy cậu ấy thật sự có chút ngốc như DaeHwi vẫn kể nhưng lại có vẻ thật thà, rất quan tâm đến con trai mình, bằng chứng là lặn lội từ tận Hàn Quốc sang đây chỉ để tạo bất ngờ cho con mình. JinYoung dù vẫn còn ngượng nhưng cũng dần dần thoải mái hơn, đang nói đến chuyện thực tập thì tiếng chuông cửa lại vang lên. Bae JinYoung nghĩ rằng DaeHwi đã về nên vô cùng nhanh nhẹn bảo mẹ Lee để mình mở cửa. Lần này nhất định phải ôm em một cái, thật sự nhớ không chịu được. Bae chó con phát huy nụ cười cún của mình, vừa mở cửa, vừa cười tít mắt :

BaeHwi | Đợi em tan họcWhere stories live. Discover now